Quảng cáo

Gia Lạc: Hành trình theo đuổi dòng nhạc trữ tình Bolero

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:18 15/08/2022 GMT+7
Với niềm đam mê âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ, Gia Lạc - chàng trai trẻ quê Đồng Tháp đã quyết tâm theo đuổi nghề và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.
Nghe nội dung bài viết

Gia Lạc sinh năm 1992, tên thật là Phan Tuấn Lạc, được biết chàng trai trẻ này vốn xuất thân con nhà nghèo ở Đồng Tháp. Mặc dù, gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, thế nhưng, anh lại có niềm đam mê với dòng nhạc dân ca quê hương ngay từ lúc còn nhỏ. Chàng trai trẻ hiện được nhiều người biết đến là ca sĩ tự do với giọng hát truyền cảm, ấm áp và ngọt ngào khi thể hiện những bài hát trữ tình Bolero.

01660533816.jpeg
Niềm đam mê âm nhạc của chàng trai trẻ Đồng Tháp

Vào nghề từ năm 2010, ở thời điểm đó, Gia Lạc không có gì ngoài sự nỗ lực và niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Anh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể chinh phục được những sân khấu riêng dành cho chính mình. Gia Lạc cũng dành nhiều thời gian, công sức để tự học hỏi, tìm tòi, củng cố kiến thức chuyên môn và khả năng cảm âm, thanh nhạc nhằm đáp ứng những yêu cầu công việc. Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng những điều mà Gia Lạc làm được đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, đồng nghiệp trong nghề.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề, Gia Lạc nhiệt tình chia sẻ: “Con đường đến với nghiệp ca hát của mình trải qua không ít khó khăn, có lúc tưởng chừng đã không thể vượt qua được nhưng có lẽ tổ nghiệp thương Gia Lạc nên mọi thứ đều thuận lợi.

Bản thân mình luôn mong muốn gửi những lời yêu thương đến thật nhiều người nghe, mang lời ca tiếng hát của mình để làm niềm vui cho mọi người và cho chính mình. Hơn nữa, sự yêu thương của khán giả cũng chính là động lực để mình có thể sống được với nghề, theo đuổi nghề cho đến tận bây giờ.”.

11660533816.jpeg
Sự cố gắng, nỗ lực đã giúp Gia Lạc chinh phục những thành công đầu tiên trên con đường âm nhạc của chính mình

Đến nay, Gia Lạc đã theo nghề ca hát được hơn 12 năm. Trải qua nhiều thăng trầm cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát, Gia Lạc đã dần chứng tỏ khả năng của mình và được rất nhiều khán giả, bầu show yêu thương. Gia Lạc cũng hiểu được rằng: mọi khó khăn trong cuộc sống ai rồi cũng phải trải qua, nhưng điều quan trọng nhất là mình phải biết đối diện, vượt qua thử thách đó như thế nào. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê, dù kết quả có ra sao thì mình cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc.

Có lẽ với Gia Lạc, niềm đam mê ca hát là động lực để anh có thể mạnh mẽ vượt qua mọi rào cản và sự tự ti của bản thân. Việc được đứng trên sân khấu, được thể hiện giọng hát và mang đến cho khán giả những ca khúc hay nhất cũng chính là mong ước giản dị của một chàng trai khi mới bước chân vào nghề.

21660533816.jpeg
Sân khẩu chính là nơi để Gia Lạc thể hiện và khẳng định niềm đam mê của chính mình

Hiện tại, Gia Lạc đang làm MC làng cưới nông thôn và tham gia vào các đám cưới tiệc liên hoan, chương trình ca nhạc ở Đồng Tháp cũng như các tỉnh thành lân cận. Anh không phân biệt chương trình đó lớn hay nhỏ, bởi với chàng trai trẻ ấy, việc đứng ở vị trí nào không quan trọng, chỉ cần được hát cho mọi người nghe, dù chỉ còn một người chịu lắng nghe Gia Lạc vẫn sẽ hát bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình.

Ngoài việc đi hát, Gia Lạc hiện cũng đang tập trung cho công việc kinh doanh. “Bản thân mình không bao giờ hời hợt khi làm bất kỳ điều gì, thay vào đó mình luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi nhận lời tham gia bất kỳ một dự án nào đó. Trong tương lai, mình vẫn sẽ kiên trì theo đuổi con đường và dòng nhạc đã định hướng sẵn, chỉ cần còn có sức khoẻ, còn có sự yêu thương của mọi người là mình vẫn sẽ hát”, Gia Lạc nói thêm.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
15.08.2022
Bolero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT