Quảng cáo

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh

Thứ sáu, 02/07/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Sở hữu bản quyền Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, Champions League, và nhiều giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu, FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) tiếp tục khẳng định vị thế trong việc phát triển nội dung thể thao.

UEFA Champions League - Tinh tú hội tụ 

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59602

Nếu để tìm một giải đấu cấp câu lạc bộ hội tụ những đội bóng vĩ đại nhất, những chiến lược gia xuất chúng nhất và những cầu thủ tài năng nhất thì đó chỉ có thể là UEFA Champions League - món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả trên toàn thế giới.

Trong 3 năm liên tiếp từ 2021 - 2024, FPT sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu này tại Việt Nam. Toàn bộ các trận đấu của Champions League sẽ được FPT tường thuật trực tiếp trên 2 nền tảng là Truyền hình FPT và FPT Play.

Người hâm mộ sẽ rất mong đợi hành trình bảo vệ ngôi vương của Chelsea, hay cuộc lật đổ từ những ông lớn hàng đầu thế giới. Tất cả những diễn biến sôi động này sẽ được FPT gửi tới khán giả Việt Nam một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Bản hùng ca mang tên Việt Nam

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59603

Đặt chân đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là chiến tích làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam. Thành tích của đội tuyển quốc gia là thước đo quan trọng để đánh giá sức mạnh của một nền bóng đá. Bởi vậy, kết quả này thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của đội tuyển nước nhà trên bình diện quốc tế.

Hơn lúc nào hết, khán giả cả nước đều mong muốn được tiếp sức cho “Những chiến binh sao vàng”, và FPT trở thành cầu nối giữa người hâm mộ và đội tuyển thông qua việc truyền hình trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3.

Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển Việt Nam được xếp vào bảng B cùng với 5 đội bóng: Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Oman. Thầy trò Park Hang Seo sẽ khởi đầu vòng loại thứ 3 bằng trận đấu với Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9.

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59604

Vòng loại thứ 3 quy tụ những đội bóng hàng đầu châu Á ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, khán giả của Truyền hình FPT và FPT Play còn có thể chứng kiến những màn so tài hấp dẫn khác của các ông lớn khác.

AFC Champions League và AFC Cup: Chờ đợi những bất ngờ

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59607

AFC Champions League và AFC Cup lần lượt là giải đấu danh giá số 1 và số 2 cấp câu lạc bộ tại châu Á. Ở mùa giải 2021, Việt Nam có 3 đại diện sẽ tranh tài ở các đấu trường này bao gồm: Viettel FC (AFC Champions League) và Hà Nội FC, Sài Gòn FC (AFC Cup).

Tham dự AFC Champions League là cơ hội tốt để Viettel FC kiểm chứng trình độ đồng thời tích lũy kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc tại sân chơi châu lục. Thử thách là rất lớn, nhưng Viettel FC đủ sức để tạo ra bất ngờ với dàn cầu thủ có chiều sâu và đồng đều ở ba tuyến.

Với AFC Cup, giải đấu này từng ghi dấu ấn của nhiều câu lạc bộ Việt Nam, như Becamex Bình Dương năm 2009 hay Hanoi FC năm 2019. Đây là giải đấu vừa sức với các đại diện của Việt Nam và chúng ta hoàn toàn có đủ khả năng tái lập, thậm chí vượt xa thành tích trên.

Toàn bộ các trận đấu của AFC Champions League và AFC Cup sẽ được FPT tường thuật trực tiếp trên hai nền tảng là Truyền hình FPT và FPT Play.

VCK ASIAN CUP - Thêm một dấu mốc, thêm một hành trình

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59606

 Việc góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đảm bảo cho đội tuyển Việt Nam một suất chính thức tại VCK ASIAN CUP 2023. Đây là giải đấu mà chúng ta từng ghi dấu ấn khi lọt vào tới Tứ kết năm năm 2019 và chỉ chịu thua Á Quân Nhật Bản với tỉ số 0-1.

Bộ khung của đội tuyển Việt Nam đang là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Cùng tài thao lược của thầy Park, Việt Nam hứa hẹn sẽ gặt hái những kết quả ấn tượng tại sân chơi này. Đây cũng sẽ là giải đấu được FPT sở hữu bản quyền và sẽ phục vụ khán giả Việt Nam trên sóng truyền hình.

VCK U23 Châu Á 2022- Dấu ấn không quên

 Không quá khi nói kỳ tích tại Thường Châu 2018 đã mở ra kỷ nguyên vàng cho bóng đá Việt Nam. Đây là tiền đề để nhiều tài năng trẻ của đội tuyển bước ra ánh sáng, sau này trở thành trụ cột của ĐTQG như Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải hay Văn Đức.

Chính vì vậy, người hâm mộ Việt Nam đều tin tưởng VCK U23 Châu Á 2022 sẽ là bệ phóng để những tài năng trẻ của bóng đá nước nhà bước ra ánh sáng. VCK U23 Châu Á hiện cũng nằm trong gói bản quyền AFC mà FPT sở hữu. Do đó, người hâm mộ có thể tiếp lửa cho các chàng trai U23 Việt Nam thông qua màn ảnh nhỏ.

FPT sở hữu độc quyền bản quyền loạt giải bóng đá lớn nhất hành tinh 59608

FPT không những là đơn vị sẽ đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong những trận chiến đấu sắp tới khi sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu trong vòng loại cuối cùng khu vực châu Á, mà còn là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu cấp CLB trong khuôn khổ UEFA trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền hình FPT FPT Play
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo