Quảng cáo

Đồng hồ Casio G-Shock kim loại ra mắt mẫu mới cực ngầu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:53 18/03/2020 GMT+7
Sau GM-5600, mẫu đồng hồ G-Shock GM-6900 sắp ra mắt được dự đoán sẽ làm nên sóng gió trong năm nay. Đây là hai tân binh của dòng Casio G-Shock, sở hữu mặt số kim loại cực ngầu và được xây dựng dựa trên nguyên bản DW-5600 và DW-6900 huyền thoại.

G-Shock GM-5600 – Thiết kế mặt vuông ấn tượng

Ra mắt giới trẻ vào nửa cuối năm 2019, phiên bản nâng cấp của dòng DW-5600 nhanh chóng được fan G-Shock săn lùng.

GM-5600 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, mặt số điện tử cùng kiểu vuông cổ điển được các chàng trai yêu thích. Tuy nhiên, tân binh này sử dụng thép không gỉ cho nắp gờ và nhựa cho mặt trong của vỏ, mang lại một diện mạo “sang chảnh” cho đồng hồ, đồng thời vẫn giữ nguyên được cấu trúc chống sốc, chống va đập hoàn hảo của dòng G-Shock.

Casio đồng loạt tung ra 3 phiên bản G-Shock GM-5600, bao gồm: GM-5600-1DR bạc phối đen, GM-5600B-1DR đen tuyền và GM-5600B-3DR xanh quân đội. Cả 3 phiên bản đều có các tính năng như: chống nước 200M, đèn cực tím phát quang, báo giờ bằng đèn flash và âm, lịch tự động, bấm giờ,… Chúng được tập trung cải thiện chất lượng hiển thị giờ, nâng cấp thiết kế và chú trọng đến sự thoải mái khi sử dụng.

Có thể nói, GM-5600 pha trộn hài hòa giữa cá tính và sự thanh lịch, màu sắc trung tính phù hợp với cả phong cách thời trang bụi bặm hoặc các trang phục nghiêm túc hơn như tây trang. Có lẽ đây cũng là lý do vì sao mẫu đồng hồ mới của Casio G-Shock lại được ưa chuộng và săn lùng không riêng tại Việt Nam mà còn trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc…

G-Shock GM-6900 – Phiên bản mặt tròn thời trang

Năm 2020 đánh dấu 25 năm mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-6900 ra mắt giới trẻ, và Casio đã quyết định tung ra thị trường mẫu G-Shock GM-6900 để kỷ niệm dấu mốc này.

Phiên bản GM-6900 vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ DW-6900 đời đầu tiên. Cũng giống như người anh tiền nhiệm, chúng có mặt viền bằng kim loại, tạo nên sự cuốn hút tổng thể và giúp cho đồng hồ trông sang trọng hơn. Chính vì thế, tuy thiết kế mang phong cách thời trang đường phố nhưng GM-6900 vẫn phối hợp vô cùng hài hòa với các loại trang phục nghiêm túc, sang trọng.

Về tính năng, GM-6900 cũng có các chức năng giống như GM-5600, từ khả năng chống nước đến các tính năng hỗ trợ người dùng. Sự khác nhau duy nhất giữa hai tân binh G-Shock chính là một mẫu có thiết kế mặt vuông cổ điển và một mẫu mặt tròn thời trang, hướng đến những xu hướng sử dụng và sở thích khác nhau của giới trẻ.

GM-6900 sẽ ra mắt fan Việt Nam với 3 phiên bản màu: Bạc, vàng và đỏ. Tân binh này sẽ được mở bán chính thức vào giữa tháng 4 năm nay.

Có thể nói, GM-5600 và GM-6900 là hai phiên bản G-Shock mở màn cho chiến dịch nâng cấp các mẫu đồng hồ G-Shock cơ bản của Casio trong thời gian sắp tới. Cùng với dòng G-Shock carbon, các phiên bản đồng hồ vỏ kim loại được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay.

Hiện tại, đồng hồ G-Shock được phân phối bởi Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam. Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được dán tem vàng chống giả phía sau nắp lưng để phân biệt với hàng giả, hàng nhái. Khách hàng chọn mua sản phẩm có tem vàng để đảm bảo chất lượng và được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.

Công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn hiện có 86 cửa hàng và hơn 350 đại lý phân phối trên toàn quốc, trong đó có những đại lý nổi bật như Thế giới di động, FPT Shop, PNJ Watch, Đồng hồ Hải Triều, Shopdongho.com, SKTime… Công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu đồng hồ G-Shock chính hãng giá tốt nhất.

Xem chi tiết tại: https://www.anhkhuesaigon.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.03.2020
G-Shock GM-5600 GM-6900 anhkhuesaigon Anh Khuê Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo