Quảng cáo

Người hâm mộ sẽ có cơ hội mua vé bóng đá trực tuyến ở giải Vleague 2021

Thứ tư, 27/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong năm 2021, người hâm mộ SaiGon FC sẽ có cơ hội trải nghiệm mua vé bóng đá trực tuyến để theo dõi những trận đấu hấp dẫn của câu lạc bộ.

Mới đây, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng và triển khai hệ thống bán vé bóng đá trực tuyến với Câu lạc bộ Bóng đá Sài Gòn (SaiGon FC) trong buổi lễ xuất quân và ký kết hợp tác giữa câu lạc bộ này với các nhà tài trợ mùa giải 2021.

Theo đó, VNPAY sẽ triển khai xây dựng và kết nối hệ thống bán vé bóng đá trực tuyến công nghệ cao, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu những tấm vé một cách thông minh, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức để tận hưởng các trận đấu cùng đội bóng yêu thích trọn vẹn nhất.

Ảnh 2
Ông Nguyễn Tuấn Lương (Phó Chủ tịch HĐQT VNPAY) ký hợp tác với đại diện SaiGon FC

Khách hàng hay người hâm mộ có thể đặt mua vé trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau như website, ứng dụng ngân hàng, ví điện tử hay tại quầy bán vé tự động. Sau khi đặt vé thành công, khách hàng sẽ nhận mã QR Code vé qua email hoặc SMS để dễ dàng check-in vào sân.

Theo các chuyên gia, việc mua vé trên hệ thống trực tuyến sẽ trực quan, đảm bảo tính công bằng và hạn chế tình trạng phe vé xảy ra bởi mỗi người sẽ sử dụng mã QR Code riêng với thông tin cá nhân đi kèm. Đây được xem là hình thức bán vé thông minh, hiện đang được áp dụng ở nhiều nên bóng đá tiên tiến trên thế giới.

Việc lựa chọn đối tác hợp tác và phát triển hệ thống bán vé trực tuyến nằm trong kế hoạch nâng cấp của Câu lạc bộ Bóng đá Sài Gòn 2021 cung cấp dịch vụ giải trí bóng đá một cách hoàn thiện nhất tới khách hàng.

Được biết, VNPAY là một trong những đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, công nghệ có kinh nghiệm triển khai nhiều dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng, viễn thông. Trước đó, đơn vị này cũng đã thành công trong việc hợp tác với các ngân hàng triển khai dịch vụ Đặt vé máy bay, tàu, xe, Đặt phòng khách sạn. Việc “bắt tay” với SaiGon FC cũng tạo ra cơ hội mới đối với hai bên, thúc đẩy thể thao phát triển.

Ảnh 1
Ông Nguyễn Tuấn Lương (ở giữa) cùng các cầu thủ ngoại của SaiGon FC

Hiện tại, VNPAY và câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn đang gấp rút phối hợp để xây dựng và triển khai dịch vụ để hệ thống có thể đi vào hoạt động và phục vụ những người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Sắp tới, VNPAY sẽ tiến hành kết nối với hầu hết các câu lạc bộ của Vleague nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng nhất, tăng cường trải nghiệm của khách hàng trọn vẹn, tiện lợi và hiện đại hơn.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SaiGon FC VNPAY
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo