Quảng cáo

Nhất bảng D, tuyển Anh “đại chiến” cỗ xe tăng Đức ở vòng 1/8

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:00 24/06/2021 GMT+7
Dù “Sư tử Anh” đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D sau chiến thắng nhàn nhã với CH Séc. Nhưng người hâm mộ Anh đang thực sự cảm thấy lo lắng bởi thầy trò HLV Southgate sẽ phải đối đầu với “cỗ xe tăng” Đức.

Tuyển Anh “va vào đá tảng” ở vòng 1/8

Tính tới thời điểm hiện tại, EURO 2021 đã xác định được các đội bóng góp mặt ở vòng 1/8, gồm: Italia, Bỉ, Hà Lan, Wales, Đan Mạch, Áo, Thụy Sỹ, CH Séc, Anh, Thụy Điển, Pháp, Croatia, Tây Ban Nha, Ukraine, Bồ Đào Nha, Đức.

Theo đó, xứ Wales sẽ chạm trán Đan Mạch đang hừng hực khí thế ở trận đầu tiên. Còn ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Italia sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Áo. Đặc biệt, vòng 1/8 này sẽ có những trận đại chiến, được coi là chung kết sớm, khi Bồ Đào Nha so tài với Bỉ, Croatia đọ sức Tây Ban Nha.

Nhất bảng D, tuyển Anh “đại chiến” cỗ xe tăng Đức ở vòng 1/8 57509
Sẽ có đại chiến chiến ở vòng 1/8 EURO 2020. Ảnh: BR

Còn với đội tuyển Anh, dù chơi không quá lấn lướt trước Cộng hòa Séc, bàn thắng sớm của Raheem Sterling là đủ để thầy trò HLV Southgate chính thức tiến vào vòng 16 của Euro 2021.

Tuy nhiên, đây không phải là kịch bản tích cực cho Tam sư. Bởi với tư cách tư cách nhất bảng D, họ sẽ phải đối đầu với đội xếp thứ hai tại bảng F - cỗ xe tăng Đức.

Với những màn trình diễn nhạt nhòa ở vòng bảng, nhiều cổ động viên tỏ ra lo lắng cho tương lai của đội tuyển trên chặng đường chinh phục Euro 2021. Liệu thầy trò HLV Gareth Southgate có thể tỏa sáng để tiếp tục gồng gánh tuyển Anh đi tiếp? Câu trả lời sẽ được giải mã vào trận đấu lúc 23h đêm ngày 29/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Wembley tới đây.

Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng gì ở những đội tuyển mình yêu?

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau một năm phải chờ đợi trong mòn mỏi vì dịch Covid – 19, đây là lúc tất cả chúng ta lại được hòa mình vào bầu không khí bóng đá đỉnh cao. Ở đó, chúng ta lại có dịp theo dõi những màn đụng độ của những ngôi sao hàng đầu, của những chiến lược gia đại tài trên băng ghế chỉ đạo từ các đội tuyển Quốc gia.

Không chỉ được chứng kiến tham vọng của những ứng cử viên vô địch như Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Đức,… mà sự bất ngờ còn tới từ những cái tên như Italia, Hà Lan sau những màn trình diễn ấn tượng của họ ở vòng bảng.

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, anh Hà Văn Tuân - một người hâm mộ trung thành của EURO - cho hay: “EURO luôn là một trong những giải đấu mà mình chờ đợi mỗi khi hè tới. Là một người từng được học tập và sinh sống tại Ý thì bên cạnh đội tuyển Việt Nam, mình luôn dành tình cảm nhất định cho đội tuyển Italia mỗi khi họ ra sân thi đấu. Sau 1 năm chờ đợi, mình hy vọng năm nay, HLV Roberto Mancini cùng các học trò sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và giành chức vô địch”.

Để việc thưởng thức bóng đá của người hâm mộ Việt Nam thêm thú vị, trình duyệt Cốc Cốc đem tới cho các bạn chương trình “Dự đoán Nhà Vô địch”. Đây là chương trình dành riêng cho người dùng Cốc Cốc Mobile trong thời gian từ nay đến hết 23:59 ngày 01/07/2021, trước Vòng Tứ kết Euro 2021. Qua đó, mong muốn người hâm mộ không những được theo dõi các trận đấu hấp dẫn mà còn thỏa sức thể hiện tài dự đoán và đem về cho mình những giải thưởng vô cùng giá trị.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Vũ Anh - Phó Tổng Giám đốc Cốc Cốc cho biết: “Với phương châm luôn muốn mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người Việt trên không gian mạng, và đồng thời muốn giúp người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức không khí bóng đá bóng đá đỉnh cao, chúng tôi - những người sáng tạo Trình duyệt Cốc Cốc - quyết định tạo nên chương trình “Dự đoán Nhà Vô địch” để những người yêu bóng đá không chỉ thỏa mãn niềm đam mê bóng đá mà còn có thêm một sân chơi để giao lưu và cùng nhau thể hiện tình cảm của mình dành cho đội tuyển mà họ yêu quý”.

Chân dung ông Nguyễn Vũ Anh - Phó Tổng Giám đốc Cốc Cốc

Với thông điệp “Cháy cùng EURO – Nhận thưởng nghìn đô”, chương trình “Dự đoán Nhà vô địch” của Cốc Cốc được kỳ vọng sẽ hâm nóng tinh thần của các fan ngay từ những trận đấu đầu tiên. Tham gia chương trình này, bạn hoàn toàn có thể nhận được phần thưởng cho “Nhà vô địch” là một chiếc xe máy HONDA Wave RSX. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 12/07/2021 trên fanpage của Trình duyệt Cốc Cốc.

Nhất bảng D, tuyển Anh “đại chiến” cỗ xe tăng Đức ở vòng 1/8 57510

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần:

Bước 1: Tải Cốc Cốc Mobile trên App Store hoặc Google Play.

Bước 2: Mở Cốc Cốc Mobile, truy cập euro.coccoc.com và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

Bước 3: Dự đoán đội tuyển sẽ vô địch Euro 2021, bao gồm tên đội và số người dự đoán giống bạn. Lưu ý, mỗi tài khoản chỉ được dự đoán một đội và một lần duy nhất.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng tất cả các trận đấu, trình duyệt Cốc Cốc cũng tổ chức các chương trình dự đoán với tính năng Chơi Chung hết sức hấp dẫn cho khán giả Việt. Qua tính năng này, bạn có thể thỏa sức dự đoán kết quả những trận đấu hấp dẫn cùng bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là thứ gia vị đặc biệt cho bạn có thể “cháy cùng chiến hữu” trong suốt kỳ EURO năm nay.

Lượt trận knock-out đầu tiên của Euro 2021 sẽ bắt đầu vào tối thứ Bảy ngày 26/6 (giờ Việt Nam) với cuộc đối đầu giữa Xứ Wales và Đan Mạch. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè tham gia ngay những chương trình đồng hành trên trình duyệt Cốc Cốc để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc dâng trào của bóng đá và ring ngay cho mình những phần quà hết sức hấp dẫn tới từ Ban tổ chức. 

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.06.2021
Cốc Cốc Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT