Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử”

Thứ ba, 18/10/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu có một đội bóng ở Premier League luôn có khả năng đánh bại Man City ở bất kỳ thời điểm nào thì đó chính là Liverpool.

Đại chiến Liverpool vs Man City trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận

Haaland cực kỳ sung mãn và khát khao. Đó là những gì mà truyền thông Anh liên tục nhắc đến trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Man City trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Tiền đạo người Na Uy đang sở hữu chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng với 15 bàn thắng chỉ sau 9 trận đấu. Hồi giữa tuần, cho dù Man City gặp khó khăn tại đấu trường Champions League, Pep Guardiola vẫn quyết tâm giữ Haaland trên băng ghế dự bị. Đó là cách để Pep giúp cậu học trò vừa có được thể lực tốt nhất, vừa có thêm khát khao khi bước vào trận đấu gặp Liverpool.

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204552
Haaland im tiếng trước Liverpool

Tuy nhiên, trên sân Anfield, Haaland đã một lần nữa phải trải qua cảm giác bất lực khi đối đầu với Lữ đoàn đỏ. Những chiến lược tưởng như hoàn hảo, những toan tính kỹ càng của Pep phải sụp đổ trước “điệu rock” của Klopp và Liverpool.

Trong một ngày Van Dijk tìm lại phong độ tốt nhất, Liverpool bình tĩnh hoá giải các đường lên bóng của Man City trước khi tung ra đòn đánh quyết định.

Thủ môn Alisson với một đường phát bóng cực mạnh đưa trái bóng đến thẳng vị trí mà Salah đang chờ sẵn. Một chút quái của Salah cùng một chút vụng về của Cancelo tạo nên một cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Đối mặt với thủ môn Ederson, Salah dễ dàng dứt điểm tung lưới, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204553
Salah đánh bại Ederson

Giữa niềm vui chiến thắng, Liverpool vẫn phải đón nhận vết gợn mang tên Darwin Nunez. Tiền đạo người Uruguay vào sân trong hiệp hai và có rất nhiều khoảng trống để xử lý bóng khi mà Man City phải dâng cao đội hình tấn công.

Đáng tiếc, Nunez khi thì quá chậm chạp, lúc lại quá vội vàng, khiến cho các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Trước mắt Liverpool còn nhiều khó khăn đang chờ đón và “mở khoá” Nunez vẫn là nhiệm vụ đầy thử thách dành cho HLV Klopp.

Man United vs Newcastle  trên VieON: Ngày buồn của Ronaldo

Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Newcastle 2 lần trong trận đấu. Nhưng những gì mà ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận được chỉ là một tấm thẻ vàng.

Thiếu vắng Eriksen, hàng công Man United tỏ ra vô cùng bế tắc trong các ý tưởng lên bóng. Hệ quả là Ronaldo cũng gần như bị cô lập giữa rừng hậu vệ đối phương.

Đầu hiệp hai, CR7 thoát xuống và đánh bại thủ môn đối phương nhưng lập tức bị trọng tài báo việt vị. Ở tình huống tiếp theo, Ronaldo cướp bóng từ chân thủ môn đối phương khi anh cho rằng Newcastle đã thực hiện xong quả đá phạt. Tuy nhiên, bất chấp lời phân bua của các cầu thủ Man United, trọng tài không những không công nhận bàn thắng mà còn phạt thẻ vàng.

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204557
Ronaldo nhận thẻ vàng

Cuối trận đấu, Ronaldo được HLV Ten Hag rút khỏi sân. Và ở trên băng ghế dự bị, chắc hẳn Ronaldo vô cùng tiếc nuối khi Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng từ một tình huống mà CR7 vốn rất ưa thích.

Casemiro vẩy má ngoài điệu nghệ đưa quả bóng lọt giữa các hậu vệ đối phương đến đúng vị trí của Rashford. Cú đánh đầu từ Rashford đáng buồn lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Không thể lấy 3 điểm trọn vẹn từ Newcastle, Man United đã bị Chelsea bỏ cách 3 điểm trong cuộc đua top 4. Tấn công thế nào khi không có Eriksen đang trở thành một vấn đề khiến HLV Ten Hag đau đầu.

“Chân mệnh thiên tử” Arsenal?

Trong một trận đấu với quá nhiều biến cố, bằng nỗ lực và cả may mắn, Arsenal vẫn giữ được 3 điểm đến hết 90 phút.

Đầu hiệp hai, khi tỉ số là 1-0 nghiêng về Arsenal, Leeds United tìm được bàn gỡ hoà. Nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã từ chối pha lập công của Patrick Bamford.

Ít phút sau, lại là VAR can thiệp để mang tới quả penalty cho Leeds. Cơ hội lại được trao cho Patrick Bamford. Lần này, tiền đạo người Anh sút bóng đi chệch khung thành trong niềm vui khôn xiết của các CĐV Arsenal.

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204558
Bamford bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m

Những phút bù giờ, trung vệ Gabriel của Arsenal nhận thẻ đỏ đồng thời đội chủ nhà Leeds được hưởng thêm một quả 11m. Nhưng một lần nữa, VAR lên tiếng.

Trọng tài cẩn thận theo dõi lại màn hình quay chậm pha bóng trước khi huỷ bỏ tấm thẻ đỏ và thu lại quyết định thổi phạt đền. Arsenal thoát hiểm trong gang tấc và giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Nhờ thắng lợi này, Arsenal đã gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 4 điểm. Không ít CĐV Pháo thủ đã bắt đầu mơ đến chức vô địch Premier League đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi. Để thưởng thức trọn vẹn mùa giải, mời các bạn đón xem trên VieON ngay tại đây!

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204559

VieON đã ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh như Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Premier League vòng 11 trên VieON: Haaland thêm lần ôm hận trước Liverpool; Arsenal sắm vai “chân mệnh thiên tử” 204560

VieON hiện đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT