Quảng cáo

Mua sim phong thủy tại Simphongthuy.vn liệu có phải là giải pháp tối ưu?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:25 06/12/2019 GMT+7
Bằng cách tìm hiểu từng khía cạnh của một địa chỉ bán sim phong thủy uy tín, chúng tôi đã đưa ra nhận định về địa chỉ này.

Trước sự cạnh tranh của hàng trăm thương hiệu bán sim phong thủy, liệu simphongthuy.vn có phải địa chỉ mua sim phong thủy hộ mệnh tối ưu nhất? Bằng cách tìm hiểu từng khía cạnh của một địa chỉ bán sim phong thủy uy tín, chúng tôi đã đưa ra nhận định về địa chỉ này như sau.

1. Xác định sim phong thủy phải gắn với chính người dùng

Có rất nhiều khái niệm về sim phong thủy, tuy nhiên tựu chung sim phong thủy là số điện thoại chứa các yếu tố phong thủy hỗ trợ cho người sử dụng. Đối với simphongthuy.vn, trong khái niệm số điện thoại được coi là sim phong thủy tốt cho người dùng khi thỏa mãn 5 yếu tố phong thủy, đặc biệt tiêu chí gắn liền với người dùng thông qua ngày/tháng/năm và giờ sinh.

2. Ứng dụng chấm điểm sim phong thủy hội tụ ưu điểm ưu việt

Một phần rất quan trọng tạo nên thương hiệu simphongthuy.vn trong lòng người dùng chính là ứng dụng chấm điểm sim phong thủy. Ứng dụng này sở hữu những ưu điểm ưu việt không phải phần mềm nào cũng có:

<Ảnh 1: Phần mềm chấm điểm sim phong thủy tại simphongthuy.vn>

- Là một trong số những công cụ xem phong thủy đầu tiên, hỗ trợ mọi đối tượng người dùng có thể luận giải, chiêm nghiệm và có thể tự mình xem sim hợp với người dùng hay không.

- Phân tích sim điện thoại chi tiết theo 5 yếu tố: Âm dương cân bằng, Hành quẻ bát quái, Ngũ hành tương sinh - tương khắc, Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm theo dân gian. 5 yếu tố này đánh giá toàn diện sim từ nội tại có điểm gì tốt, điểm gì xấu, đến tác dụng của dãy số đến người dùng là hợp hay khắc, hợp ở đâu và khắc ở chỗ nào.

- Không chỉ xét yếu tố ngũ hành thông qua năm sinh như các phần mềm xem phong thủy sim phổ biến hiện nay, chấm điểm sim phong thủy tại ứng dụng này xét cả trên tứ trụ mệnh (giờ sinh - ngày sinh - tháng sinh - năm sinh). Điều này gắn với từng cá nhân riêng biệt, không thể trùng lẫn với bất kỳ ai, nên cho kết quả đánh giá sim chuẩn xác hơn so với nhiều công cụ xem phong thủy sim khác trên thị trường hiện nay.

- Yếu tố quẻ kinh dịch liên hệ với thực tế cuộc sống. Luận giải hành quẻ bát quái của sim phân tích tác động trên 4 phương diện chính: Sự nghiệp công danh, Tình duyên gia đạo, Tài vận kinh doanh và Hóa giải vận hạn. Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể tùy theo mong muốn của mình để chọn loại sim phù trợ cho phương diện mong muốn. Đây là hướng luận giải thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sim có khả năng phù trợ cho mục đích công việc mà hiện nay chưa ứng dụng chấm điểm sim nào có thể có được.

Cụ thể xem ngay dãy sim quý bạn đang dùng có hợp phong thủy, hợp tuổi hay không bằng cách nhấp vào phần mềm XEM BÓI SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI của simphongthuy.vn để hiểu rõ.

3. Đa dạng về loại sim thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng

Dựa vào nhu cầu, mong muốn của người dùng khi mua sim phong thủy, hiện tại simphongthuy.vn  cung cấp 4 loại chính sau:

- Sim phong thủy hợp với tuổi: Đối với mỗi tuổi sẽ tương ứng với một số dãy sim hợp với tuổi đó. Người dùng có thể chọn mua sim phong thủy hợp tuổi của mình như sim phong thủy hợp tuổi 1975, sim hợp tuổi 1980, sim hợp tuổi 1986,...

- Sim hợp mệnh: Năm mệnh tương ứng với 5 loại sim hợp mệnh như: sim hợp mệnh Hỏa, sim hợp mệnh Kim, sim hợp mệnh Thổ, sim hợp mệnh Thủy hay sim phong thủy hợp mệnh Mộc.

- Sim tốt cho mục đích công việc: Mỗi người sẽ có những mong muốn phát triển công việc khác nhau, trong đó nổi bật 4 mục đích chính là phát triển công danh - sự nghiệp rộng mở, kinh doanh tài lộc phát tài, gia đạo - tình duyên hòa hợp yên ấm hay tiêu giảm hóa giải vận hạn. Sim xét theo công việc hoàn toàn có thể đánh giá những phương diện này. Chọn sim tốt cho mục đích công việc có thể giúp người dùng cải biến vận số để đạt được mong muốn của mình.

- Sim số đẹp hợp phong thủy: là loại sim chứa cả yếu tố đẹp về hình thức và tốt về phong thủy như sim phong thủy Thần Tài, sim phong thủy Lộc Phát, sim phong thủy Ông Địa,...

4. Dịch vụ mua sim phong thủy tại simphongthuy.vn với nhiều tiện ích vượt trội

- Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên phong thủy tại simphongthuy nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn từ tâm nên tất cả thắc mắc về sim hợp phong thủy, chọn mua sim phong thủy đều được giải đáp tận tình.

<Ảnh 2: Dịch vụ mua sim tại simphongthuy.vn>

- Mọi chi phí dịch vụ tư vấn và giao hàng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không cần mất bất kỳ khoản nào cho những tư vấn tận tình từ chuyên gia. Bên cạnh đó, chi phí giao hàng là không đồng. Dù khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trên mảnh đất hình chữ S, simphongthuy.vn đều hỗ trợ giao sim miễn phí trong thời gian sớm nhất.

- Khách hàng được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Ngay tại thời điểm khách hàng nhận được sim có thể gửi chứng minh thư và ảnh, nhân viên bán hàng tại simphongthuy.vn sẽ hỗ trợ ngay lập tức đăng ký sim chính chủ cho khách hàng đơn giản, nhanh chóng, tối ưu thời gian.

- Chế độ hậu mãi rất tốt. Đặc biệt khách hàng quay trở lại chọn mua sim phong thủy sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn hoặc mức chiết khấu có một không hai.

Với những nhận định trên đây, simphongthuy.vn xứng đáng là địa chỉ quý bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu xem phong thủy sim, hay tìm chọn mua sim phong thủy có khả năng phù trợ bản mệnh và kích hoạt những điều tốt lành cho cuộc sống. Chúc quý bạn vạn sự may mắn, triệu việc hanh thông.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.12.2019
sim Simphongthuy.vn sim phong thủy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT