Quảng cáo

Nam giới tập xe đạp thể thao tại chỗ có tốt không? Dòng máy tập này có gì ưu việt?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:22 04/08/2022 GMT+7
Đạp xe luôn nằm trong top list những bài tập cơ bắp được cánh mày râu ưa chuộng. Trong đó, đạp xe trên không với xe đạp thể thao tại chỗ là bài tập có hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích đáng mong đợi.
Nghe nội dung bài viết

Nam giới tập xe đạp thể thao tại chỗ có tốt không?

Nếu như phụ nữ tập luyện thể dục thể thao để có một vóc dáng mảnh mai, body 3 vòng chuẩn thì tương tự nam giới cũng mong muốn có thể lực tốt và thân hình săn chắc, thu hút qua các hoạt động thể chất.

Để lựa chọn một hình thức rèn luyện thì xe đạp thể thao tại chỗ chính là một thiết bị vô cùng phù hợp cho phái mạnh. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ nhận thấy những tác dụng thực tế từ chính những sự thay đổi về thể chất và tinh thần của mình.

01659579871.jpeg

Đầu tiên, kiên trì đạp xe tại chỗ giúp bạn tăng cường thể lực, sức bền và làm săn chắc cơ bắp. Các bài tập đạp xe trên không khiến tất cả các cơ bắp đều phải vận động. Điều này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên và hiệu quả, nhờ đó cơ bắp trở nên mạnh mẽ hơn và cũng săn chắc hơn. Đặc biệt, bài tập có tác động mạnh nhất đến các vùng cơ đùi, cơ mông và cơ bắp chân.

Cùng với việc làm thon gọn và săn chắc cơ bắp, quá trình đạp xe cũng có công dụng giảm cân hữu hiệu. Theo nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Anh quốc, một giờ đồng hồ đạp xe sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 300 calo và lượng mỡ thừa bị đốt cháy sẽ tăng lên đáng kể khi đạp xe 2 lần mỗi ngày.

11659579871.jpeg

Mặt khác, đạp xe cũng là phương pháp giải tỏa stress, thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc liên tục mệt mỏi và căng thẳng. Tập với xe đạp thể thao tại chỗ giúp bạn giải phóng hormone hạnh phúc endorphin làm cho tinh thần thoải mái, phấn chấn và vui vẻ, lạc quan hơn.

Bên cạnh đó, đạp xe mỗi ngày cũng mang đến những tác dụng khác như tốt cho hệ tim mạch, hô hấp, xương khớp, giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn, rèn tính kiên trì nhẫn nại…

Xe đạp tập tại chỗ có gì ưu việt?

Với những người bận rộn, xe đạp tập tại chỗ thực sự là lựa chọn lý tưởng. Bạn không phải lo lắng không sắp xếp được thời gian đến phòng tập gym hay rủi ro phát sinh khi đạp xe ngoài trời. Với một chiếc xe đạp tập tại nhà, bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh.

Ngoài ra, mẫu xe đạp này còn sở hữu một loạt thiết kế ưu việt, mang đến sự tiện lợi cho người tập:

  • Xe đạp thể thao tại chỗ có hình dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, vừa là thiết bị tập luyện an toàn vừa có thể trở thành một vật trang trí thời thượng cho không gian sống.
  • Khung xe có kết cấu khỏe khoắn, chắc chắn, được làm từ vật liệu chất lượng cao và chịu được sức nặng đến 150kg, do đó rất phù hợp cho nam giới.
21659579871.jpeg
  • Thiết kế hiện đại và linh hoạt với ghế ngồi và tay lái có thể điều chỉnh, giúp người tập dễ dàng điều chỉnh vị trí ngồi và tư thế đạp xe phù hợp với hình thể của mình.
  • Hầu hết xe đạp tập thể thao có trang bị kháng lực điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của bánh đà, mang đến trải nghiệm đạp xe hấp dẫn hơn cho người tập.
  • Cơ cấu chuyển động của xe đạp tập sử dụng dây curoa giúp giảm ma sát, hạn chế tối đa tiếng ồn ảnh hưởng đến người xung quanh và tăng độ bền cho xe.
  • Xe có bảng điều khiển hiển thị các thông số về quãng đường, thời gian, vận tốc, RPM(số vòng quay/phút), calorie,... để người tập dễ dàng theo dõi và có thể chủ động điều chỉnh chế độ tập cho hợp lý.
31659579872.jpeg

Mua ngay xe đạp tập giá siêu ưu đãi tại Toshiko

Toshiko là đơn vị phân phối các dòng xe đạp tập chất lượng cao và uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Các mẫu xe đạp tập Toshiko có thiết kế hiện đại, năng động, giá thành phải chăng và chất lượng luôn rất tốt so với sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng mua sản phẩm tại Toshiko cũng nhận được các ưu đãi và chính sách hậu mãi tuyệt vời như mua trả góp lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển - lắp đặt tại nhà, bảo hành chính hãng 3 năm…

41659579872.jpeg

Hiện tại, showroom của thương hiệu Toshiko đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, Toshiko luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

LIÊN HỆ

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
04.08.2022
TIN NỔI BẬT