Quảng cáo

“Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”: Đại tiệc âm thanh ánh sáng bùng nổ chào mừng năm mới

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:02 30/12/2022 GMT+7
Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho ngày cuối năm, “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023” là sự kiện không thể bỏ qua. Đại tiệc âm nhạc do Herbalife Việt Nam đồng hành hứa hẹn là sự kiện giúp bạn khép lại năm 2022 một cách ấn tượng nhất.
Nghe nội dung bài viết

Lần đầu tiên tổ chức chuỗi chương trình mừng năm mới tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam mang đến những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”. Sự kiện diễn ra từ 20h30 ngày 31/12/2022 đến 0h30 ngày 1/1/2023 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Đây hứa hẹn sẽ là một bữa đại tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng với các màn trình diễn nghệ thuật pha trộn giữa yếu tố truyền thống, hào hùng, lắng đọng kết hợp với những tiết mục sáng tạo, đầy màu sắc, mang hơi thở của thời đại mới.

Với chủ đề “Sống trẻ sống chất”, sự kiện âm nhạc hoành tráng này được tổ chức nhằm đánh dấu một năm cũ qua đi, chào đón năm mới tràn ngập niềm vui, niềm tin và tinh thần lạc quan tiến về phía trước. Điểm đặc biệt của “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023” nằm ở sự hòa quyện của 3 mảng màu đặc sắc gói gọn trong 3 phần, càng về sau càng bùng cháy và thăng hoa với tiết mục của các nghệ sĩ nổi bật hàng đầu Việt Nam.

1
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của lễ hội quy mô lớn “Herbalife Countdown Party - chào xuân 2023”  

Bữa tiệc âm thanh ánh sáng quy mô và bùng nổ

Phần 1 của “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”  với tên gọi “Thủ đô - Khúc hòa ca tự hào” là bản hòa tấu hoành tráng, trong đó, mở màn là tiết mục trình diễn nghệ thuật dân tộc như trống hội, sáo mèo, đàn nguyệt, đàn tranh, đàn bầu kết hợp với những nghệ sĩ trẻ tài năng như Rocker Nguyễn và Mr. T. 

Không chỉ âm nhạc mà phần mở màn còn được thể hiện trọn vẹn, đa màu sắc và mãn nhãn do hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và visual đỉnh cao, tất cả tạo nên bầu không khí hứng khởi, tưng bừng khi chuẩn bị chia tay năm cũ, đón chào năm mới. 

Phần 2 của “Herbalife Countdown Party Chào xuân 2023” có tên “Năng lượng trẻ - Bản lĩnh thế hệ mới”. Đúng như tên gọi, đây là phần trình diễn của các nghệ sĩ trẻ đã tạo được dấu ấn trong thời gian qua như Phạm Đình Thái Ngân, Juky San, Hooligan, Hà Lê, Hoàng Dũng… Những bản hit của các nghệ sĩ trẻ sẽ được phối khí và làm mới, tạo điểm nhấn khiến sân khấu bùng nổ trong bầu không khí âm nhạc sôi động để đón chào một năm 2023 đáng nhớ.

Phần 3 của chương trình với tên gọi “Sức sống căng tràn - vững vàng tiến bước” chính là “điểm bùng nổ” của toàn bộ lễ hội âm thanh ánh sáng này. Những ca khúc bừng năng lượng, truyền cảm hứng kết hợp với âm thanh đã tai, visual đẹp mắt và công phu chắc chắn sẽ khiến khán giả phải nhún nhảy. Những ca sĩ đình đám đã khẳng định tên tuổi lâu năm trên thị trường sẽ mang tới những bản hit bùng nổ và giàu năng lượng.

Điểm nhấn đặc biệt trong phần 3 sẽ là màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật ấn tượng bằng 100 thiết bị bay không người lái Drone Light. Đây sẽ là lần đầu tiên khán giả tại Việt Nam được chứng kiến công nghệ trình diễn hàng đầu thế giới này. 

Thời khắc tâm điểm và quan trọng nhất của chương trình: Đếm ngược 10 giây cuối cùng của năm 2022 trước khi chính thức bước sang 2023 xen giữa những tiếng pháo hoa hứa hẹn một năm mới rực rỡ, huy hoàng. Phần trình diễn bùng nổ của DJ Dsmall kết hợp ánh sáng ấn tượng sẽ là lời chào kết cho chương trình và mở đầu cho một năm 2023 tưng bừng sức sống.

“Khai giày” đầu năm chào đón 2023 hứng khởi

Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng năm mới, bên cạnh đại tiệc âm thanh ánh sáng “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”, Herbalife Nutrition sẽ đồng hành tài trợ cho Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition nhằm mục đích khởi động năm 2023 tràn đầy năng lượng. Giải chạy diễn ra từ 5h đến 8h30 ngày 1/1/2023 gồm 3 cự ly 5km, 10km và 21km với điểm xuất phát là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, sau đó đi qua nhiều cung đường, thắng cảnh đẹp tại Hà Nội.  

“Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”: Đại tiệc âm thanh ánh sáng bùng nổ chào mừng năm mới 237810
Herbalife Nutrition đồng hành tài trợ cho Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition

Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition quy tụ nhiều vận động viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài như Ting Yin Chou - nhà vô địch giải Tainan Half Marathon 2022; Chien Ho Hsieh - hạng 4 giải Osaka Half Marathon 2018; Nguyễn Văn Lai; Nguyễn Thị Oanh; Đỗ Quốc Thuận; Nguyễn Thị Ngọc Hoa...

Với việc đồng hành cùng những hoạt động văn hóa thể thao, Herbalife Việt Nam thể hiện cam kết trong việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và lối sống năng động. Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - chia sẻ: “Herbalife Việt Nam tự hào lần đầu tiên là nhà tài trợ chính thức của Chương trình chào năm mới tại Thủ đô Hà Nội. Việc tài trợ này thể hiện rõ ràng cam kết của Herbalife Việt Nam trong việc khuyến khích người dân Việt Nam có lối sống lành mạnh và tích cực vận động thể chất thông qua sự hợp tác với các đối tác quan trọng như Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, VFF, VOC, các tổ chức dinh dưỡng và sức khỏe”.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
30.12.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo