Quảng cáo

Dịch vụ xây nhà uy tín và chuyên nghiệp tại Công ty xây dựng Minh Phương

Author Thethao247.vn Hà Phương - 18:00 24/05/2021 GMT+7
Để đáp ứng tối đa nhu cầu đời sống của cộng đồng, Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương đã đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất trong xây dựng và kiến tạo không gian kiến trúc, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện, Công ty xây dựng Minh Phương đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tại Minh Phương luôn mang đầy hoài bão, tâm huyết và sự khát khao để đưa Công ty Minh Phương trở thành một trong những công ty thiết kế thi công xây dựng sửa chữa cải tạo không gian đứng đầu về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong phục vụ quý khách hàng. Trong đó, dịch vụ xây nhà tại Công ty Minh Phương được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng với các dịch vụ như xây nhà ở, xây nhà biệt thự, xây nhà phố, xây nhà cấp 4,…

Với Công ty Minh Phương, “mỗi kiến trúc là một kiệt tác, mỗi không gian là một ý tưởng hoàn hảo” được sáng tạo từ những con người tâm huyết và tận tụy với nghề. Sự khác biệt của không gian kiến trúc và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Minh Phương theo đó cũng được khách hàng đánh giá rất cao. 

Công ty xây dựng Minh Phương cung cấp các dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực xây dựng

Theo đó, dịch vụ xây nhà tại Công ty Minh Phương cũng nhận về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng với những ưu điểm như:

Báo giá rõ ràng chi tiết

Sau khi khảo sát công trình, Công ty xây dựng Minh Phương sẽ lập dự toán và báo giá rõ ràng chi tiết cho từng hạng mục để khách hàng dễ hiểu nhất và có thể nắm rõ mức chi phí cần phải bỏ ra là bao nhiêu. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể và dự toán các khoản chi phí một cách tối ưu nhất.

Giảm đơn giá xây nhà

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, khách hàng cũng sẽ tiết kiệm khoảng từ 5 đến 15% chi phí so với việc tách riêng lẻ để xây dựng các hạng mục, Ngoài ra, các bản vẽ thiết kế kiến trúc, 3D phối cảnh, giấy phép xây dựng cũng được khuyến mãi.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Với những khách hàng tự xây nhà hoặc tự thuê nhân công về xây thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian để lựa chọn vật tư và đau đầu vì không quản lý được hết các khoản chi phí, không giám sát được công nhân làm việc, dẫn đến chất lượng công trình không được đảm bảo. Vậy, khi sử dụng dịch vụ xây nhà tại Công ty Minh Phương, khách hàng sẽ giải quyết được vấn đề gì?

Công ty Minh Phương sẽ hỗ trợ khách hàng trọn gói trong quá trình sử dụng dịch vụ xây nhà

Với gói thầu xây nhà trọn gói từ A – Z, Công ty xây dựng Minh Phương sẽ thực hiện tất cả các công việc bao gồm: thủ tục pháp lý, tư vấn chọn vật liệu, báo giá chi tiết các hạng mục, thi công, bảo hành,… nhờ vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tiết kiệm được thời gian, sức khỏe.

Bảng giá xây nhà trọn gói

Đảm bảo an toàn, hiệu quả

Trước khi công trình thi công, khách hàng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư trao đổi và tư vấn trực tiếp để có thể đi đến sự thống nhất chung, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Công ty xây dựng Minh Phương cũng cam kết không bán thầu mà sẽ trực tiếp tư vấn, thiết kế và tổ chức thi công công trình.

Quý khách hàng cũng được lựa chọn và thay đổi về vật liệu xây dựng như mong muốn. Nhà thầu cũng sẽ cân đối vật liệu xây dựng thô và vật liệu xây dựng hoàn thiện một cách hợp nhất dựa trên mức đầy từ của gia chủ. Từ đó, lên bảng dự toán và báo giá rõ ràng, cụ thể, chính xác các chi phí khi xây nhà trọn gói tính theo m2 xây dựng.

Chất lượng của các công trình xây nhà tại Công ty Minh Phương được khách hàng đánh giá cao

Công ty Minh Phương cũng cam kết về chất lượng và mức giá thành phù hợp của các vật liệu để đảm bảo sự an toàn và bền đẹp của công trình. Đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề tại Minh Phương sẽ là những người trực tiếp thi công để mang đến cho khách hàng ngôi nhà như ý và hoàn hảo nhất.

Với phương châm “làm việc bằng sự tận tâm, uy tín” và mục tiêu trở thành một trong những công ty xây dựng nhà ở chất lượng hàng đầu TP.HCM, Công ty xây dựng Minh Phương cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

MST: 0316234685

Email: xdminhphuong685@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.05.2021
Công ty xây dựng Minh Phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo