Quảng cáo

M.I.A - Trung tâm dịch vụ Spa & Waxing chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 18:00 28/12/2022 GMT+7
Cuộc sống ngày càng phát triển nên nhận thức của mọi người về sức khỏe và làm đẹp cũng được ưu tiên hàng đầu, các nhu cầu về việc ăn uống, tập thể dục hay chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tại spa cũng được chú trọng.
Nghe nội dung bài viết

Cuộc sống bận rộn, spa cũng trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, hiểu được điều đó M.I.A waxing & spa ra đời với mong muốn mang lại những liệu trình thư giãn và chăm sóc làn da chuyên nghiệp tới quý khách hàng. 

M.I.A - Trung tâm dịch vụ Spa & Waxing chuyên nghiệp tại Cần Thơ 237176

Đôi nét về M.I.A 

M.I.A spa – waxing là trung tâm chuyên điều trị về nang lông, cung cấp dịch vụ như: dịch vụ wax lông, dịch vụ triệt lông, dịch vụ Spa tại Cần Thơ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm wax cực kì an toàn và chất lượng như: sáp wax nóng, dụng cụ wax tại nhà, mỡ trăn,...

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp , đảm bảo cung cấp dịch vụ và giải pháp waxing an toàn và chu đáo tới quý khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ Waxing chuyên nghiệp chuẩn Úc tại M.I.A 

Waxing là dịch vụ tẩy lông tạm thời, sử dụng sáp wax đun nóng chảy sau đó quét lên da, các sợi lông sẽ bám dính vào sáp và loại bỏ lông trên các vị trí cơ thể. Cơ chế hoạt động của phương pháp wax lông là tác động sâu vào gốc nang lông làm mềm và lấy đi lông một cách dễ dàng. Thời gian lông phát triển sau khi waxing là 1,5 – 2 tháng.

M.I.A cung cấp dịch vụ waxing chuyên nghiệp dành cho quý khách hàng. Waxing vùng tay, chân, ngực, lưng, râu, nách, bikini... ưu điểm của dịch vụ là không gây đau rát, loại bỏ lông dễ dàng và nhanh chóng. Với đội ngũ KTV được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về waxing, M.I.A đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và chu đáo tới quý khách hàng.

Ngoài triển khai dịch vụ waxing tại spa thì M.I.A còn hướng dẫn cách waxing tại nhà với sản phẩm, dụng cụ được kinh doanh trực tiếp tại M.I.A Waxing Spa trên các kênh MXH, Sàn thương mại điện tử.

M.I.A - Trung tâm dịch vụ Spa & Waxing chuyên nghiệp tại Cần Thơ 237177

Dịch vụ triệt lông an toàn bằng công nghệ IPL

Triệt lông đã và đang trở thành dịch vụ rất được ưa chuộng tại M.I.A, dịch vụ triệt lông sẽ giúp loại bỏ lông trên mọi vị trí cơ thể: lông nách, lông chân, lông tay, bikini,...không gây đau rát, khó chịu và trả lại làn da thông thoáng, sáng mịn. Với công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light) se lạnh hiện đại nhất, công nghệ IPL sử dụng năng lượng ánh sáng để tác động lên nang lông, làm ức chế quá trình phát triển của nang lông và làm suy yếu khả năng hình thành lông mới.

Hiện nay công nghệ triệt lông IPL vẫn là công nghệ an toàn hiệu quả, không chỉ giúp loại bỏ lông tại các vị trí trên cơ thể mà còn mang lại làn da sáng mịn và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông.

M.I.A - Trung tâm dịch vụ Spa & Waxing chuyên nghiệp tại Cần Thơ 237178

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh & Spa chăm sóc da thư giãn tại M.I.A Cần Thơ

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc da tại M.I.A sẽ giúp khách hàng thư giãn và mang lại sự tươi trẻ, sảng khoái. Ngoài ra, những liệu pháp massage thư giãn cũng giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, những dịch vụ giúp thư giãn cơ thể và tâm trí được ưa chuộng: 

Gội đầu dưỡng sinh 13 bướcĐiện di C trắng daCấy Collagen dưỡng ẩm trắng daMassage nâng cơ trẻ hóaMassage cổ vai gáyMassage full body...Với kỹ thuật massage điêu luyện, nhẹ nhàng và tinh tế, các chuyên viên M.I.A sẽ giúp bạn xua tan các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời với liệu pháp massage mặt và body, các chuyên viên Spa còn trị liệu bổ sung bằng các động tác ấn huyệt chân, đầu, vai, gáy kết hợp đá nóng sẽ giúp khí huyết lưu thông, xóa tan sự mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái và giúp khôi phục năng lượng tốt nhất cho cơ thể. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu. M.I.A chắc chắn sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp và mang đến cảm nhận khác biệt trong từng liệu trình làm đẹp.

M.I.A Spa - Waxing Cần Thơ

https://www.miawaxing.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
28.12.2022
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo