Quảng cáo

Những lưu ý trước khi mua bồn tắm gỗ mà bạn cần biết

Author Thethao247.vn Hà Phương - 12:05 01/12/2021 GMT+7
Nam Hà Store là Cơ sở sản xuất Bồn tắm gỗ lớn nhất Miền Bắc với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm cùng với đội ngũ thợ lành nghề lâu năm. Nhiều năm qua Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm Bồn tắm bằng gỗ cho Toàn miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực.

Xu hướng sử dụng Bồn tắm gỗ đang được mọi người tích cực hưởng ứng bởi tính tiện dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày, giá thành thì phù hợp hơn so với các sản phẩm được làm bằng sứ, bằng nhựa mà chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều lần.

1. Các mẫu Bồn tắm gỗ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bồn tắm gỗ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau mà mỗi loại đều có ưu điểm riêng phù hợp với những không gian riêng và nhu cầu người sử dụng chính vì vậy để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất chúng tôi đã thiết kế ra nhiều mẫu mã khác nhau.

1.1 Bồn tắm gỗ dáng tròn

Bồn tắm gỗ tròn với kiểu dáng nhỏ gọn kích thước Miệng 80m - Cao 70cm - Đáy 70cm rất tiện lợi để sử dụng tại những không gian nhỏ hẹp đi lại khó khăn. Với kích thước không quá lớn vì vậy di chuyển cũng khá dễ dàng sử dụng tại nhà là lựa chọn nhiều nhất dành cho những khách hàng thích sự tiện lợi và giá thành cũng được coi là rẻ nhất tại Cửa hàng.

01638335127.jpeg

1.2 Bồn tắm gỗ dáng nằm Oval

Bồn tắm dáng Oval sẽ có kích thước lớn hơn so với Bồn tắm tròn đáng kể, Bồn dài 120cm rộng 65cm và cao 60cm. Với kiểu dáng như vậy thì thùng được sử dụng tại những không gian thoải mái có thể tắm ngâm mình được, tuy rằng hơi to so với Bồn tròn nhưng về tiện ích thì Bồn dài tiện hơn rất nhiều như có thể nằm sải chân ra thoải mái không phải ngồi thu chân gọn lại thư giãn dễ dàng

11638335127.jpeg

1.3 Bồn tắm gỗ cao cấp bọc da

Bồn tắm gỗ cao cấp với kiểu dáng thiết kế độc đáo tay cầm và gối tựa được bọc da chắc chắn cũng như vô cùng tiện cho quá trình sử dụng hơn nữa phần đầu có được làm cao thêm 5cm tạo điểm nhấn lạ mắt cho người sử dụng, xung quanh miệng sản phẩm còn được bo viền chắc chắn bằng 2 lớp gỗ ghép âm dương đẹp mắt. Với Kích thước Dài 120cm - Rộng 65cm - Cao 60cm nên người dùng có thể tắm ngâm mình thoải mái nằm ra cũng rất tiện lợi. Đây là sản phẩm cao cấp nhất tại Cửa hàng và giá thành cũng đắt nhất thường được sử dụng để kinh doanh Spa, resort, khách sạn

21638335127.jpeg

2. Bồn tắm bằng gỗ có công dụng như nào đối với người sử dụng?

  • Giữ nhiệt tốt: Được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, độ dày của Thùng tắm bằng gỗ từ 2-3cm (tùy theo kích thước sử dụng) nên khả năng truyền nhiệt ra bên ngoài là vô cùng khó khăn. Bởi vậy, sử dụng nó sẽ không bị lo bị giảm nhiệt nhanh và có thể sử dụng hàng giờ mà nước vẫn còn nóng (Có thể kiểm chứng bằng cách dùng tay đặt vào ngoài sản phẩm khi bạn đổ nước nóng vào sẽ không cảm nhận được gì ngoài sự mềm mượt của sản phẩm đâu)
  • Thân thiện môi trường: Được sản xuất bằng gỗ tự nhiên nên khi tắm, ngâm mình bạn sẽ không phải lo sẽ bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại như các sản phẩm làm bằng nhựa, composite,...Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tái chế lại khi không còn sử dụng nữa.
  • Độ bền: Sản phẩm có khả năng chống mối mọt rất tốt, có thể xua đuổi côn trùng qua mùi thơm toát ra từ gỗ bởi vậy chỉ cần bảo quản tốt và đúng cách thì sẽ sử dụng được rất lâu từ 4-5 năm.
  • Thẩm mĩ cao: Vì là sản phẩm được làm từ thiên nhiên nên các thớ gỗ song song, đều nhau nhìn rất bắt mắt và mang phong cách sang trọng cho ngôi nhà của Bạn.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Mùi hương tự nhiên được tỏa ra từ các thớ gỗ sẽ giúp bạn cảm giác rất thoải mái và dễ chịu qua từng hơi thở, làm giảm đi cảm giác mệt mỏi và làm tăng cảm giác thư giãn giảm căng thẳng.

3. Nên mua Bồn tắm gỗ ở đâu là đáng tin cậy

Hiện nay, hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng đang là vấn đề được mọi người cực kỳ quan tâm đến. Càng ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất mọc ra với nhiều thương hiệu và cách thức làm việc khác nhau nên chất lượng sản phẩm cũng không giống nhau. Để có thể mua cho mình được một sản phẩm Bồn tắm gỗ giá rẻ mà chất lượng tốt và giá thành phải chăng bạn nên tìm hiểu thật kỹ về những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có thương hiệu rõ ràng, như vậy mỗi sản phẩm làm ra sẽ luôn đảm bảo chất lượng.

Tại sao nên mua Bồn tắm bằng gỗ tại Nam Hà Store?

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề Nam Hà Store cũng đã dần khẳng định được thương hiệu riêng cho mình và cũng đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên Toàn quốc. Luôn cập nhật những loại bồn tắm bằng gỗ với mẫu mã, thiết kế mới nhất để sớm phục vụ cho khách hàng, bên cạnh đó còn kèm theo các dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn.

Chính sách và dịch vụ:

1.    Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ

2.    Bảo hành dài hạn, nếu có lỗi nhà sản xuất đổi trả ngay lập tức

3.    Giá sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng nên rất dễ dàng sử dụng

4.    Cam kết giao hàng đúng chủng loại với yêu cầu khách hàng đã chọn

5.    Luôn có ưu đãi tốt nhất với những khách hàng mua số lượng lớn

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
01.12.2021
TIN NỔI BẬT