Quảng cáo

Giao diện mới “toanh” của trang mua bán xe hàng đầu Việt Nam – OTO.COM.VN

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:31 15/09/2020 GMT+7
OTO.COM.VN được biết đến là kênh thông tin mua bán xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Với sự đổi mới về giao diện lần này, OTO.COM.VN hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng tuyệt vời để người dùng trải nghiệm và khám phá.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm xe ô tô cũ, mới của người Việt Nam ngày càng rầm rộ hơn để đáp ứng nhu cầu đi lại và thể hiện đẳng cấp. Bên cạnh việc mua sắm xe mới tại các showroom trực tiếp thì xu hướng mua xe online đang ngày càng nở rộ hơn. Mọi người có thể tìm kiếm trên các trang rao vặt mua bán xe ô tô để dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng xe hơi ưng ý nhất.

Ảnh 1
OTO.COM.VN - Kênh thông tin mua bán xe ô tô lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh việc tìm mua xe ô tô tại các group, hội nhóm, diễn đàn mua bán xe trên mạng xã hội thì mọi người có thể tham khảo các trang web đăng tin trực tuyến để tham khảo. Trong đó, OTO.COM.VN là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất và có vị thế trong làng ô tô Việt Nam.

Dù chỉ mới tham gia vào thị trường một vài năm trở lại đây, nhưng OTO.COM.VN đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình là một kênh thông tin mua bán ô tô hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách truy cập mỗi ngày.

OTO.COM.VN tiền thân là Banxehoi.com, được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn công nghệ và truyền thông uy tín tại Việt Nam – Đại Việt Group, một đàn em của kênh Batdongsan.com.vn (kênh bất động sản lớn nhất Đông Nam Á). Qua đó có thể khẳng định phần nào đó về sự uy tín và đẳng cấp của kênh OTO.COM.VN.

Cho đến hiện tại, OTO.COM.VN đang đứng đầu về số lượng tin đăng và lượng truy cập trong các cổng thông tin về ô tô số 1 tài Việt Nam. Đặc biệt, nhận thấy sự phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu tìm mua ô tô của người Việt ngày càng tăng cao nên OTO.COM.VN đã quyết định thay đổi giao diện, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn trên cả máy tính và điện thoại để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi truy cập vào trang chủ của OTO.COM.VN, người dùng có thể thấy được sự đầu tư về hình ảnh thiết kế vô cùng chuyên nghiệp. Tại đây mọi thông tin được phân bố rõ ràng theo từng bố cục nhất định, giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm được những nhu cầu của mình thông qua các danh mục như: Mua bán ô tô, danh bạ, giá xe ô tô, đánh giá xe, kinh nghiệm và tư vấn mua xe.

Ảnh 2
Sự thay đổi mới về giao diện trang tạo sự thu hút với người dùng

Ngay tại trang chủ hiển thị các thông tin bán xe cập nhật mới nhất, giúp những ai có nhu cầu mua xe mới hoàn toàn có thể tham khảo để lựa chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu. Đối với những ai có nhu cầu bán xe, chỉ cần upload hình ảnh và các thông số liên quan như hãng xe, màu sắc, tình trạng, thông số kỹ thuật,… sẽ được đăng tải lên kho dữ liệu của OTO.COM.VN và hiển thị trên trang web giúp tiếp cận người mua nhanh chóng.

Ngoài ra, OTO.COM.VN còn quan tâm đến nhu cầu của người mua khi cung cấp công cụ tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác dựa vào các thuật toán thông minh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng xe ô tô nào chỉ cần bấm chọn theo bộ lọc từ tỉnh thành, giá, tình trạng hay các tìm kiếm nâng cao từ xuất xứ, năm sản xuất, nhiên liệu, hộp số, màu sắc, kiểu dáng, số chỗ,… hệ thống sẽ cập nhật các thông tin chính xác nhất để khách hàng tham khảo.

Ảnh 3
Mua xe ô tô dễ dàng hơn tại OTO.COM.VN

Sự thay đổi giao diện mới lần này của OTO.COM.VN không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn mang đến nhiều tính năng hữu ích để giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn được cho mình chiếc xe dễ dàng hơn như: Tính năng trả giá, đăng ký lái thử, chọn ngân hàng trả góp, tính toán tiền,…

Đặc biệt hơn, với giao diện mới của OTO.COM.VN còn cung cấp nhiều thông tin hơn về thị trường xe ô tô trong và ngoài nước, tuyền trải các thông tin về giá xe, đánh giá xe, tin tức về xe,… Mọi thông tin đều được cập nhật mỗi ngày từ nguồn tin chính thống 100%, đảm bảo giúp bạn đọc nắm được mọi dữ liệu về thị trường ô tô chính xác nhất.

Ngoài ra, để giúp việc mua bán xe dễ dàng hơn thì OTO.COM.VN đã cập nhật thêm danh mục nhà kinh doanh xe uy tín, giúp mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin và liên hệ trực tiếp với cửa hàng, môi giới chuyên nghiệp nhất.

Ảnh 4
Cập nhật danh bạ các showroom, cửa hàng kinh doanh xe ô tô uy tín

OTO.COM.VN không chỉ là một kênh đăng tin mua bán xe ô tô thông thường, mà đây còn là cuốn tạp chí điện tử về xe hơi hấp dẫn đáng để bạn đọc quan tâm. Hy vọng với sự thay đổi mới về mặt giao diện lần này của OTO.COM.VN sẽ khiến khách hàng hài lòng, cũng như là động lực giúp đơn vị ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa không chỉ tại Việt Nam mà còn lan rộng ra các quốc gia khác.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.09.2020
OTO.COM.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo