Quảng cáo

Hé lộ những ứng cử viên sáng giá góp mặt ở chung kết giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2020- Cup Li-Ning lần V

Thứ sáu, 26/06/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm chú ý của người hâm mộ cầu lông trên cả nước đang hướng về Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hải Dương – Nơi diễn ra Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc – Tranh cup Li-Ning lần V.

Đây được xem là giải đấu cầu lông đầu tiên khởi động trở lại trong năm sau thời gian “vắng bóng” do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, quy tụ được những tay vợt xuất sắc trên cả nước về tham dự.

Tham dự giải có hơn 100 tay vợt mạnh đến từ 9 tỉnh, thành phố gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Lâm Đồng, Thái Bình, TP Hồ Chí Minh và 2 ngành quân đội, công an. Đáng chú ý là sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Đào Mạnh Thắng...

Đến thời điểm này, ẩn số Nhà vô địch đang dần được hé lộ khi các đội mạnh đều thể hiện sự vượt trội bằng những chiến thắng cách biệt. Nội dung đồng đội nữ, Vũ Thị Trang của đội TP.HCM dễ dàng chiến thắng trước đội nữ Hà Nội. Thái Bình, Bắc Giang và Đồng Nai cũng đều là những đối thủ “đáng gờm” khi đều lọt vào vòng bán kết của giải với tinh thần thi đấu và đội hình đánh giá đồng đều.

Còn ở nội dung đồng đội nam, sự vượt trội của những cái tên tiêu biểu như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đều khẳng định được thế mạnh và giành tấm vé vào trận bán kết. Hai đội nhì bảng A và bảng B là Quân Đội và Lâm Đồng cũng hứa hẹn tạo ra nhiều bứt phá bất ngờ khi đang thể hiện phong độ và quyết tâm khá tốt.

Sức hút với người hâm mộ ở tính hấp dẫn, cạnh tranh giữa những tay vợt chuyên nghiệp. Còn với bản thân những VĐV tham gia giải, nguồn động lực giúp họ nâng cao tinh thần quyết tâm thi đấu có sự đóng góp không hề nhỏ của những đơn vị tài trợ tham gia đồng hành tiêu biểu như thương hiệu Li-Ning.

Hơn một thập kỷ trôi qua, Li-Ning là cái tên uy tín cho hầu hết các giải đấu cầu lông nói riêng và các giải thể thao lớn nói chung trên cả nước. Ở đâu có Nhà tài trợ Li-Ning, ở đó giải đấu gắn liền với uy tín & chuyên nghiệp.

Tại giải vô địch cầu lông toàn quốc 2020, Li-Ning tiếp tục trở thành Nhà tài trợ chính thức cho toàn bộ hạng mục giải thưởng và trang phục thi đấu với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Tin rằng, với nỗ lực đóng góp không nhỏ và không ngừng nghỉ của Li-Ning, cầu lông sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ, góp phần tạo nên những sân chơi chuyên nghiệp giúp nâng cao trình độ cho các VĐV trong nước, để cầu lông Việt Nam vươn xa hơn nữa trong khu vực cũng như đấu trường quốc tế.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup Li-Ning lần V Cup Li-Ning Li-Ning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo