Quảng cáo

Lâm Tây xuất hiện bảnh bao tại chung kết cuộc thi "Tìm kiếm thợ máy đẳng cấp- Shell Advance 2019"

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:00 05/10/2019 GMT+7
Thủ môn Đặng Văn Lâm khiến các anh em thợ máy vô cùng bất ngờ khi xuất hiện tại đêm gala chung kết cuộc thi “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp – Shell Advance 2019”

Đêm chung kết cuộc thi “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp – Shell Advance 2019” vừa qua đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng. Không chỉ bởi sự tham gia đông đảo của các anh em trong cộng đồng thợ máy hai miền Nam, Bắc mà còn bởi sự xuất hiện đầy bất ngờ của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Khác với sự tập trung trên sân cỏ, xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi, Lâm Tây thu hút với vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch lãm và cởi mở. Vốn ít tham gia các sự kiện giải trí, nên việc nam thủ môn có mặt tại sân chơi “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp – Shell Advance 2019” nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Tại buổi giao lưu, lần đầu tiên các tài năng thợ máy được tận mắt gặp gỡ và nghe Đặng Văn Lâm chia sẻ về niềm đam mê trở thành ngôi sao sân cỏ. Thông qua đó, thủ môn đội tuyển Việt Nam mong muốn truyền tải một cách gần gũi nhất thông điệp đến các thợ máy: “Hãy dám đam mê, dám chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và con đường mà mình đã lựa chọn”.

Bên cạnh đó, Lâm cũng không quên gửi lời cảm ơn nhãn hàng Shell Advance đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa cho cộng đồng thợ máy Việt. “Cám ơn nhãn hàng Shell Advance đã tổ chức sân chơi bổ ích với nhiều thử thách đa dạng để giúp các anh em thợ máy chứng tỏ tài tăng và bản lĩnh của mình. Hy vọng, thông qua cuộc thi “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp – Shell Advance 2019” với sự đồng hành của Shell Advance, cộng đồng thợ máy sẽ ngày càng lớn mạnh, vượt qua mọi thử thách và vững bước phát triển sự nghiệp.” – Đặng Văn Lâm hào hứng chia sẻ.

Đi cùng thành công trong việc tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, giúp thợ máy giao lưu và thể hiện tài năng, “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp - Shell Advance 2019” đã thực sự kết nối và lan tỏa tình yêu nghề và niềm tự hào của cộng đồng thợ máy. Qua hai phần thi cam go: Kiến thức sửa chữa xe máy tổng quan và Thực hành tay nghề trên xe máy để chứng tỏ độ thuần thục trong thời gian ngắn, cuộc thi đã tìm ra top 3 thợ máy đẳng cấp xuất sắc nhất là Lê Ngọc Lộc (cửa hàng Quốc Huy) – Nguyễn Hoàng Khiêm (cửa hàng Chíp Chíp) – Phạm Bá Thướng (cửa hàng Út Motor).

Trở thành 1 trong top 3 gương mặt đại diện Việt Nam tham gia sân chơi thợ máy quốc tế ở Malaysia, anh Nguyễn Hoàng Khiêm hân hoan chia sẻ: “Thật vinh dự khi chúng tôi trở thành một trong top 3 thợ máy có thứ hạng cao nhất tại cuộc thi. Chúng tôi rất cám ơn Shell Advance đã đồng hành và mang đến một sân chơi bổ ích góp phần vào sự phát triển lớn mạnh cho cộng đồng thợ sửa xe Việt Nam. Hơn thế nữa, cuộc thi còn mở ra cơ hội để anh em chúng tôi đọ sức tay nghề, vượt qua mọi thử thách và tự tin theo đuổi nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn”.

Sau hơn 2 tháng thi đấu, “Tìm Kiếm Thợ Máy Đẳng Cấp – Shell Advance 2019” do nhãn hàng Shell tổ chức đã khép lại với chiến thắng dành cho tất cả thợ máy yêu nghề. Bên cạnh việc mang đến một sân chơi thiết thực và bổ ích, cuộc thi còn tạo nên một không gian kết nối và giao lưu tay nghề cho cộng đồng thợ máy. Với niềm tin rằng ẩn sâu bên trong mỗi người thợ máy Việt Nam là một ý chí vô cùng mạnh mẽ, Shell mong muốn trở thành một đồng minh đáng tin cậy, một người bạn thực sự thấu hiểu để ủng hộ, tiếp sức và truyền cảm hứng, giúp họ khơi dậy niềm đam mê và vững bước phát triển sự nghiệp.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
05.10.2019
lâm tây đặng văn lâm shell advance 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT