Quảng cáo

Gắn định vị xe máy – giải pháp chống trộm tối ưu cho phương tiện thời hiện đại

Author Thethao247.vn Hà Phương - 13:49 04/10/2021 GMT+7
Thời đại 4.0 kéo theo sự ra đời của nhiều sản phẩm thông minh phục vụ đời sống con người, trong đó phải kể đến bộ định vị xe máy vô cùng tiện lợi và hữu ích. Thế nhưng, bạn đã thực sự hiểu về thiết bị hay chức năng, công dụng của sản phẩm này chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao thiết bị định vị xe máy ngày càng được ưa chuộng?

Nhu cầu sử dụng xe máy trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay vẫn rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Vì là phương tiện phổ thông nên dễ thấy vô vàn người sử dụng trên đường, với số lượng lớn xe máy như vậy thì không thể tránh khỏi một số vấn nạn về trộm cướp chỉ vì sơ hở của người sử dụng. Vì vậy việc lựa chọn các thiết bị định vị chống trộm, giám sát tài sản cá nhân được xem là công cụ hàng đầu được nhiều người tìm kiếm.

1

Bên cạnh đó thu nhập trung bình của người dân cũng ngày một tăng hơn do đó mọi người sẽ không ngại ngần chi thêm một khoản tiền để gắn định vị xe máy, vì ai cũng hiểu khi ra đường thì an toàn vẫn được đặt lên hàng đầu.

Ngoài những tính năng hữu ích kể trên, thiết bị thông minh này còn giúp bạn xác định được chính xác vị trí xe của mình đang ở đâu. Rất tiện lợi trong trường hợp khi bạn gửi xe ở hầm hoặc bãi xe lớn mà không nhớ chính xác vị trí xe mình chỗ nào.

Một số bộ thiết bị định vị xe máy nổi bật

Định vị xe máy tắt máy từ xa VC02 với tính năng tắt máy từ xa, thiết bị định vị VC02 tại Vcomcar trở thành thiết bị định vị chống trộm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể được gắn kín đáo trong xe giúp giám sát hành trình của xe mọi lúc mọi nơi trên điện thoại. Đặc biệt, với tính năng tắt máy từ xa, thiết bị sẽ giúp bảo vệ xe một cách an toàn ngay cả khi xe đã bị kẻ lạ lấy mất.

Theo đó, chỉ với thao tác tắt máy từ xa đơn giản trên điện thoại, kẻ trộm sẽ không thể nổ máy hay điều khiển xe. Thiết bị sở hữu nhiều tiện ích thông minh, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho cả người không rành về công nghệ. Khi mua sản phẩm tại Vcomcar, quý khách hàng sẽ được tặng kèm sim 4G miễn phí sử dụng 1 năm. Hiện, VC02 chính là thiết bị định vị xe máy được rất nhiều người ưa chuộng.

Gắn định vị xe máy – giải pháp chống trộm tối ưu cho phương tiện thời hiện đại 79428

VC9+ Pin 6000mAH là thiết bị định vị không dây chính hãng, được sản xuất và phân phối bởi Vcomcar. Sản phẩm sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kích thước khoảng bằng 3 ngón tay. Chỉ sau 5 phút lắp đặt, chiếc xe của bạn sẽ được bảo vệ an toàn mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là dòng định vị không dây phiên bản cao hơn của bản VC9 thường.

Thiết bị có dung lượng sử dụng lên đến 20 ngày và được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ tính năng định vị tức thời chính xác, theo dõi âm thanh xung quanh hiệu quả.

Gắn định vị xe máy – giải pháp chống trộm tối ưu cho phương tiện thời hiện đại 79429

Bộ định vị xe máy VC01 siêu nhỏ được sản xuất và phân phối bởi Vcomcar. Thiết kế siêu nhỏ gọn cùng cuộn dây nguồn lấy điện năng từ xe để thiết bị hoạt động. Đi kèm sản phẩm có túi đựng chống nước, va động dễ dàng bỏ túi hoặc đựng cốp cùng dây thít nhằm cố định sản phẩm với xe máy.

Chỉ vài thao tác đơn giản trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể làm chủ xe và thiết bị, thoải mái đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng hay ngại sử dụng các loại khóa móc rườm rà. Thiết bị nhỏ nhưng nhiều tiện ích thông minh, phù hợp cho cả người không rành công nghệ, sim 4G được đăng ký sẵn giúp ứng dụng GPS chuẩn xác. Hoạt động thiết bị ổn định tương thích với tất cả các dòng xe máy, xe hơi, xe điện có mặt trên thị trường.

Gắn định vị xe máy – giải pháp chống trộm tối ưu cho phương tiện thời hiện đại 79430

Vcomcar – Địa chỉ cung cấp, lắp đặt định vị xe máy uy tín hàng đầu

Là một người tiêu dùng thông minh chắc chắn các bạn đang băn khoăn không biết nên mua thiết bị định vị xe máy ở đâu chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Gắn định vị xe máy – giải pháp chống trộm tối ưu cho phương tiện thời hiện đại 79431

Được thành lập và có kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành định vị, camera, dịch vụ kinh doanh vận tải. Công ty cổ phần Vcomcar chuyên cung cấp, lắp đặt các loại thiết bị định vị xe máy, ô tô chính hãng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, tư vấn giải pháp quản trị - điều hành vận tải tới những ai có nhu cầu.

Không chỉ có những sản phẩm chất lượng mà công ty còn luôn đặt khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh. Chính vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động Vcomcar luôn được khách hàng đánh giá rất cao từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc. Ngoài ra, đơn vị luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho những người tiêu dùng, mức giá đưa ra thì phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc lắp đặt định vị xe máy, xe hơi – Vcomcar đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn muốn biết được lắp bộ định vị loại nào tốt nhất cho xe của mình, vui lòng liên hệ tới https://vcomcar.vn/ mọi nhu cầu, thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.10.2021
Vcomcar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo