Quảng cáo

Đồng hồ Casio nữ: Món phụ kiện dành cho fashionista chính hiệu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:10 12/10/2021 GMT+7
Casio là thương hiệu đồng hồ top 3 Nhật Bản. Các mẫu đồng hồ Casio nữ luôn mang tới sức hút không thể chối từ dành cho phái đẹp.

Đồng hồ là món phụ kiện vừa thời trang, vừa tinh tế dành cho phái đẹp. Không khó để nhận ra, từ doanh nhân cho tới những cô nàng fashionista nổi tiếng đều sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồng hồ nữ theo nhiều phong cách, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Trong đó, Casio nữ là một trong những dòng đồng hồ nổi bật được rất nhiều nữ giới ưa chuộng. Cùng WatchStore khám phá sức hút từ dòng đồng hồ này nhé!

Đồng hồ Casio nữ - “Làn gió” mới trong thế giới đồng hồ

Ngày nay, cùng với sự lên ngôi của ngành công nghiệp thời trang, đồng hồ không còn đơn thuần chỉ là thứ để xem giờ, mà đó còn là món phụ kiện thể hiện cá tính thời trang.

Nhắc tới thương hiệu đồng hồ đa dạng về phong cách nhất, không thể không kể đến Casio. Bên cạnh các mẫu đồng hồ dress watch sang trọng, cổ điển, Casio còn chiếm lĩnh thị trường với các phiên bản đồng hồ điện tử, đồng hồ công nghệ… đầy cá tính.

01634033741.jpeg

Casio nữ thổi một làn gió mới tới những người đam mê đồng hồ đeo tay. Không chỉ mang tới sự mới lạ, độc đáo, dòng đồng hồ này còn thể hiện “cái tôi” riêng rất đặc biệt của người sở hữu.

Rất ít hãng đồng hồ sở hữu bộ sưu tập đồng hồ nữ đa dạng và độc đáo như Casio. Có thể nói, dù ở độ tuổi nào, theo đuổi xu hướng thời trang ra sao, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp và tôn lên cá tính của mình.

Bộ sưu tập thời trang và cá tính

Một trong những thương hiệu “chiều lòng” được nhiều chị em phụ nữ nhất đó chính là Casio. Cùng điểm qua bộ sưu tập đầy màu sắc được Casio thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

G- Shock & Baby-G - Món quà cho các cô nàng cá tính

11634033741.jpeg

G-Shock và Baby-G là dòng Casio nữ sở hữu thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Với đủ mọi tone màu mang tới những sắc màu cá tính, thời trang và hiện đại.

Không giống như dòng dress watch thông thường, G-Shock và Baby-G hướng tới sự hiện đại và sự thoải mái. Chính vì thế, dòng đồng hồ này được trang bị rất nhiều tính năng như khả năng chống shock tốt, lịch thứ, lịch ngày, báo thức, giờ thế giới…

Bên cạnh đó, dòng đồng hồ này với khả năng chịu nước được xếp vào hàng TOP, với mức độ chống nước từ 100m trở lên, giúp các cô nàng tự tin, thoải mái bơi lội, tham gia các hoạt động dưới nước, các bộ môn thể thao mạnh mà không lo đồng hồ bị hư hại.

Casio Sheen - Phụ kiện ngọt ngào dành cho các nàng tiểu thư

21634033741.jpeg

Một trong những bộ sưu tập được các cô nàng công sở chọn mua nhiều nhất đó là Casio Sheen.

Sheen Casio là dòng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng sang trọng được toát lên từ thiết kế cầu kỳ và bắt mắt.

Sự kết hợp cùng các vật liệu cao cấp như pha lê Swarovski chính hãng, công nghệ chế tác tinh xảo từ Casio, tinh thể kính khoáng hoặc kính sapphire… Casio Sheen mang tới hơi thở của sự tinh tế, đơn giản nhưng đầy thu hút, giúp tôn vinh lên sự nữ tính, dịu dàng và đầy kiêu kỳ của phụ nữ hiện đại

Một items cực kỳ phù hợp với dân công sở. Casio Sheen sẽ trở nên thực sự nổi bật và thu hút khi phối cùng đầm, áo sơ mi… chút điểm nhấn thêm 1 chiếc túi xách đơn giản sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch và sang trọng.

Casio điện tử - Bộ sưu tập thời trang theo xu hướng Vintage

31634033741.jpeg

Đối với các cô nàng theo đuổi phong cách Vintage, phụ kiện là thứ rất quan trọng, phải mix&match phù hợp, không quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đủ để tạo điểm nhấn. Casio điện tử với thiết kế basic là ưu tiên hàng đầu cho những cô nàng theo đuổi trường phái này.

Đây có thể coi là dòng sản phẩm tạo được điểm nhấn và dấu ấn rất riêng cho Casio. Bộ sưu tập đồng hồ điện tử với thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tạo nên cá tính và nét thu hút rất riêng, khiến dòng đồng hồ này trở thành xu hướng của các cô gái trẻ hiện đại.

Casio LTP - Vẻ đẹp từ sự giản đơn

41634033741.jpeg

Casio LTP là bộ sưu tập bình dân với thiết kế basic cổ điển. Dù không sở hữu thiết kế cầu kỳ nhưng giá thành rẻ chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Các mẫu đồng hồ đến từ bộ sưu tập Casio LTP với đa dạng thiết kế kiểu dáng và màu sắc, sẽ là phụ kiện lý tưởng dành cho các cô gái.

Chất liệu sử dụng không quá cao cấp, chính vì thế, giá thành của 1 chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Casio không quá đắt đỏ. Chỉ từ vài trăm ngàn bạn đã có thể sắm riêng cho mình một chiếc đồng hồ chính hiệu Casio. Quá tuyệt phải không nào?

Với những gì đã làm được, không thể phủ nhận được sức hút của đồng hồ Casio nữ đối với phái đẹp. Đừng quên lưu vào danh sách phụ kiện một chiếc đồng hồ để phối đồ nổi bật và cá tính hơn, các nàng nhé.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.10.2021
Casio Casio nữ watchstore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT