Quảng cáo

Mẹo lựa chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Sencom

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:37 11/06/2021 GMT+7
Tại Sencom, các mẫu đồng hồ được cung cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Những chiếc đồng hồ treo tường là sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Chúng ta có thể vừa sử dụng để xem giờ nhưng cũng cần sử dụng chúng để trang trí cho ngôi nhà trở nên khác biệt, độc đáo và ấn tượng. Tại Sencom, các mẫu đồng hồ được cung cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Ưu điểm của đồng hồ treo tường

Những chiếc đồng hồ đã trở nên quá quen thuộc với cuộc sống của mọi gia đình. Đây là một vật dụng trang trí được nhiều người lựa chọn bởi nó mang lại nhiều ưu điểm:

Tính năng sử dụng hữu ích, đa dạng

Một chiếc đồng hồ treo tường sẽ giúp bạn quản lý thời gian một cách dễ dàng giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc. Đồng thời, việc quản lý tốt thời gian cũng giúp xây dựng một lối sống khoa học và có nguyên tắc hơn.

Ưu điểm khi sử dụng đồng hồ treo tường

Bên cạnh việc sử dụng để xem giờ, đồng hồ treo tường còn là công cụ để giúp trang trí cho ngôi nhà của mọi gia đình trở nên đẹp hơn, tăng tính thẩm mỹ và sang trọng. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ có thiết kế cầu kì, độc đáo, ví dụ như những chiếc đồng hồ tranh ghép sẽ là vật phẩm trang trí mang lại sự ấn tượng, phá cách cho không gian sống của mọi gia đình.

Thiết kế sáng tạo, độc đáo

Những chiếc đồng hồ treo tường trang trí luôn được thiết kế độc đáo, thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng để phù hợp với xu hướng. Vì vậy, những chiếc đồng hồ treo tường hiện nay luôn đáp ứng tốt nhu cầu, sở thích của khách hàng cũng như phù hợp với mọi phong cách thiết kế trong không gian nội thất.

Dễ sản xuất, đáp ứng tốt mọi yêu cầu

Đồng hồ treo tường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, phổ biến nhất vẫn là nhựa và kim loại. Đây là 2 loại chất liệu dễ dàng sử dụng và sản xuất để tạo nên chiếc đồng hồ treo tường sáng tạo, độc đáo nhất về kiểu dáng và các chi tiết trên sản phẩm. Đặc biệt, nhiều khách hàng còn có thể tự thiết kế trước sản phẩm và đưa cho nhà cung cấp để sản xuất.

Lựa chọn các mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Sencom

Sencom là đơn vị cung cấp các giải pháp về trang trí nội thất decor và quà tặng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiến trúc decor trang trí, Sencom trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong quá trình lựa chọn các mẫu đồng hồ treo tường để trang trí cho không gian nội thất.

Tại Sencom, các mẫu đồng hồ decor treo tường được cung cấp với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để khách hàng có thể tham khảo. Cụ thể:

Đồng hồ Phù Điêu Bướm Xanh mã 028

Đồng hồ Phù Điêu Bướm Xanh mã 028 tại Sencom là sản phẩm phù hợp để làm trang trí cho không gian nội thất vừa có thể làm món quà tân gia nhà mới vô cùng ý nghĩa và sang trọng. Các chi tiết trên sản phẩm là sự kết tinh của nghệ thuật truyền thống kết hợp với nét hiện đại giúp phá bỏ mọi rào cản của nghệ thuật.

Đồng hồ Phù Điêu Bướm Xanh mã 028

Thiết kế 3D kiểu mới hoàn toàn góp phần mang đến điểm nhấn nghệ thuật tươi mới và cuốn hút để không gian sống trở nên ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu Composite cao cấp với kích thước 53x53cm giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ,…

Đồng hồ Phù Điêu Hoa Mẫu Đơn mã 028

Đồng hồ Phù Điêu Hoa Mẫu Đơn mã 028 là sản phẩm phù hợp để trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp với hình ảnh hoa mẫu đơn nở rộ vô cùng bắt mắt.

Đồng hồ Phù Điêu Hoa Mẫu Đơn mã 028

Các chi tiết trên sản phẩm được tác chế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ đến từng đường nét trên cánh hoa. Sản phẩm đáp ứng sự hài lòng của những vị khách khó tính nhất. Hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng. Ở mỗi đất nước khác nhau, loài hoa này tượng trưng cho một ý nghĩa đặc biệt.

Đồng hồ Nghệ Công Ngang Thuật mã 3116

Đồng hồ Nghệ Công Ngang Thuật mã 3116

Đồng hồ Nghệ Công Ngang Thuật mã 3116 tại Sencom có kích thước 120x68cm phù hợp với những người đề cao tính nghệ thuật và sự độc đáo. Hình ảnh chim công mang đến sự nguy nga, sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Chim công cũng mang ý nghĩa về sự ấm no, thuận hòa để tạo dựng hạnh phúc gia đình sung túc, an vui. Sản phẩm phù hợp để làm quà mừng tân gia vô cùng ý nghĩa, đem lại may mắn, tài lộc, công danh cho gia chủ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Sencom tự hào mang đến những mẫu đồng hồ treo tường đẹp, độc đáo và phù hợp với mọi không gian nội thất. Theo đó, khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Sencom, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
11.06.2021
Sencom đồng hồ treo tường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT