Doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến và cẩm nang kinh doanh nhà hàng thành công

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:00 05/08/2023 GMT+7
Đam mê với lĩnh vực ẩm thực, luôn cập nhật xu hướng và sắp xếp các mục tiêu hợp lý chính là 3 bí quyết giúp doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến thành công.

Trong giới kinh doanh, Nguyễn Thị Nhã Yến định vị tên tuổi trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, thẩm mỹ, làm đẹp,... Dù sở hữu thành quả đáng ngưỡng mộ, song nữ doanh nhân chưa bao giờ cho phép bản thân “ngủ quên trên chiến thắng”. Sẵn niềm đam mê với ẩm thực từ khi còn trẻ, cô quyết định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Sự ra đời của Út Yến BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang chính là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ doanh nhân tài năng.

1-1691207396.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến

Luôn “giữ lửa” đam mê

Kinh doanh nhà hàng không phải là một hành trình dễ dàng, và Nhã Yến cũng đã trải qua nhiều khó khăn khi mới bước chân vào lĩnh vực này. Đầu tiên, cô phải nghiên cứu, tìm hiểu về khẩu vị và yêu cầu của khách hàng để thiết kế thực đơn và không gian phù hợp. Kế đến, nữ doanh nhân phải vừa đảm bảo chất lượng thực phẩm và dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn cao, vừa phải cân đối tài chính từ việc mua sắm đồ dùng, trang thiết bị đến chi trả cho nhân viên và quảng bá thương hiệu,..

2-1691207396.jpg
Nữ doanh nhân kinh doanh xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, Nhã Yến không bao giờ từ bỏ đam mê và tinh thần kiên định của mình. Sẵn sàng học hỏi từ những thất bại, cô nỗ lực vượt qua mọi thử thách và liên tục đổi mới để phát triển nhà hàng. Mình rất hạnh phúc khi mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách thông qua những món ăn ngon miệng, phục vụ chuyên nghiệp và không gian độc đáo”, doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến chia sẻ.

3-1691207397.jpg
Thương hiệu của Nhã Yến được đông đảo khách hàng đón nhận

Tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội

Với niềm đam mê mãnh liệt về ẩm thực và kinh doanh, Nhã Yến khai thác sự lên ngôi của các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok để đưa thương hiệu của mình gần hơn với cộng đồng. Trang cá nhân của Nhã Yến trên TikTok nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi với loạt clip triệu view.

4-1691207397.jpg
Việc kết nối với cộng đồng qua TikTok đóng góp vào việc xây dựng và lan tỏa thương hiệu Út Yến BBQ

Trên kênh TikTok của mình, doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến truyền cảm hứng với những nội dung ý nghĩa, tích cực đến người xem. Những clip ngắn xoay quanh công việc trong nhà hàng, chia sẻ về cách chinh phục thực khách, hay những câu chuyện thú vị từ cuộc sống cũng chính là điểm nhấn giúp Nhã Yến xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả.

Cân bằng công việc và cuộc sống

Trong vai trò của một doanh nhân bận rộn, Nhã Yến vẫn biết cách cân bằng hiệu quả giữa công việc cuộc sống cá nhân và công việc. Cô vừa sắp xếp các mục tiêu công việc theo thứ tự hợp lý, vừa dành thời gian cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần. Theo nữ doanh nhân, cân bằng là chìa khóa giúp cô duy trì động lực và luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo.

5-1691207397.jpg
Bên cạnh ưu tiên công việc, doanh nhân Nhã Yến không quên dành thời gian chăm sóc bản thân

Có thể nói, Nhã Yến không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người. Bằng sự tận tâm và đam mê trong công việc, cô đã khích lệ nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng hiện nay.

Tìm hiểu thêm về cô chủ Nhã Yến tại:

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthinhayen1988

TikTok: https://www.tiktok.com/@utyenbuffet129k

Góp ý / Báo lỗi
Xem thêm
NỔI BẬT