Quảng cáo

Ghế massage KLC K99 - Siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:39 23/05/2022 GMT+7
Thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã trình làng “kiệt tác hoàn mỹ” độc quyền KLC K99 - siêu phẩm dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022.

Đầu năm 2022 thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã chính thức ra mắt siêu phẩm ghế massage KLC K99 - “Kiệt tác hoàn mỹ” 2022 của KLC Việt Nam. KLC K99 không chỉ được thiết kế mạnh mẽ, sang trọng thách thức mọi giới hạn thẩm mỹ mà còn sở hữu một loạt tính năng, chế độ massage độc quyền mà không chiếc ghế nào trên thị trường có được.

KLC K99 - “Kiệt tác hoàn mỹ” - gây ấn tượng lớn

Chỉ vừa mới ra mắt trong tháng 1/2022 nhưng trong thời gian ngắn siêu phẩm KLC K99 đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới công nghệ và người tiêu dùng hiện nay.

Ghế massage KLC K99 - Siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022 140438

Ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 đã khiến mọi người có nhận thức sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Từ đó, thay đổi thói quen sử dụng nhiều hơn các thiết bị công nghệ hiện đại để chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà thay vì tới các spa, các trung tâm trị liệu, trung tâm chăm sóc sức khỏe,...

Điều đó đã thôi thúc KLC liên tục cập nhật, phát triển, nâng cao sản phẩm mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Trước bối cảnh nhu cầu cao của người tiêu dùng sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyên biệt như ghế massage, thị trường ghế massage “bùng nổ” rất nhiều sản phẩm. Việc khách hàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm thực sự tốt thì chẳng khác gì “mò kim đáy bể”. Sự ra đời của KLC K99 như là “điểm sáng” về xu hướng chăm sóc sức khỏe công nghệ mới 2022.

KLC K99 - siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ mới 2022

Với diện mạo sang trọng, đầy ấn tượng, tích hợp hàng loạt tính năng độc quyền, KLC K99 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, và là siêu phẩm được những khách hàng yêu thích sự trải nghiệm công nghệ thông minh săn đón mở ra xu hướng ghế massage thế hệ mới 2022.

Massage KLC độc quyền

KLC đã cho ra mắt 3 bài massage mang tên thương hiệu của mình kết hợp nhạc sóng não độc quyền: KLC, Chào buổi sáng; KLC, Chào buổi trưa và KLC, chào buổi tối. Với mỗi bài tập bạn có thể lựa chọn bài phù hợp với từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó, Sản phẩm mang đến cho người dùng những cảm giác khác biệt và tuyệt vời mà chỉ tìm thấy ở KLC K99 mà thôi.

Đột phá tính năng Body Scan

Siêu phẩm ghế massage KLC K99 còn mang đến sự đột phá khác biệt với tính năng Body Scan không chỉ xác định vị trí huyệt đạo và các điểm đau chính xác mà còn có khả năng đo chiều rộng của vai, xác định giới tính người dùng,... mang lại hiệu quả massage tối ưu.

Ghế massage KLC K99 - Siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022 140439

Massage 5D đỉnh cao như tay người thật

Với ứng dụng công nghệ 5D - công nghệ massage mới nhất hiện nay trên thị trường, massage 5D mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác massage chưa từng có trước đây khi massage trên 70% cơ thể bạn trong không gian 5D. Con lăn chạm đến đa điểm với đa hướng khác nhau, cảm giác vô cùng chân thực với những kỹ thuật massage đỉnh cao, giúp cơ thể được trải nghiệm cảm giác được chăm sóc toàn diện, chu đáo và hiệu quả nhất.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Siêu phẩm KLC K99 được trang bị bộ điều khiển cảm ứng OLED hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng. Chỉ 1 cái chạm nhẹ, người dùng đã có thể trải nghiệm những kỹ thuật massage độc quyền bậc nhất hiện nay.

Nhận diện giọng nói thông minh

KLC K99 thể hiện rõ đẳng cấp khi được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh giúp nhận biết và thấu hiểu giọng nói của người dùng, nâng cao trải nghiệm tìm kiếm và điều khiến các chương trình massage được cài đặt sẵn.

Ghế massage KLC K99 - Siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022 140440

Da Microfiber cao cấp, nhựa chống xước hoàn hảo

Chất liệu da Microfiber cao cấp giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, êm ái ngay từ lần đầu đặt lưng xuống ghế. Với việc sử dụng chất liệu nhựa chống xước - một loại nhựa được sử dụng để làm máy bay vừa mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm vừa giúp chống xước hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của KLC K99.

Sạc pin không dây tiện lợi

Một trong những đột phá công nghệ mới của KLC K99 phải nhắc đến chính là tính năng sạc pin không dây cho di động. Với tính năng này, người dùng có thể vừa nằm massage thư giãn, nghe nhạc vừa để điện thoại của mình trên phần sạc không dây mà không lo điện thoại hết pin.

Tích hợp 5 bài massage tự động đặc biệt

Mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo với 5 bài tập đặc biệt: mát - xa văn phòng, thắt lưng và cột sống, thư giãn sau vận động, SPA chăm sóc sức khỏe, kéo giãn kiểu Thái.

KLC K99 - thiết kế sang trọng, nâng tầm không gian

KLC K99 có thiết kế thời thượng - đẳng cấp “chinh phục” người dùng từ tính năng đến thiết kế. Với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, không ít người đã “đổ gục” trước vẻ đẹp công nghệ đỉnh cao của KLC K99.

Sản phẩm kết hợp giữa 3 tông màu độc đáo, lấp lánh, tạo nên nét đẹp thời thượng, sang trọng từ những chất liệu cao cấp nhất: Da Microfiber cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, nhựa chống xước hoàn hảo,... KLC K99 sẽ làm xiêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất. KLC K99 không chỉ là thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe cao cấp mà còn là “siêu ghế” massage chăm sóc sức khỏe bậc nhất hiện nay.

Ghế massage KLC K99 - Siêu phẩm độc quyền dẫn đầu xu hướng công nghệ 2022 140441

Với những điều tuyệt vời mà KLC K99 mang lại, sau khi ra mắt, siêu phẩm này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, doanh nhân và khách hàng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm được mệnh danh là “kiệt tác” ghế massage KLC 2022.

Sự ra mắt của KLC K99 đã tạo nên “cơn sốt” thị trường ghế massage tại Việt Nam. Đồng thời, mở ra bước tiến mới trong xu hướng công nghệ massage 2022. Hiện tại “kiệt tác hoàn mỹ” KLC K99 đang được bán chính thức trên toàn hệ thống gần 100 showroom KLC trên toàn quốc và hệ thống Website, fanpage: Ghế Massage Chính Hãng KLC.

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.05.2022
ghế massage ghế massage klc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT