Quảng cáo

Mỹ phẩm Thanh Nhi Beauty - Khám phá bí mật làn da mịn màng với sữa rửa mặt thảo dược Đông Y Nikos

Author Thethao247.vn Hà Phương - 18:15 17/05/2023 GMT+7
Thanh Nhi Beauty là thương hiệu đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Trong đó sữa rửa mặt Đông Y Nikos là một trong những sản phẩm được đánh giá cao. Với chiết xuất từ lá thảo dược an toàn, sản phẩm không chỉ phù hợp vớ mọi loại da, mà còn dùng được cho phụ nữ mang thai.
Nghe nội dung bài viết

Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, và kiềm dầu cho da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Đông Y Nikos còn giúp làm khô cùi mụn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn. Vậy nên những ai đang có làn da nhờn hoặc mụn trứng cá cũng có thể sử dụng hằng ngày.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Đông Y Nikos vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và massage nhẹ nhàng trên da mặt và cổ, sau đó rửa sạch với nước. Kết hợp với các bước dưỡng da khác của Thanh Nhi Beauty, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn.

01684322795.jpeg

Sữa rửa mặt Đông Y Nikos chiết xuất từ lá thảo dượcc

Sữa rửa mặt Đông Y Nikos lành tính cho da

Với thành phần chính chiết xuất từ lá thảo dược Đông Y, từ lâu đã được dân gian sử dụng để chữa trị và chăm sóc da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác như Hordeum vulgare (lúa mạch), Camellia snensis extract (trà xanh), Curcuma Longa Extract (nghệ), Panax ginseng extract (nhân sâm), và olive oil, giúp làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên.

Các thành phần tự nhiên như ascorbic acid (Vitamin C), Tocopherol, Grapefruit essential oil (Bưởi), Sodium Polyacrylate, Lanolin, Titanium Dioxide (3,0%), Acid salicylic (0,2%), và Sodium benzoate (0,1%) để giúp tăng cường độ ẩm và làm sáng da một cách tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần có hại như Paraben, SLS/SLES, Alcohol, và không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Đối với phụ nữ mang thai, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả là rất quan trọng. Sữa rửa mặt Đông Y Nikos là một lựa chọn an toàn khi bạn vẫn muốn dưỡng da trong thai kỳ.

Sữa rửa mặt của nhà Thanh Nhi Beauty là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để chăm sóc da mặt của bạn. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn trên da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết để giữ cho da mềm mịn và khỏe mạnh. Nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da.

11684322795.png
21684322796.png

Nhiều chị em tin dùng sản phẩm vì độ lành tính và an toàn

Thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện dụng

Với thiết kế nhỏ gọn và dung tích 80ml, chai sữa rửa mặt Đông Y Nikos là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch hoặc công tác xa. Bạn không cần phải lo lắng về việc mang theo chai sữa rửa mặt lớn và nặng, hay nguy cơ đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Thay vào đó bạn có thể cho sản phẩm vào túi xách, balo hoặc vali đi muôn nơi. Từ đó việc chăm da trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

31684322796.png

Thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, tuy nhiên với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên và không chứa các thành phần độc hại, sữa rửa mặt Đông Y Nikos trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chăm sóc da mặt một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận bạn nhé!

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
17.05.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT