Quảng cáo

Mua ghế massage Bắc Ninh tin cậy tới ngay Yamaguchi

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:57 04/11/2021 GMT+7
Thật tuyệt vời sau những mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống chúng ta có thể ngả lưng thư giãn trên chiếc ghế massage cao cấp ngay tại nhà. Và để mua được ghế massage tại Bắc Ninh cam kết chính hãng cùng với giá cạnh tranh thì Yamaguchi là điểm đến tin cậy được nhiều người dân Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn.

Sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà giúp bạn làm chủ thời gian, có không gian riêng tư thư giãn, nghỉ ngơi, thời gian sử dụng lâu dài. Một chiếc ghế massage cao cấp hiện đại, có đầy đủ chương trình massage thư giãn từ cơ bản tới chuyên sâu, massage từng điểm trên cơ thể đến chương trình massage thư giãn toàn thân, phục vụ đầy đủ nhu cầu cả các thành viên trong gia đình.

01636012630.jpeg
Giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt

Ghế massage Yamaguchi - chăm sóc sức khỏe ưu việt cho một cuộc sống hạnh phúc

Yamaguchi là một thương hiệu có có tiếng vang trên thị trường với sản phẩm được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm bền đẹp, hiệu quả thiết thực trong chăm sóc và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Cùng với sự phát triển của thương hiệu, ghế massage Yamaguchi ngày càng trở nên hiện đại, tối ưu hơn với công nghệ cao cấp được tích hợp giúp các thao tác massage của ghế lên cơ thể trở nên uyển chuyển, linh hoạt và chân thật như bàn tay chuyên viên massage thự thụ.

Nằm trải nghiệm thực tế trên ghế massage của Yamaguchi bạn mới cảm nhận rõ từng thao tác đấm bóp linh hoạt, con lăn công nghệ massage 4D, 5D kiểu mới di chuyển từ từ, mở rộng ra hai bên, massage bao trọn thân sau. Chuyển động nhẹ nhàng với lực ấn sâu vào huyệt đạo kích thích lưu thông máu, mang đến sự thư giãn vô cùng thoải mái gần như tức thì cho người dùng. Điển hình như như ghế massage Yamaguchi YA-380, YA-750, YA-650…

11636012630.jpeg
Ghế massage Yamaguchi sự lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin tưởng

Với ghế massage Yamaguchi bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ kỹ thuật massage khác nhau từ massage bấm huyệt truyền thống, massage Shiatsu kiểu Nhật, massage kiểu Thái, massage kéo duỗi Thụy Điển, massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực… tác động sâu vào mô mềm, giúp người sử dụng giảm áp lực chèn lên cột sống, kích thích tăng tuần hoàn và lưu thông máu diễn ra tốt hơn. Không những vậy, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng việc dùng ghế massage còn giúp cải thiện chức năng cho phổi giúp phổi hoạt động tốt hơn, giúp việc trao đổi khí của hệ hô hấp tốt lên.

Ghế massage Yamaguchi cao cấp tích hợp điều khiển cầm tay và điều khiển giọng nói thông minh giúp bạn thao tác dễ dàng. Ghế còn tích hợp nghe nhạc qua Bluetooth với âm thanh sinh động. Kết hợp massage và âm nhạc du dương cho bạn thư giãn sâu từ tâm trí và cơ thể giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Ghế massage là sản phẩm lý tưởng giúp bạn cân bằng cuộc sống, lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực.

Không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế ấn tượng cùng công nghệ hiện đại, bạn có thể sử dụng ghế massage Yamaguchi như đồ trang trí nội thất cao cấp nâng tầm đẳng cấp không gian sống gia đình.

Yamaguchi - điểm đến tin cậy mua ghế massage tại Bắc Ninh chính hãng

Để sở hữu ghế massage Yamaguchi chính hãng thì ghế massage Yamaguchi Bắc Ninh là địa chỉ tin cậy của người dân Bắc Ninh. Đây là nơi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí quan trọng như chất lượng, giá cả cùng dịch vụ khách hàng tận tâm.

21636012630.png
Cửa hàng bán ghế massage tại Bắc Ninh được khách hàng lựa chọn

Đến với Yamaguchi, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Yamaguchi - Bắc Ninh với cơ sở hạ tầng hiện đại, showroom rộng rãi, trưng bày đầy đủ sản phẩm cho bạn thoải mái hơn trong trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Yamaguchi cam kết các sản phẩm hoàn toàn đạt chuẩn, đảm bảo 100% hàng chính hãng được sản xuất và lắp ráp ổn định. Bạn có thể lựa chọn đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng cùng giá tiền sao cho phù hợp với yêu cầu. Chính sách vận chuyển, cam kết bảo hành luôn được đánh giá cao và yêu thích tại đây.

Tập đoàn Yamaguchi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong phân phối ghế massage và dòng máy tập thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yamaguchi hiện ra mắt rất nhiều sản phẩm mới đang rất “hot” trên thị trường với mức giá dao động chỉ từ 20 triệu đồng trở lên với mức giá ưu đãi tới 50% cùng hỗ trợ trả góp lãi suất 0% sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng ghế massage đang được bày bán tại Yamaguchi Bắc Ninh, truy cập vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ chăm sóc khách hàng của Yamaguchi:

Để tham khảo thêm sản phẩm mới cũng như “săn ưu đãi hot” của Yamaguchi

Thông tin chi tiết về showroom Yamaguchi Bắc Ninh

Website: yamaguchi.com.vn

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.11.2021
ghế massage Yamaguchi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT