Quảng cáo

Nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì đẹp, size bao nhiêu?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:41 14/05/2022 GMT+7
Nắm được những tiêu chí nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đồng hồ cho nam tay nhỏ đẹp và phù hợp với bản thân.

Nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì?

Nam giới có kích cỡ tay trung bình trở lên thường rất dễ trong việc mua đồng hồ, vòng đeo tay. Thế nhưng với nam tay nhỏ, điều này sẽ khó khăn hơn nếu bạn chưa nắm bắt các tiêu chí mua đồng hồ dành cho nam tay nhỏ.

Trả lời cho câu hỏi nam tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì thì Đồng Hồ Hải Triều đã liệt kê ra khoảng 5 kiểu dáng phù hợp. Trong đó, kiểu thứ 1, 2 và 3 bạn rất dễ tìm thấy ở các hãng nổi tiếng, bán chạy như Casio, DW và Doxa.

1. Đồng hồ siêu mỏng

Siêu mỏng là thuộc tính quen thuộc trên đồng hồ nam, và nó càng quen thuộc hơn với những ai có kích cỡ tay nhỏ. Độ mỏng phù hợp cho nhóm người này thường rơi vào khoảng 6 - 8mm.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ cho nam tay nhỏ thì sản phẩm này rất đáng để thử. Do đặc tính mỏng, nhẹ nên bạn chỉ có thể tìm thấy trên những dòng đồng hồ Quartz (máy pin) của các thương hiệu.

01652499776.jpeg

Nếu bạn vẫn đang không biết nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì thì hãy thử ngay kiểu dáng siêu mỏng từ Daniel Wellington

2. Đồng hồ dây da

Một trong những tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ nam đẹp cho người tay nhỏ chính là chất liệu của dây đeo. Nếu như dây thép có phần nặng tay, kích cỡ lớn thì dây đeo bằng da hoàn toàn ngược lại.

Đồng hồ dây da có độ mỏng nhẹ và tinh tế nhất định, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây phù hợp. Tuy nhiên để duy trì tuổi thọ, bạn nên chọn các hãng sử dụng da thật như Citizen, Tissot, Doxa kết hợp vệ sinh kỹ càng.

11652499776.jpeg

Đồng hồ cho nam tay nhỏ dây da có đặc tính gọn, nhẹ và bền

3. Đồng hồ dây lưới

Nếu bạn thích sự bền bỉ từ vật liệu thép không gỉ thì vẫn có thể cân nhắc thêm một dòng sản phẩm rất phù hợp là đồng hồ nam cho người tay nhỏ dây lưới. Về độ bền thì dây lưới và dây kim loại là tương đương nhau.

Trong đó dây lưới có thêm nhiều ưu điểm phù hợp cho người cổ tay nhỏ là độ mỏng nhẹ, mềm mại nên đeo cực kỳ ôm tay. Tuy nhiên các phiên bản dây lưới không quá nhiều nên đây cũng là hạn chế khi mua sắm.

21652499776.jpeg

Đồng hồ nam đẹp cho người tay nhỏ sử dụng dây lưới được đề cao tính thời trang

4. Đồng hồ chống nước thấp

Mặc dù chỉ là tiêu chí nhỏ  nhưng lại quyết định lớn đến kích cỡ của đồng hồ. Phần lớn, các sản phẩm có độ chống nước cao sẽ được trang bị nhiều ron cao su, vỏ hầm hố hơn nên đi kèm sẽ là kích cỡ lớn, không phù hợp.

Do đó, để chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ thì bạn nên ưu tiên các sản phẩm có độ chống nước vừa phải (3ATM - 5ATM) với kiểu dáng thời trang, mỏng nhẹ. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ khả năng đi mưa, tắm rửa hằng ngày.

31652499776.jpeg

Đồng hồ cho nam tay nhỏ phần lớn có kích cỡ vừa phải do không yêu cầu cao về độ chống nước

5. Đồng hồ mặt vuông - chữ nhật

Nếu bạn đang thắc mắc nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì thì những sản phẩm có kiểu dạng mặt vuông hoặc chữ nhật cũng đáng để thử. Ưu điểm của dòng này là thiết kế nhỏ gọn nhưng lại góc cạnh và nam tính.

Vì mặt vuông không phổ biến nhiều như mặt tròn nên số lượng mẫu mã trên thị trường còn hạn chế, khách hàng nên đến các đại lý lớn như Đồng Hồ Hải Triều để có đa dạng mẫu mã hợp phong cách của mình.

41652499776.jpeg

Các sản phẩm mặt vuông giải được bài toán nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì

Bảng size chuẩn khi mua đồng hồ cho nam tay nhỏ

Kích cỡ là nền tảng vững chắc giúp việc ra quyết định mua đồng hồ nam đẹp cho người tay nhỏ nhanh chóng và phù hợp. Bằng cách đo và so sánh với bảng size chuẩn khi mua đồng hồ như sau:

Cổ tay dưới 15mm: Phù hợp khi đeo đồng hồ có đường kính mặt số nhỏ hơn 38mm và độ dày vừa phải dưới 9mm.

Cổ tay từ 15 - 17mm: Phù hợp khi đeo đồng hồ có đường kính mặt số từ 36 40mm và độ dày vừa phải dưới 10mm.

Trong đó, nam giới có kích cỡ tay trung bình dưới 15mm là thuộc nhóm cổ tay rất nhỏ. Từ 15 - 17mm là thuộc nhóm cổ tay nhỏ. Từ 17mm trở lên là thuộc nhóm cổ tay trung bình và to.

Ngoài ra để gia tăng độ chính xác, khách hàng nên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trên tay tại những cửa hàng uy tín như Đồng Hồ Hải Triều. Việc thử trực tiếp sẽ tránh được các tình trạng không ưng ý hoặc không vừa size.

Trong trường hợp mua trực tuyến nhưng không ưng ý, vừa size, Hải Triều cũng tiến hành đổi miễn phí và không tốn chi phí vận chuyển. Đi kèm là chính sách bảo hành độc quyền 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, có trả góp 0% tiện lợi.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.05.2022
Đồng hồ nam donghohaitrieu.com
Xem thêm
TIN NỔI BẬT