Quảng cáo

Khám phá bí quyết nâng tầm không gian sống từ TCL

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:47 20/02/2023 GMT+7
Không ngừng được hoàn thiện và nâng cấp về công nghệ, thiết bị thông minh của TCL được nhiều người dùng lựa chọn để gia tăng sự thoải mái và tiện dụng cho không gian sống.

Nâng cấp góc làm việc với TV màn hình đa nhiệm

Hãy biến góc làm việc tại nhà không chỉ thoải mái, sáng tạo mà còn tiện lợi bậc nhất với 1 nâng cấp vô cùng đơn giản! Trang bị ngay 1 chiếc TV màn hình lớn đa nhiệm sẽ giúp bạn giải quyết công việc trong 1 nốt nhạc.

TCL C835 – Mini LED TV sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất hiện nay, trang bị sẵn micro, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt, mọi thao tác của bạn giờ đây chỉ đơn giản là “OK Google + hiệu lệnh”, TV sẽ lắng nghe và thực hiện nhanh chóng.

1-1676864722.jpg

Tính năng Chromecast, T-Cast và AirPlay 2 hỗ trợ chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi TCL hỗ trợ thưởng thức khung hình lớn hơn, hiển thị mọi thông tin sắc nét giúp làm việc trơn tru hơn.

Có “trợ lý” hoàn hảo, điều thứ 2 bạn cần quan tâm chính là không gian thông thoáng và đủ ánh sáng. Đặt bàn làm việc gần cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và chọn một chiếc bàn thật vừa vặn với bản thân nhé.

Thăng hạng giải trí tại gia, thích hợp với mọi thành viên

Nhiều người dùng thường thờ ơ với không gian giải trí tại gia, họ chỉ đơn giản sắm sửa một số thiết bị nghe nhìn cho phòng khách và nghĩ thế là đủ.

Hãy nhớ rằng, không gian giải trí nên được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho bản thân và gia đình sau những giờ làm việc và học tập bận rộn.

Nhưng nếu gia đình bạn có những sở thích khác nhau, mẹ thích xem phim, bố muốn chơi game nhưng con lại thích chương trình giải trí? Việc đầu tiên, sắm một thiết bị đáp ứng toàn bộ nhu cầu trên.

Chú trọng nhu cầu xem phim cùng các chương trình giải trí mới nhất, TV C835 của TCL sở hữu vô vàn ứng dụng hàng đầu: Youtube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play,… kết hợp cùng những công nghệ hình ảnh và âm thanh đáng giá. Là thương hiệu tiên phong công nghệ Mini LED, TCL cũng tích hợp cho C835 bóng đèn nền led siêu nhỏ, giúp màn hình sở hữu độ phân giải đáng kinh ngạc, độ sáng rực rỡ và độ tương phản tổng thể lớn hơn, cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động nhất.

Còn về trải nghiệm chơi game? C835 cũng cân tất! Chiếc TV sở hữu tốc độ làm mới lên tới 144Hz VRR, game hành động sẽ hiển thị siêu mượt, chơi game lâu không còn cảm giác nhức mắt. Vi xử lý lõi tứ 4K và thuật toán mạnh giúp tối ưu hiển thị các nội dung nhằm khai thác tốt nhất các công nghệ. Chơi game trên TV chưa bao giờ hoàn hảo đến thế.

Về phần âm thanh không còn gì để bàn cãi khi TV C835 được trang bị âm thanh Dolby Atmos đa chiều, tích hợp hệ thống âm thanh lâu đời Onkyo của Nhật cùng hệ thống âm thanh đạt chuẩn 2.1 công suất là 60W.

Một điểm cộng phải kể đến trên TCL TV C835 chính là thiết kế thanh lịch, thân máy siêu mỏng bằng kim loại còn giúp căn phòng trở nên tinh tế mọi góc độ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chiếc TV toàn diện này tại đây.

Mảnh ghép hoàn hảo cho không gian giải trí

Hoàn tất về nhu cầu giải trí, đừng bỏ quên hệ thống làm mát để phút giây thư giãn tại gia trở nên hoàn hảo nhất! Chiếc máy lạnh TCL XAB1I nổi bật với 3 không: Không hao điện năng – Không cần đợi lâu – Không hại sức khỏe sẽ hoàn thiện không gian giải trí cho gia đình bạn.

XAB1I được trang bị luồng gió 3D tránh thổi trực tiếp và phân luồng đều khắp không gian, làm lạnh nhanh trong 30s, chế độ Eco tốt với môi trường, tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Một điều đặc biệt khi bạn sở hữu bộ sưu tập TCL tại gia chính là khả năng điều khiển Wifi IoT. Kết nối các thiết bị thông qua ứng dụng TCL Home và tận hưởng quyền kiểm soát 24/7 một cách dễ dàng.

2-1676864846.jpg
 

Thời đại càng phát triển, nhu cầu nâng cấp không gian sống càng tăng cao và người dùng cần những sản phẩm công nghệ tiên tiến để cùng đồng hành tạo nên thăng hoa trong đời sống. Hãy để TCL cùng những thiết bị tiên phong công nghệ mang đến bạn một không gian sống cân bằng trọn vẹn nhất!

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
20.02.2023
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo