Quảng cáo

Hành trình phát triển nhà thuốc Ngọc Anh và tâm huyết của dược sĩ trẻ Lưu Anh

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:53 19/11/2021 GMT+7
Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nhà thuốc Ngọc Anh đã và đang dần khẳng định vị thế là 1 trong những nhà thuốc đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngày nay, các vấn đề về sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm và chú trọng. Chính vì thế mà vai trò của các nhà thuốc cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nhà thuốc Ngọc Anh đã và đang dần khẳng định vị thế là 1 trong những nhà thuốc đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, với quy mô ngày càng mở rộng hơn, đem đến nhiều khả năng tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng. 

01637308415.jpeg

Giới thiệu nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là sự kết hợp song song mô hình bán hàng truyền thống và phát triển trang web bán hàng online với mong muốn có thể phục vụ và giải đáp các thắc mắc 24/24 từ phía khách hàng.

Với phương châm luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đều được chú trọng về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng mà giá cả lại hợp lý như nước hoa Foellie, Hemono Gel…

Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có 1 đội ngũ nhân viên với kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao. Khi bạn có thắc mắc các loại thuốc, cách sử dụng… bạn chỉ cần lên website của nhà thuốc, chọn mục hỏi đáp và mọi thắc mắc của bạn sẽ được tiếp nhận và trả lời một cách nhanh nhất.

Nhà thuốc Ngọc Anh - xây dựng từ tâm huyết của Dược sĩ Lưu Anh.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội - một trường đại học hàng đầu cả nước về lĩnh vực dược học, dược sĩ Lưu Ngọc Anh hay còn gọi là dược sĩ Lưu Anh đã thành lập ra nhà thuốc Ngọc Anh với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Là người sáng lập và quản lý nhà thuốc, dược sĩ Lưu Anh từ lâu đã định hình chiến lược phát triển của nhà thuốc đó là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Theo đó, nhà thuốc Ngọc Anh luôn chú trọng đến chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Các tin tức y tế, thông tin thuốc, bệnh lý mới cũng được nhà thuốc cập nhật liên tục từ Bộ Y tế, các trang thông tin đại chúng, các tạp chí y khoa hàng đầu như Drugs.com, Pubmed, The Lancet, FDA Hoa Kỳ…

Ngoài ra, dược sĩ Lưu Anh còn kết hợp với dược sĩ Hà Thị Lan, người có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thuốc đã mang đến chất lượng dịch vụ tư vấn sử dụng thuốc cao nhất đến người tiêu dùng.

Sự phát triển ngày càng đi lên của nhà thuốc như ngày hôm nay là 1 minh chứng cho những tâm huyết mà dược sĩ Lưu Anh đã đặt vào đồng thời cũng là 1 sự khẳng định về chất lượng sản phẩm và cách phục vụ của nhà thuốc đối với khách hàng.

11637308415.jpeg

Sản phẩm đa dạng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc quy mô lớn, các dòng sản phẩm từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm, vật dụng y tế đều rất đa dạng và phong phú. Không dừng lại ở đó, nhà thuốc luôn không ngừng đổi mới, cập nhật thêm nhiều chủng loại sản phẩm để có thể sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng,

Các sản phẩm của nhà thuốc đều được chọn lựa, phân phối từ nguồn hàng chất lượng cao, được truy xét nguồn gốc rõ ràng và đã được thông qua kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Ngoài sản phẩm trong nước, nhà thuốc cũng có rất nhiều các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ…

21637308415.jpeg

Thường xuyên có các chương trình ưu đãi trong năm

Để tăng trải nghiệm khi mua hàng của khách, giúp khách có cơ hội tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm hơn, nhà thuốc Ngọc Anh thường xuyên có nhiều khuyến mãi lớn cho khách hàng. Cũng nhờ đó mà nhà thuốc ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng hơn.

Như vậy, có thể thấy, nhà thuốc Ngọc Anh thật sự là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn về 1 địa chỉ bán thuốc uy tín, giá cả hợp lý. Nhà thuốc cũng luôn cam kết ra sức đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2        

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhathuocngocanh.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.11.2021
nhà thuốc Ngọc Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT