Quảng cáo

Mazda CX5 - Ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế 

Thứ năm, 15/04/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Mazda CX5 đã phần nào cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của thương hiệu này trước các đối thủ. Bởi ngay từ khi ra mắt, dòng xe này đã mang lại sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng. Diện mạo bắt mắt cùng các tính năng cao cấp vượt trội đã giúp dòng xe này hoàn toàn có đủ lý do để giành ngôi vương trên đường đua doanh số.

Mazda CX5 - Ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế 

Sự xuất hiện của Mazda CX5 đã phần nào cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của thương hiệu này trước các đối thủ. Bởi ngay từ khi ra mắt, dòng xe này đã mang lại sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng. Diện mạo bắt mắt cùng các tính năng cao cấp vượt trội đã giúp dòng xe này hoàn toàn có đủ lý do để giành ngôi vương trên đường đua doanh số.

Mazda CX5 - Ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế  36996
Mazda CX-5 với thiết kế cực kỳ tinh tế

Thiết kế thời trang cực nịnh mắt, công nghệ hàng đầu phân khúc, trải nghiệm lái thú vị và mức giá bán không quá đắt đỏ... là những mỹ từ đẹp mà giới chuyên gia cũng như nhiều khách hàng dành tặng cho chiếc Mazda CX5. Được đánh giá là một mẫu xe tốt bởi dòng xe này sở hữu nhiều yếu tố nổi bật từ kiểu dáng, trang bị, vận hành cho đến giá bán.

Nhằm mang đến cảm giác mới lạ cho người tiêu dùng, Mazda CX5 đã tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với thiết kế mang đậm dấu ấn thể thao. Trong đó đầu tiên phải kể đến cụm lưới tản nhiệt được tạo hình giống tổ ong kèm theo các viền mạ crom sáng bóng được nhấn nhá xung quanh.

Cụm đèn pha dạng LED hoặc Projector tùy từng phiên bản đã được tinh chỉnh để trở nên nhỏ hơn giúp mang đến sự sắc nét. Kết hợp cùng tính năng cân bằng góc chiếu và bật tắt tự động đã phần nào nâng cao khả năng chiếu sáng cho chiếc Mazda CX5 một cách hiệu quả hơn.

Ở phần thân xe Mazda CX5 đã tận dụng tốt ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế khi được đánh giá là trông khá năng động và trẻ trung nhờ được tô điểm từ các đường vân dập nổi chạy dọc hai bên đã được uốn cong để trở nên mềm mại. Bên cạnh đó là sự kết hợp từ bộ lazang dạng đa chấu với kích thước 19 inch và gương chiếu hậu đồng màu đã mang đến một sự đồng nhất cực kỳ hài hòa.

Các đường nét thiết kế đơn giản không hoa mỹ ở phần đuôi của Mazda CX5 nhưng vẫn tôn lên được sự sang trọng vốn có. Điểm nhấn đầu tiên là cụm đèn chiếu hậu được tinh chỉnh trở nên nhỏ gọn với bóng đèn dạng LED. Điều này giúp cho người phía sau dễ dàng quan sát kèm với cặp ống xả kép cực kỳ thể thao càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho chiếc xe này.

Mazda CX5 - Ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế  36997
Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp châu Âu

CX5 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi đã tạo nên sức hút với khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của mình ở phần khoang nội thất. Với thiết kế dạng phẳng ở bề mặt taplo cùng các chi tiết mạ crom và được bọc da cao cấp giúp mang đậm dấu ấn châu Âu.

Ngoài ra chiếc vô lăng 3 chấu được bọc da tích hợp cùng các phím bấm tiện ích 2 bên giúp cho khách hàng dễ dàng thao tác khi đang di chuyển. Cụm đồng hồ Digital màn hình 7 inch còn chứa đựng các thông tin hiển thị một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

Với tham vọng mang đến sự hoàn hảo như tuyệt đối nên Mazda CX5 đã nâng cấp và bổ sung nhiều tiện nghi hiện đại. Điều này giúp cho việc trải nghiệm tính năng giải trí trở nên thú vị hơn cho khách hàng. Có thể kể đến như: màn hình trung tâm cảm ứng, 7 inch, màn hình HUD, dàn âm thanh 10 loa Bose cao cấp kèm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập,...

Khả năng vận hành mạnh mẽ từ khối động cơ SkyActiv-G giúp Mazda CX5 có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 188 mã lực và momen xoắn 251Nm. Hộp số 6 cấp giúp cho chiếc xe hoạt động êm ái và mượt mà hơn.

Ngoài ra mẫu xe này còn được các tổ chức uy tín thế giới đánh giá mức độ an toàn với điểm số vô cùng cao từ tính năng độc quyền i-Activsense hiện đại. Điều này giúp xe nâng cao khả năng cảnh báo điểm mù, chệch làn đường, giữ làn đường,...

Mazda CX5 - Ngôn ngữ thiết kế KODO đầy tinh tế  37000
Mazda Miền Nam tự hào là đại lý ủy quyền chất lượng

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Mazda Miền Nam tự hào trở thành một trong những đại lý được ủy quyền của thương hiệu Mazda để khách hàng dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ tối ưu nhất. Ngoài ra không chỉ cung cấp đến người dùng các sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà quyền lợi luôn được đảm bảo một cách tối ưu nhất. Để có thể mua được những chiếc xe chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình hãy liên hệ trực tiếp đến Mazda Miền Nam.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT