Quảng cáo

Logico nhà phân phối máy chiếu chính hãng hàng đầu Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:05 27/01/2021 GMT+7
LOGICO chuyên phân phối các dòng máy chiếu chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ, phục vụ hầu hết các nhu cầu trình chiếu từ giải trí gia đình, phim ảnh, kinh doanh quán cafe, nhà hàng, karaoke đến văn phòng, trường học, hội trường… Chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
Ảnh 1

LOGICO khởi nguồn từ một cơ sở kinh doanh thiết bị CNTT, bắt đầu hoạt động từ năm 1997, chuyên về các thiết bị công nghệ cao như: máy tính, máy chiếu… đến năm 1999 thì Công ty TNHH Thương mại LOGICO chính thức được thành lập. Năm 2001 LOGICO đã trở thành nhà phân phối chính thức của Sony tại Việt Nam.Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh LOGICO đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Thị phần các sản phẩm phân phối mở rộng từng ngày, sự phát triển được tiếp tục khẳng định khi Chi nhánh LOGICO Hà Nội ra đời vào năm 2002.

Các giải pháp và sản phẩm mà LOGICO đang phân phối

  • Hệ thống hội nghị truyền hình, truyền thông – tương tác hợp nhất (Video Conference)
  • Hệ thống âm thanh hội thảo và âm thanh thông báo, - Hệ thống camera giám sát an ninh(CCTV)
  • Hệ thống trung tâm dữ liệu
  • Hệ thống an ninh và bảo mật mạng
  • Hệ thống trình chiếu
  • Giải pháp tự động hóa tòa nhà (iBMS) và nhà thông minh (smart home)
  • Thiết bị dân dụng (Tivi, Dàn âm thanh, Máy chụp ảnh, Máy quay, PS4, Loa di động, Tai nghe...)
  • Giải pháp Digital Signage, Màn hình ghép
  • Thiết bị phụ trợ hình ảnh và âm thanh
  • Hệ thống thiết bị phát thanh truyền hình
  • Hệ thống thiết bị màn hình điện tử LED
  • Phòng LAB

Từ năm 2003 đến năm 2007, LOGICO là đơn vị có doanh số và số lượng máy chiếu Sony bán ra lớn nhất Đông Nam Á. Năm 2007 – 2015, LOGICO hân hạnh được Sony Việt Nam tiếp tục lựa chọn là nhà phân phối và song hành cùng Sony, đưa các sản phẩm tốt nhất của Sony đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt hơn, LOGICO là nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình của hãng POLYCOM vào năm 2008 và nhà phân phối các dòng máy chiếu EPSON vào năm 2016. Sở dĩ LOGICO đạt được những thành tựu này là vì LOGICO đi theo con đường riêng của mình, hoàn toàn khác biệt với các đơn vị phân phối sản phẩm khác.

Ngoài ra, LOGICO còn đưa ra những giải pháp phù hợp để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Hơn nữa, LOGICO luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng để người mua thật sự hài lòng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng, lợi ích của khách hàng là điều LOGICO quan tâm hàng đầu. LOGICO xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong muốn hợp tác đến tất cả các khách hàng.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

LOGICO không ngừng phấn đấu với mục tiêu là sự lựa chọn số 1 của các đối tác, khách hàng. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối các sản phẩm, thiết bị âm thanh, hình ảnh, công nghệ thông tin.

Sứ mệnh

 Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho đối tác, khách hàng. Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

Ảnh 2

Giá trị cốt lõi

  • Sản phẩm chất lượng
  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc sáng tạo - hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên đoàn kết và thân thiện

LOGICO phân phối các dòng máy chiếu phục vụ những nhu cầu nào?

Hiện LOGICO đang phân phối các dòng máy chiếu đáp ứng các nhu cầu trình chiếu phim ảnh giải trí gia đình, kinh doanh quán cafe, nhà hàng, rạp chiếu phim, quán karaoke, trình chiếu hội họp văn phòng, trường học, trung tâm đào tạo hay lớp học nhỏ, hội nghị, hội trường, sự kiện, tiệc cưới,… Khách hàng có thể lựa chọn máy chiếu phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình nhất. Các dòng máy chiếu tại LOGICO có các mức giá từ rẻ đến cao, từ dòng mini đến công suất lớn và đến từ nhiều hãng máy chiếu lớn, nổi tiếng trên thế giới.

Ảnh 3

Những dòng máy chiếu nào mà LOGICO đang phân phối?

Để mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao và sử dụng lâu dài cho quý khách hàng. LOGICO hiện đang phân phối các dòng máy chiếu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Máy chiếu Sony, Epson. Tất cả các sản phẩm được chúng tôi phân phối đến khách hàng là sản phẩm mới 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, chế độ bảo hành theo hãng.

Ảnh 4
Chứng nhận nhà phân phối chính hãng Epson
Ảnh 5
Chứng nhận nhà phân phối chính hãng Sony

Các chi nhánh chính của LOGICO

Từ lâu, LOGICO đã trở thành nhà phân phối chính thức của Sony, Epson, Acer,... tại Việt Nam. Thị phần Logico mở rộng từng ngày, hệ thống đại lý dày đặc trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, sự phát triển được tiếp tục khẳng định khi nhiều chi nhánh liên tục được mở ra.

Ảnh 6
Các chi nhánh của LOGICO
Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.01.2021
TIN NỔI BẬT