Quảng cáo

Nguyễn Châm Anh - Cô nàng 1997 thành công từ kinh doanh cho đến hôn nhân hạnh phúc

Author Thethao247.vn Phi Ngọc - 11:00 17/03/2023 GMT+7
Nguyễn Châm Anh là một người mẫu ảnh, nhà kinh doanh và chủ sở hữu thương hiệu thời trang Cham Anh Nguyen. Với gia đình hạnh phúc và đam mê làm đẹp, Châm Anh đã thành công trong cuộc sống và muốn lan toả nhiều năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ.

Bắt đầu từ công việc mẫu ảnh và kết hôn khi chỉ mới 20 tuổi

Châm Anh bắt đầu kết hôn từ khi còn rất trẻ, chỉ 20 tuổi. Cô bắt đầu làm mẫu ảnh thời trang nữ và đã có nhiều thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, mặc dù đang là cái tên hot trong lĩnh vực mẫu ảnh, Châm Anh vẫn quyết định tự ra kinh doanh cửa hàng thời trang cho riêng mình. Sau nhiều lần nghiên cứu và chật vật, dưới sự giúp đỡ từ chồng, Châm Anh cũng đã thành công mở riêng cho mình cửa hàng thời trang rộng 200m2 tại Thành phố Thái Nguyên. Nhiều người nói kết hôn khi còn quá trẻ sẽ ngăn cản con đường sự nghiệp của phụ nữ, nhưng với Châm Anh, cô đã cho một góc nhìn hoàn toàn khác khi vừa là người thành công trong sự nghiệp, vừa có một gia đình hạnh phúc ở độ tuổi trẻ.

01679024884.jpeg

Thương hiệu mang cái tên cá nhân Cham Anh Nguyen

Nhắc đến cửa hàng thời trang Cham Anh Nguyen, có lẽ khó có cô nàng sành điệu nào ở Thái Nguyên mà không biết đến bởi Cửa hàng của Châm Anh nằm tại địa chỉ 97 đường Bắc Sơn, Thành phố Thái Nguyên, với diện tích rộng đến 200m2. Với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, cửa hàng của Châm Anh nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng thân thiết.

Nói về bí kíp cho một thương hiệu thành công, Châm Anh chia sẻ cô đã bắt đầu Livestream từ năm 2018, và thương hiệu cũng dần thành công từ độ nổi tiếng trên các mạng xã hội từ đó. Ngoài ra, với kinh nghiệm từ mẫu ảnh cho các thương hiệu lớn, Châm Anh cũng sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ với phong cách sexy, cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Từ đó, thương hiệu Cham Anh Nguyen cũng gắn liền với phong cách thời trang của chính cô nàng 9x.

Không dừng lại chỉ ở một thương hiệu thời trang, cửa hàng và thương hiệu của Châm Anh còn tạo công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ tại Thái Nguyên. Cô luôn tìm cách đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người có nhu cầu.

11679024884.jpeg

Cô nàng 9x cực "hot" tại các nền tảng mạng xã hội và là nguồn cảm hứng của các bạn trẻ

Hiện nay, ở độ tuổi chỉ mới 26, với ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công cùng gia đình vợ chồng và 2 con hạnh phúc, Châm Anh đã trở thành một trong những hiện tượng mạng khi sở hữu Facebook 500k người theo dõi cùng Tiktok gần 1 triệu người theo dõi. Từ đó, Châm Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang và làm đẹp, và là một trong những người mẫu được yêu thích tại khu vực Bắc Trung Bộ.

21679024884.jpeg

Không chỉ dừng lại ở việc làm mẫu ảnh và kinh doanh, Châm Anh còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Cô đã từng tham gia nhiều hoạt động từ thiện và gây quỹ để giúp đỡ các trẻ em khó khăn tại Thái Nguyên. Đó cũng là một trong những lý do khiến Châm Anh trở nên đặc biệt và được nhiều người yêu mến.

Với những thành công trong sự nghiệp và đóng góp tích cực cho cộng đồng, Châm Anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Cô thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết để thành công trong kinh doanh và cuộc sống, cũng như cảm hứng về phong cách thời trang và làm đẹp.

Với tất cả những thành tựu và đóng góp của mình, Châm Anh chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một người phụ nữ thành công và tài năng, cũng như nguồn cảm hứng cho nhiều người trong tương lai.

Phi Ngọc
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
17.03.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT