Quảng cáo

Nâng tầm xế yêu với màn hình ô tô tại ThietBiXe

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 05/11/2021 GMT+7
Sở hữu một chiếc xe ô tô không còn là điều quá khó khăn với mọi người hiện nay. Tuy nhiên liệu mấy ai đủ tự tin điều khiển xe trên những con đường dù là “khó nhằn” nhất? Bạn có biết, phần lớn những tay lái điêu luyện hiện nay đều cần đến sự hỗ trợ của những màn hình ô tô ? Đây là lý do bạn nên thêm trang thiết bị xe ngay bây giờ đấy!

Màn hình ô tô ThietBiXe - Tiên phong tạo nên đẳng cấp

Những màn hình ô tô ThietBiXe được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh chất lượng đạt chuẩn, tính thẩm mỹ cũng là điều khiến các tay lái thích thú. Tại cửa hàng có đủ mọi kiểu dáng thiết kế, kích thước và mẫu mã đa dạng cho nhiều dòng xe. Vậy nên dù điều khiển một chiếc xe tầm trung hay cao cấp, cửa hàng đều đáp ứng được.

1
Màn hình ô tô ThietBiXe- một bước tạo nên phong cách cho xế yêu

Điểm chung trong thiết kế của những màn hình này chính là mang đậm vẻ đẹp công nghệ. Chỉ cần lắp đặt chúng trên xe, bạn sẽ thấy xế yêu của mình như có một diện mạo hoàn toàn khác vậy. Chúng trở nên high-tech hơn, xịn sò hơn và đẳng cấp không hề thua kém những siêu xe đắt đỏ trên thế giới.

Không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài, sự đẳng cấp này còn nổi bật trong chính những tính năng mà sản phẩm đem lại. Hiện nay, chỉ những dòng xe cao cấp mới được tích hợp màn hình ô tô ngay từ khi sản xuất. Tuy nhiên nếu dùng những mẫu mã cũ, bạn không cần chạnh lòng vì chỉ việc “hô biến”, mọi tính năng cao cấp ấy đều nằm trong tầm tay bạn.

Thiết bị giúp bạn tự tin lái xe trên mọi chặng đường

Các sản phẩm màn hình ô tô tại ThietBiXe đều đảm bảo những tính năng cơ bản của một màn hình tại những dòng ô tô cao cấp. Theo đó, bạn có thể kết nối chúng với các thiết bị camera trên xe, cảm biến lùi hay áp suất lốp. Như vậy, mọi vấn đề của xe bạn chỉ cần theo dõi qua màn hình mà không cần phải tốn thời gian kiểm tra từng thiết bị.

11636077644.jpeg
Thiết bị giúp bạn tự tin cầm lái trên mọi cung đường

Đặc biệt, những thiết bị này có cấu hình cực tốt và mạnh. Do đó, khả năng hoạt động trơn tru của thiết bị sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Từ những hình ảnh được phản ánh chân thực, các tính năng chỉ đường chính xác đều giúp các tay lái trở nên tự tin hơn trên mỗi cung đường mà mình đi qua. Ngay cả không rõ đường, bạn cũng chẳng cần lo về chuyện bị lạc.

Với những người có tay lái chưa vững, bạn cũng có thể thoải mái điều chỉnh hoạt động của màn hình tùy ý. Thay vì cảm biến bằng tay, bạn hoàn toàn ra câu lệnh bằng lời nói được. Vì những sản phẩm tại cửa hàng có khả năng nhận diện giọng nói rất nhạy nên việc bị nhầm, rối loạn chức năng sử dụng là cực hiếm khi xảy ra.

Mang đến cho tay lái những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất

Thông qua việc kết nối, những màn hình ô tô ThietBiXe cung cấp giống như một chiếc điện thoại thông minh vậy. Nhờ chúng, bạn có thể gọi điện, xem video hay thậm chí là nghe nhạc, đài hay tra cứu đường đi. Vì thế, dù phải di chuyển một quãng đường xa, bạn cũng sẽ không cảm thấy buồn ngủ hay nhàm chán vì đã có thiết bị này để “thư giãn”.

21636077644.jpeg
Mang đến cho tay lái những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất

Thực tế, màn hình ô tô không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ, giải trí mà quan trọng hơn, chúng giúp bạn an toàn và tự tin hơn mỗi khi điều khiển xe. Từ việc chỉ đường, đưa ra cảnh báo tốc độ cho đến nhiều chức năng thông minh khác, ngay cả những tay lái chưa vững cũng an tâm và tự tin hơn nhiều nhờ thiết bị xe này.

Hiện có vô số những cửa hàng hỗ trợ lắp đặt màn hình ô tô cho mọi người. Tuy nhiên, để an tâm về giá, chất lượng cho đến tính thẩm mỹ thì Thiết Bị Xe Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị tốt nhất. Vậy nên nếu muốn được tư vấn một màn hình phù hợp nhất cho xế cưng, lại “yêu thương” về giá thì đừng ngại ngần, hãy liên hệ https://thietbixe.com/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
05.11.2021
ThietBiXe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT