Quảng cáo

HVShop - Vợt cầu lông tốt, uy tín Hà Nội và Tp HCM

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:45 18/08/2022 GMT+7
Cầu lông là bộ môn đòi hỏi kỹ thuật và độ bền bỉ cao, bên cạnh đó bạn cũng phải trang bị cho mình một cây vợt tốt để luyện tập. Vậy mua vợt cầu lông ở đâu tốt, chính hãng và được bảo hành sau khi mua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây.
Nghe nội dung bài viết

Hoạt động thể chất không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại một cuộc sống tươi trẻ và yêu đời. Bạn nên lựa chọn một bộ môn để luyện tập vào những lúc rảnh rỗi như cầu lông chẳng hạn.

Cầu lông là bộ môn đòi hỏi kỹ thuật và độ bền bỉ cao, bên cạnh đó bạn cũng phải trang bị cho mình một cây vợt tốt để luyện tập. Vậy mua vợt cầu lông ở đâu tốt, chính hãng và được bảo hành sau khi mua.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây.

Mua vợt cầu lông ở đâu tốt tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm kinh doanh sản phẩm vợt cầu lông. Bạn có thể tìm mua những cây vợt chính hãng Yonex, Victor, LiNing, The 3rd Game… từ vài trăm đến vài triệu ở các cửa hàng tại Hà Nội.

Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận vì thị trường có rất nhiều đơn vị, cơ sở kinh doanh vô đạo đức, tìm kiếm những mặt hàng trôi nổi, giá rẻ về rồi cải tạo thành những sản phẩm mới, chất lượng.

01660791053.jpeg

Điều này gây nên hậu quả nghiêm trọng cho người chơi vì chất lượng hàng giả kém chất lượng có thể gây tai nạn trong lúc luyện tập. Không những vậy, bạn còn có thể bị tổn thất kinh tế để giải quyết hậu quả do một chiếc vợt kém chất lượng gây ra.

Không có gì đảm bảo bạn sẽ an toàn tuyệt đối khi sử dụng vợt cầu lông chính hãng nhưng chắc chắn việc đầu tư nghiêm túc từ ban đầu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tai nạn xảy đến với mình. Vì thế hãy tìm mua những sản phẩm có thương hiệu, được phân phối tại các cửa hàng chính hàng để bảo vệ tài sản và tính mạng.

HVShop địa chỉ shop cầu lông chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

11660791053.png

Vợt cầu lông là một sản phẩm quen thuộc mà bạn dễ dàng tìm mua ở những cửa hàng dụng cụ thể thao tại Hà Nội. Tùy vào mức độ và quy mô, các cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với đa dạng phân khúc và chức năng.

Vậy mua mua vợt cầu lông chính hãng ở đâu và vợt cầu lông ở đâu hà nội thì đảm bảo uy tín và chất lượng?

Hiện nay, HVShop đang kinh doanh các mặt hàng dụng cụ thể thao chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là vợt cầu lông.

Tại cửa hàng bán vợt cầu lông HVShop chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ: Vợt cầu lông Yonex, Vợt cầu lông Victor, Kawasaki, Lining… Với mức giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến hàng triệu đồng, đảm bảo sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách của khách hàng.

HVShop.vn là nơi phân phối các sản phẩm vợt cầu lông uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng.

Các dịch vụ hiện nay HVShop đang cung cấp

Bạn đừng lo lắng về câu hỏi mua vợt cầu lông ở đâu uy tín vì khi mua hàng tại HVShop, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn tìm được một cây vợt ưng ý nhất. Bên cạnh các sản phẩm vợt cầu lông, bạn cũng có thể tìm mua những phụ kiện cầu lông chính hãng với giá thành hợp lý nhất tại đây.

Đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ căng dây mặt vợt với tốc độ căng trung bình từ 15 - 20 phút trên mỗi cây vợt. Chúng tôi đã nghiêm túc đầu tư một chiếc máy căng điện tử để cho ra mức cân bằng chuẩn xác và ít bị sô dây nhất. Đặc biệt, 100% các cây vợt được thực hiện căng tại đây đều tiến hành theo hình thức “vừa xỏ vừa căng”, giúp phần gút dây được chắc chắn. Bên cạnh đó, vì có nhiều bạn nhắn tới cửa hàng hỏi mua bộ vợt cầu lông ở đâu nên chúng tôi cũng đã nhập khẩu hàng hóa đầy đủ để phục vụ các bạn.

Ngoài ra, cửa hàng HVShop còn mua bán và trao đổi vợt cầu lông cũ cho những khách hàng không có điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Những sản phẩm vợt cầu lông cũ thu mua về sẽ luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán tới tay khách hàng.

21660791053.jpeg

Ngoài thời gian bảo hành cho phép từ các thương hiệu phân phối thì khi mua hàng tại HVShop, quý khách sẽ được gia hạn thêm 1 tháng bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng như vợt cầu lông, giày cầu lông, phụ kiện cầu lông.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc mua vợt cầu lông ở đâu tốt.

Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc mua vợt cầu lông xịn ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng thông tin dưới đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ HVShop

* Website: hvshop.vn

* Email: HVShop2021@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
18.08.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT