Quảng cáo

Máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM - Địa chỉ bán giá rẻ, uy tín

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:15 17/01/2023 GMT+7
Để mua máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi thì không phải ai cũng làm được. Tham khảo ngay địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, giá tốt dưới đây nhé!

Lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM

Thương hiệu máy hút bụi

Nên lựa chọn những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp uy tín, cam kết bảo hành, được nhiều người đánh giá tốt. Như vậy thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi.

Một số thương hiệu máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng uy tín như: Kumisai, Palada, IPC… 

Nhu cầu sử dụng máy hút bụi

- Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá lớn, chỉ cần máy đáp ứng được các hoạt động trong gia đình hoặc nhà xưởng nhỏ thì chọn những model máy hút bụi công nghiệp cho gia đình có công suất dao động từ 1200 - 2400W. 

- Nếu nhu cầu sử dụng của bạn cao, phục vụ việc vệ sinh trong các khu công nghiệp hoặc nhà xưởng có quy mô lớn thì nên chọn mua máy hút bụi công suất lớn từ 2500W trở lên và nên được trang bị từ 2 motor.

1
Máy hút bụi cho gia đình Palada PD15

Giá máy hút bụi công nghiệp

Đối với những chiếc máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ, sử dụng trong gia đình, văn phòng…thì giá sẽ rẻ hơn so với những chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn sử dụng trong nhà xưởng, khu công nghiệp,…

Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách mà bạn đang có để lựa chọn model phù hợp, tránh gây lãng phí mà hiệu quả làm việc lại không cao.

Địa chỉ phân phối

Nên lựa chọn những đơn vị phân phối máy hút bụi trong nhà xưởng có địa chỉ rõ ràng, giá sản phẩm công khai, minh bạch. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải quan tâm đến chính sách bảo hành, bảo trì hay các chương trình ưu đãi để có quyết định mua hàng đúng đắn nhất. 

Địa chỉ bán máy hút bụi nhà xưởng uy tín tại TPHCM

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp nào tại TP. HCM đảm bảo tiêu chí giá rẻ, tốt nhất; hãy tham khảo ngay Điện máy Hoàng Liên bởi: 

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp, nguyên đai, nguyên kiện 100% từ phía nhà sản xuất. Khi mua hàng, bạn sẽ có đầy đủ các giấy tờ có liên quan đến sản phẩm như: nguồn gốc xuất xứ, thông số của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, bảo quản…

Máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM - Địa chỉ bán giá rẻ, uy tín 242583
Máy hút bụi tại Điện máy Hoàng Liên với đầy đủ các phụ kiện đi kèm

Mức giá ưu đãi

Bên cạnh chất lượng và độ uy tín thì giá các sản phẩm máy hút bụi tại Hoàng Liên khá cạnh tranh, do công ty nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ đại lý trung gian nào. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư như: giảm giá, hỗ trợ lắp đặt, khuyến mãi tặng thêm phụ kiện,...

Đa dạng sản phẩm

Hoàng Liên hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút bụi đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường như: Kumisai, IPC, Palada, Supper Clean… với các phân khúc giá khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

Giao hàng nhanh chóng

Điện máy Hoàng Liên luôn có sẵn các sản phẩm để khách hàng có thể tới lựa chọn trực tiếp hoặc chọn hình thức giao hàng nhanh chóng. Nhân viên giao máy sẽ được điều phối đến đúng địa chỉ của bạn, hỗ trợ bạn vận hành và kiểm tra máy.

Máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM - Địa chỉ bán giá rẻ, uy tín 242585
Các model máy hút bụi nhà xưởng luôn có sẵn hàng tại Điện máy Hoàng Liên

Bảo hành chu đáo

Không chỉ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất mà Hoàng Liên còn cam kết đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Cách mua máy hút bụi công nghiệp tại Hoàng Liên

Để có thể sở hữu cho mình chiếc máy hút bụi nhanh nhất thì các bạn có thể làm theo những cách dưới đây:

Cách 1: Truy cập website https://dienmayhoanglien.vn/ để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Cách 2: Liên hệ tới hotline từ 8:00 - 19:00 (bao gồm cả CN và ngày lễ) để được nhân viên hỗ trợ tư vấn, chọn mua thiết bị phù hợp.

Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ Công ty tại TP.HCM và Hà Nội để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Hãy đến với Điện máy Hoàng Liên ngay hôm nay để sở hữu cho mình những model máy hút bụi chất lượng với giá thành rẻ nhất nhé!

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
17.01.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT