Quảng cáo

Những điều cần biết trước khi mua nước khoáng Vivant

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:10 05/07/2022 GMT+7
Là một trong những sản phẩm có khả năng bù nước lẫn điện giải nên nước khoáng là sản phẩm mà nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Điều này cũng thúc đẩy sự phát triển và đa dạng hóa của thị trường nước uống đóng chai. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra cho người dùng câu hỏi làm sao để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng.
Nghe nội dung bài viết

Nước khoáng Vivant là gì?

Nước khoáng là một trong những mặt hàng nước đóng chai đã quá quen thuộc. Cũng với nhu cầu và yêu cầu ngày một cao trên thị trường, các sản phẩm ngày một được được đa dạng hóa cùng chất lượng được hoàn thiện từng ngày.

Và một thương hiệu nước khoáng nhận được sự ưa chuộng cũng như đánh giá cao của người tiêu dùng phải kể đến là Vivant.

Nước khoáng Vivant được xem là người em út đến từ thương hiệu lâu đời Vĩnh Hảo. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng cùng nhiều tâm huyết, không khó hiểu khi Vivant sở hữu nhiều ưu điểm và nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường.

01657015982.png

Nước khoáng Vivant là gì?

Nước khoáng Vivant được biết đến là dòng sản phẩm giúp bù nước, bù khoáng cũng như các chất điện giải cần thiết đối với cơ thể. Bên cạnh đó thì nó cũng sở hữu nhiều lợi thế vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Đâu là điểm giúp sản phẩm này làm nên tên tuổi?

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay thì đâu là lý do giúp nước khoáng Vivant làm nên tên tuổi? Và một trong số đó chính là những lợi ích đối với sức khỏe.

Vivant sở hữu hàm lượng khoáng vừa phải, gồm nhiều ion khoáng cần thiết đối với quá trình trao đổi chất. Vì thế nên việc sử dụng nước khoáng Vivant giúp bổ sung nhiều ion khoáng cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thường xuyên với lượng thích hợp còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố cũng như cải thiện hệ tiêu hóa.

11657015982.png

Đâu là điểm giúp sản phẩm này làm nên tên tuổi?

Và một điểm đặc biệt giúp Vivant làm nên sự khác biệt chính là hàm lượng Bicarbonate (HCO2–) và antacid (một chất kháng axit) có trong sản phẩm. Đây cũng là yếu tố làm nên khả năng trung hòa môi trường bên trong cơ thể cũng như hạn chế các triệu chứng của bệnh dạ dày.

Ngoài ra, những chất dinh dưỡng có trong sản phẩm cũng giúp bổ sung canxi, i ốt cũng như hỗ trợ tăng cường hệ thần kinh cho cơ thể.

Có gì đặc biệt trong công nghệ sản xuất nước khoáng Vivant

Ngoài chất lượng thì một điều giúp Vivant được đánh giá cao chính là công nghệ sản xuất. Không chỉ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và chuyên biệt, Vĩnh Hảo còn đầu tư nhiều công nghệ mới cho dây chuyền sản xuất.

Sau khi nguồn nước ngầm được khai thác sẽ được đưa lên bồn cất để loại bỏ tạp chất lần 1. Sau đó, nước sẽ được lọc nhiều lần, đặc biệt nhất là sử dụng màng lọc 0,2µm để lọc lại sau khi đã được khử mùi, khử màu.

21657015982.png

Công nghệ sản xuất được đánh giá cao

Bên cạnh đó, công nghệ thanh trùng cũng giúp sản phẩm thu được đảm bảo chất lượng và không chứa tàn dư những chất có hại. Từ đó, những sản phẩm đến tay người dùng đều đảm bảo chất lượng và an toàn.

Mách bạn địa chỉ mua ngay nước khoáng Vivant chính hãng

Và một trong những địa chỉ mà người tiêu dùng có thể lựa chọn để sở hữu nước khoáng Vivant chính là Đại lý nước uống Tiến Sĩ Nước. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiến Sĩ Nước đang là đại lý phân phối của hơn 15 thương hiệu lớn nhỏ.

31657015982.png

Địa chỉ mua nước khoáng ViVant chính hãng

Tiến Sĩ Nước được đánh giá cao nhờ sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, an toàn. Bên cạnh đó là một mức giá có sức cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi. Nhờ vậy, đơn vị này nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ cả người tiêu dùng lẫn đối tác.

Đây cũng là một trong số những đơn vị sở hữu dịch vụ giao nước tại nhà nhanh chóng, chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là yếu tố giúp Tiến Sĩ Nước chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Suốt những năm qua, Tiến Sĩ Nước đã không ngừng nỗ lực, phát triển. Và với những gì đơn vị này hướng tới, đây sẽ là địa chỉ cung cấp nước uống đóng chai an toàn, chất lượng trên thị trường.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
05.07.2022
TIN NỔI BẬT