Quảng cáo

Những lợi ích khi săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên Traveloka

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:36 14/12/2021 GMT+7
Tết Nguyên Đán là thời điểm mà giá vé máy bay thường tăng rất cao, vì vậy, chỉ với siêu ứng dụng Traveloka, người dùng có thể dễ dàng so sánh mức giá vé máy bay của nhiều hãng hàng không và dễ dàng săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ với nhiều ưu đãi nhất.

Trong những tháng cận kề Tết, thị trường vé máy bay trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thời điểm này, các hãng hàng không lần lượt mở bán vé và tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, siêu ứng dụng Traveloka cũng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi cùng những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ.

Có thể tìm kiếm nhiều chuyến bay linh hoạt

Đây là một trong những ưu điểm mà Traveloka mang đến cho người dùng, theo đó, người dùng có thể tùy chọn nhiều chuyến bay cùng lúc để tìm kiếm được hành trình phù hợp nhất. Hệ thống của Traveloka sẽ đề xuất các chuyến bay phù hợp với mức giá từ thấp tới cao, từ đó người dùng dễ dàng so sánh mức giá vé máy bay của các hãng hàng không chỉ trong một ứng dụng.

01639449329.jpeg
Săn vé máy bay Tết giá rẻ với ứng dụng Traveloka

Hệ thống Traveloka sẽ tự động săn vé máy bay giá rẻ bằng cách hiển thị chuyến bay rẻ nhất trước với đầy đủ các thông tin về hãng hàng không như thời gian bay, hạng ghế,… Đặc biệt, Traveloka còn liên kết với nhiều hãng hàng không để giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm các chuyến bay. Với những chặng bay lạ thì công cụ săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên Traveloka sẽ đem lại hiệu quả hơn khi đề xuất được những hãng hàng không bay thẳng với mức giá tốt nhất tại thời điểm mà khách hàng tìm kiếm.

Hiển thị kết quả tìm kiếm bao quát

Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng đã có thể so sánh được giá vé máy bay chi tiết từ các hãng hàng không khác nhau với hơn 1000 đường bay. Traveloka sẽ hiển thị các kết quả tìm kiếm một cách bao quát với rất nhiều thông tin để người dùng có thể chọn chuyến bay phù hợp với kế hoạch di chuyển.

11639449329.png
Thông tin về các chuyến bay đều được hiển thị đầy đủ trên Traveloka

Ngoài việc so sánh về mức giá vé máy bay, người dùng sẽ biết thêm thông tin về chuyến bay, cụ thể như chuyến bay quá cảnh bao nhiêu chặng, đã bao gồm hành lý ký gửi chưa, giờ bay xuất phát,… Những thông tin trên sẽ giúp người dùng chủ động hơn cho toàn bộ hành trình.

Mức giá rõ ràng, cụ thể

Một ưu điểm lớn mà ứng dụng Traveloka chiếm được lòng các người dùng chính là chính sách giá minh bạch, chi tiết, không có chi phí ẩn. Mức giá hiển thị ngay ở trang tìm kiếm chính là mức giá cuối cùng bao gồm thuế, phí dịch vụ, bảo hiểm,… mà người dùng phải trả. Từ đó, người dùng sẽ dễ dàng so sánh để lựa chọn những chặng bay phù hợp với túi tiền.

21639449329.png
Mức giá hiển thị sẽ là mức giá cuối cùng mà người dùng phải trả

Ngoài ra, khi người dùng chọn xong chuyến bay, nếu mức giá vé máy bay có thay đổi so với kết quả tìm kiếm trước đó thì Traveloka sẽ thông báo ngay về sự chênh lệch này và yêu cầu người dùng kiểm tra lại giá vé trước khi chuyển những bước tiếp theo.

Cập nhật nhiều ưu đãi cho khách hàng

Nhiều khách hàng sẽ vô cùng đau đầu vì không thể nhớ hết các chương trình khuyến mãi mà các hãng hàng không đưa ra. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng Traveloka, người dùng chỉ cần vào phần “Ưu đãi hiện hành” trên ứng dụng là có thể cập nhật nhanh chóng những khuyến mãi đang diễn ra mà không phải tốn thời gian theo dõi.

31639449329.jpeg
Ưu đãi hấp dẫn khi săn vé máy bay Tết 2022 trên Traveloka

Sau khi nhập mã khuyến mãi, người dùng sẽ được hưởng giá vé Tết tiết kiệm hơn rất nhiều so với mức giá gốc. Đặc biệt, Traveloka vô cùng nổi tiếng với nền tảng công nghệ, vì vậy thiết kế giao diện ứng dụng Traveloka vô cùng thân thiện, các bước đặt chỗ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng Traveloka còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tính năng Price Alert - thông báo đến người dùng khi có giá vé phù hợp với ngân sách hoạt tính năng Traveloka Quick để giúp người dùng vé máy bay nhanh chóng.

41639449329.png
Tải app Traveloka trên AppStore hoặc Google Play và săn vé máy bay Tết nhanh chóng

Với những tiện ích và chính sách bán hàng hấp dẫn, Traveloka mong muốn giúp người dùng gạt bỏ mọi khó khăn và thủ tục rườm rà khi săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ. Từ đó, khách hàng có thể mua được tấm vé với mức giá ưu đãi nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.12.2021
TIN NỔI BẬT