Quảng cáo

Kixx đồng hành cùng giải bóng đá Grab Cup 2022/23: Sôi động và kịch tính từng giây

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 22/12/2022 GMT+7
Sự kiện giải bóng đá tài xế thường niên Grab Cup đã chính thức trở lại vào 12/2022 với sự đồng hành đầy uy tín của thương hiệu dầu nhớt Kixx, hứa hẹn mang tới một sân chơi thể thao hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Nghe nội dung bài viết

Hòa cùng bầu không khí World Cup vẫn còn sôi sục trên khắp thế giới, tháng 12 này, dầu nhớt Kixx tiếp tục đồng hành cùng Grab trong Grab Cup – sự kiện bóng đá thường niên dành riêng cho các tài xế Grab. Để bù đắp lại cho một năm trì hoãn vì dịch bệnh, Grab Cup 2022 trở lại với quy mô cực khủng tại 3 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh - TP. Hà Nội - TP. Đà Nẵng. Với sân chơi thể thao lành mạnh và bổ ích này, thương hiệu Kixx cổ vũ tinh thần thể thao và rèn luyện sức khỏe, tiếp lửa nhiệt huyết cho các tài xế trong mọi đam mê; đồng thời đây cũng là lời cảm ơn cho sự tin tưởng và gắn bó của Grab và các tài xế trong suốt ba năm qua.

Grab Cup 2022 chính thức khởi động với lễ khai mạc và vòng bảng diễn ra lần lượt vào các ngày: 19/12 (TP. Hà Nội), 20/12 (TP. Hồ Chí Minh), 23/12 (TP. Đà Nẵng).

Sau nhiều ngày tuyển chọn sát sao, các đội tuyển vàng trong làng Grab Cup cùng những tuyển thủ xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Tất cả đều cùng chia sẻ một tình yêu với môn thể thao vua, cùng niềm tin chứng minh bản lĩnh “cầu thủ siêu đỉnh” khi đến với giải đấu đặc biệt này. Các đội sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo mini theo luật bóng đá 5 người/7 người do Ủy ban thể dục thể thao phát hành.

Kixx đồng hành cùng giải bóng đá Grab Cup 2022/23: Sôi động và kịch tính từng giây 234792
Đại diện nhãn hàng Kixx và đại diện thương hiệu Grab giao lưu và cổ vũ tinh thần thể thao cho các tuyển thủ tài xế

Đích thân đại diện của nhãn hàng Kixx đã có mặt vào ngày khai mạc tại cả 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ với tư cách là nhà tài trợ chính. Đặc biệt hơn nữa, trong buổi lễ khai mạc tổ chức ngày 20/12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Kixx đã mang đến cho lễ khai mạc nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn để khuấy động sự kiện lần này như: sút bóng trúng đích nhận ngay dầu nhớt Kixx trước giờ khai mạc hay trả lời câu hỏi để nhận quà…

Đông đảo tuyển thủ có mặt tại sự kiện đều tích cực tham gia vào các trò chơi và chụp hình check-in để chia sẻ niềm vui khi nhận quà Kixx tại sự kiện, cũng như thỏa sức bày tỏ niềm đam mê với giải đấu môn thể thao vua trên các mạng xã hội.

Kixx đồng hành cùng giải bóng đá Grab Cup 2022/23: Sôi động và kịch tính từng giây 234793
Sức nóng đến từ nhiệt huyết sân cỏ của các tuyển thủ tham gia Grab Cup 2022

Tiếp theo đây, các đội vượt qua vòng bảng sẽ tiếp tục thử thách tại trận tứ kết, bán kết để hướng tới trận chung kết – dự kiến diễn ra lần lượt vào ngày 29/12 (TP. Đà Nẵng), 30/12 (TP. Hà Nội), 31/12 (TP. Hồ Chí Minh). Đặc biệt, trận chung kết tại cả 3 điểm cầu đều được livestream để lan tỏa tối đa sự sôi động và cũng như những diễn biến kịch tính của giải đấu. Cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn bao gồm tiền mặt, cúp, bộ huy chương và bộ sản phẩm dầu nhớt Kixx cho đội Vô địch, Á quân, hạng Ba, hạng Tư và Vua phá lưới chắc chắn sẽ là đích đến mà các đội đều hướng tới khi tham gia Grab Cup năm nay.

Grab Cup 2022 chính là minh chứng cho nỗ lực của dầu nhớt Kixx - không chỉ đồng hành với anh em tài xế trên khắp nẻo đường xe chạy mà còn cổ vũ, tiếp lửa nhiệt huyết để họ có cơ hội theo đuổi đam mê với trái bóng tròn sau những giờ làm việc vất vả. Cũng như các chiến binh luôn bền bỉ trên hành trình chinh phục chiếc cúp vàng Grab Cup, Kixx cũng tiếp tục bền bỉ trên hành trình tiếp sức cho từng chuyến đi - đúng với tinh thần slogan của thương hiệu “All ways with you” (Đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình).

Về GS Caltex

Được thành lập vào năm 1967, GS Caltex bắt đầu sản xuất dầu nhớt từ năm 1969 và tự hào là đơn vị có nhà máy lọc dầu tư nhân đầu tiên tại Hàn Quốc. Từ đó đến nay, GS Calex đã liên tiếp đặt ra các tiêu chuẩn chất lượng mới cho ngành công nghiệp dầu khí Hàn Quốc và luôn đóng vai trò quan trọng trong thúc đẩy việc xuất khẩu dầu và các sản phẩm dầu khí.

 Về Kixx

Khởi đầu từ năm 2005 với khẩu hiệu “All Ways with you”, Kixx không ngừng giới thiệu các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, dẫn đầu tại thị trường dầu nhớt Hàn Quốc và uy tín trên toàn thế giới. Kixx cung cấp hơn 200 sản phẩm dầu nhớt chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ vận tải, công nghiệp, tàu thuỷ và các thiết bị đặc thù khác.

Trong liên tiếp 6 năm từ 2017 đến 2022, Kixx vinh dự được trao tặng danh hiệu Dầu nhớt tốt nhất tại lễ trao giải Korea First Brand, một trong những giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc dành cho thương hiệu, khẳng định vị thế là thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu trong tâm trí khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Kixx vinh dự đồng hành cùng Quang Hải - cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam, tự hào là “Lựa chọn dầu nhớt số 1 của Quang Hải”.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
22.12.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT