Quảng cáo

Premier League vòng 9 trên VieON: Man United tiếp mạch thất bại, Arsenal mất ngôi đầu trước đối thủ "cứng đầu cứng cổ"

Thứ sáu, 07/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua tan nát trước Man City ắt hẳn sẽ để lại không ít hậu quả cho Quỷ đỏ ở vòng đấu thứ 9 trong giải Premier League trên ứng dụng VieON.

Nghe nội dung bài viết

1

Sau 4 trận thắng cực kỳ ấn tượng ở Premier League - trong đó có hai trận quan trọng trước Liverpool và Arsenal, Man United đã phải nhận trận thua "tối tăm mặt mũi" trước "ngọn núi lớn" Man City ở vòng đấu trước. Trận thua ấy cho thấy khá nhiều "tử huyệt" của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag. Trước hàng công "mạnh như vũ bão" của đội bóng hàng xóm cùng thành phố, hàng thủ của Quỷ đỏ đã trở lại với hình ảnh đáng thương như hồi đầu mùa.

Nhưng quan trọng hơn cả là tinh thần của đội bóng từng một thời lừng lẫy nước Anh đang bị giảm sút nghiêm trọng, bên cạnh đó là sự lấn cấn của HLV Erik Ten Hag với sự lựa chọn mang tên Cristiano Ronaldo. Lúc này, với CR7 "bỏ thì thương, vương thì tội", rất có thể nội bộ của đội bóng sẽ thêm lần xào xáo khi để siêu sao này ngồi ngoài cũng dở, mà cho vào sân thì cũng chẳng hay hơn là mấy.

Ngay lúc này, phải đối đầu với một đội bóng đang có phong độ "khá bốc" như Everton quả thật không hề dễ dàng với Man United. Trong số 6 trận đấu gần đây nhất của mình, đội bóng này có 3 trận hòa cùng 3 trận thắng.

Premier League vòng 9 trên VieON: Man United tiếp mạch thất bại, Arsenal mất ngôi đầu trước đối thủ

Everton chưa từng là đối thủ dễ chịu với đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Theo nhận định của các nhà cái châu Á, dù phải chơi trên sân khách, song Man United mới là đội được đánh giá cửa trên với kèo chấp nửa trái, song với sự tổn thương về mặt tâm lý phải nhận về từ trận thua Man City vừa qua, rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester chỉ có thể kiếm được cùng lắm là một trận hòa, để tiếp tục "tụt lùi" trên bảng xếp hạng, bị Arsenal và Man City bỏ xa lại phía sau trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Premier League vòng 9 trên VieON: Man United tiếp mạch thất bại, Arsenal mất ngôi đầu trước đối thủ

Trong khi đó, hai nạn nhân gần đây của Man United là Arsenal và Liverpool sẽ có trận "đại chiến" trên sân Emirates. Đang đứng đầu bảng, đội bóng thành London sẽ cực kỳ nỗ lực để "giữ ngai", trong khi đó đội khách rất cần một chiến thắng để thoát khỏi vị trí giữa bảng xếp hạng đầy tủi hổ.

Áp lực sẽ là khá lớn với Arsenal khi Man City rất có thể sẽ có được chiến thắng sớm để tạm thời lấy ngôi đầu bảng của đội bóng thành London. Khi đó một trận hòa là không đủ để Arsenal đòi lại ngôi đầu của mình.

Dù phải chơi trên sân khách, song Liverpool có được "vũ khí" lợi hại để hạ đội chủ sân Emirates, chính là lịch sử đối đầu gần đây. Trong số 6 lần gặp nhau gần đây nhất tính từ 1/10/2020, Liverpool thắng đến 4 trận, cùng hai trận hòa, và dĩ nhiên là Arsenal không có được bất cứ chiến thắng nào trong hai năm trở lại đây trước đội bóng thành phố cảng.

Premier League vòng 9 trên VieON: Man United tiếp mạch thất bại, Arsenal mất ngôi đầu trước đối thủ

Trong khi Arsenal không thể ghi nổi dù chỉ một bàn thắng vào lưới Liverpool ở quãng thời gian này, thì Liverpool ghi được đến 13 bàn thắng vào lưới đối thủ trong 4 trận thắng đậm đà, với các tỷ số 2-0, 3-0 và 4-0.

Chỉ cần chơi đúng với phong độ của mình, Liverpool nhiều khả năng sẽ vượt qua đối thủ đang nắm ngôi đầu bảng để nâng điểm số đạt được lên con số 12. Thứ duy nhất mà Arsenal có thể trông mong vào để lấy tinh thần cho cuộc đại chiến lần này là con số thống kê họ thắng trong 5/6 trận gần đây nhất, trong khi Liverpool chỉ có 3 chiến thắng. Cả hai đều có duy nhất một trận thua, đều trước Man United.

Dự đoán

Arsenal 0-2 Liverpool

Everton 2-0 Man United

Premier League vòng 9 trên VieON: Man United tiếp mạch thất bại, Arsenal mất ngôi đầu trước đối thủ

VieON chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ (K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, K+ Kids) và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Ngoài thể thao, gói VieON SPORT còn mang đến cho khán giả yêu thích giải trí gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Mua gói VieON SPORT ngay để sống trọn vẹn thể thao kèm thêm đó là những chương trình/truyền hình đặc sắc xem cả gia đình, cả ngày, cả tuần không hết ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT