Quảng cáo

iPhone 15 Pro Max màu nào bán chạy nhất? Mua ở đâu?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:20 26/12/2023 GMT+7
iPhone 15 Pro Max là dòng sản phẩm mới nhất của Apple được ra mắt vào ngày 13/9/2023. Bên cạnh thiết kế đột phá thì bảng màu của iPhone 15 Pro Max cũng nhận được sự quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn về màu bán chạy nhất và địa chỉ mua iPhone 15 Pro Max uy tín.
Nghe nội dung bài viết

iPhone 15 Pro Max có những màu nào?

iPhone 15 Pro Max chính thức trình làng với bốn màu sắc: Titan trắng (White Titanium), Titan đen (Black Titanium), Titan xanh (Blue Titanium) và Titan tự nhiên (Natural Titanium). Nếu Titan đen và Titan trắng là những màu quen thuộc thì Titan xanh và Titan tự nhiên là những màu mới được Apple bổ sung vào bộ sưu tập.

1-1703578927.jpg
 

iPhone 15 Pro Max màu Titan đen là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sang trọng và huyền bí. Tuy là tone màu tối giản nhưng Titan đen vẫn luôn giữ được sức hút theo năm tháng. Trắng là tone màu không thể thiếu trong bảng màu của các thế hệ iPhone. Titan trắng là sắc màu trung tính, mang hơi hướng hiện đại nên phù hợp với những người theo đuổi phong cách thanh lịch, tinh tế.

2-1703578944.jpg
 

Màu Titan xanh của iPhone 15 Pro Max được đánh giá là khá giống với bản iPhone 12 Pro Max nhưng được làm đậm hơn. Từ đó mang đến sự mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn. Titan tự nhiên là một bước đột phá mới trong bảng màu của dòng iPhone 15 Pro Max. Nếu yêu thích sự mới mẻ và độc đáo thì Titan tự nhiên là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. iPhone 15 Pro Max Titan tự nhiên mang vẻ đẹp của sự tinh tế và đẳng cấp. Mỗi màu của iPhone 15 Pro Max đều mang những vẻ đẹp riêng. Vì thế hãy theo phong cách và sở thích cá nhân của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

Những tính năng mới của iPhone 15 Pro Max

Bên cạnh màu sắc mới lạ thì những tính năng độc đáo của iPhone 15 Pro Max cũng thu hút sự chú ý của khách hàng. Sản phẩm sở hữu khung viền Titanium siêu bền và nhẹ. Khung Titanium mới không chỉ làm giảm trọng lượng của iPhone mà còn giúp cho việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn. Đến với dòng iPhone 15 Pro Max, Apple đã chuyển sang cổng sạc USB-C thay vì cổng sạc Lightning. Cổng USB-C trên các thiết bị này cung cấp tốc độ truyền tải cao.

3-1703578944.jpg
 

Apple cũng đã giới thiệu một tính năng mới trên iPhone 15 Pro Max là nút Action Button, thay thế cho cần gạt chế độ im lặng/rung. Có tổng cộng 9 tác vụ bạn có thể gán cho nút Action Button. iPhone 15 Pro Max trang bị chip A17 Pro nâng cao hiệu suất và tiết kiệm pin. Chip A17 Pro nhanh hơn 10% CPU và 20% GPU so với thế hệ trước. Camera của iPhone 15 Pro Max có sự cải tiến đáng kể Cum camera với độ phân giải 48MP và khả năng zoom quang học 5X giúp tạo nên những hình ảnh chân thực và sắc nét.

4-1703578944.jpg
 

Mua iPhone 15 Pro Max chính hãng, giá tốt ở đâu?

Clickbuy là địa chỉ bán iPhone 15 Pro Max chính hãng, giá tốt hàng đầu hiện nay. Cửa hàng có đầy đủ các dòng iPhone 15 Pro Max với những dung lượng và màu sắc khác nhau. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng được Apple phân phối. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

5-1703578945.jpg
 

Với hệ thống 20 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, Clickbuy tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tại Clickbuy, bạn không cần lo lắng về chế độ bảo hành cũng như hậu mãi. Bởi vì tất cả đều được thực hiện chuyên nghiệp và chu đáo. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Clickbuy đều được bảo hành chính hãng và đổi trả trong thời gian quy định. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn tư vấn tận tình và trung thực để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Clickbuy cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Clickbuy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua iPhone 15 Pro Max cũng như các sản phẩm công nghệ chính hãng khác. Sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo là những gì mà Clickbuy mang đến cho khách hàng. Để mua iPhone 15 Pro Max chính hãng với giá cả hợp lý, bạn có thể liên hệ tại website: https://clickbuy.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
26.12.2023
TIN NỔI BẬT