Quảng cáo

Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín, nhận hàng nhanh

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:34 09/09/2022 GMT+7
Quý khách có thể gửi hàng đi Canada thông qua công ty Quý Nam theo đường hàng không. Khách nhận hàng nhanh và an toàn, thủ tục đơn giản với chi phí hợp lý.
Nghe nội dung bài viết

Gửi hàng đi Canada theo hình thức chuyển phát nhanh

Hàng hoá từ Việt Nam được gửi đến Canada thông qua công ty Quý Nam bằng hình thức chuyển phát nhanh. Đây là hình thức vận chuyển có nhiều điểm lợi nhất, giúp đơn hàng của khách đến tay người nhận an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý. Dưới đây sẽ là một số lý do bạn sẽ chọn chuyển phát nhanh để gửi hàng đi Canada.

Rút ngắn thời gian nhận hàng tại Canada

Thời gian nhận hàng tại Canada sẽ ngắn hơn rất nhiều so với các hình thức vận chuyển khác. Thông thường, đơn hàng sẽ được nhận tại Canada sau 7-10 ngày làm việc, đây là thời gian nhận hàng sớm nhất, giúp người nhận có được đơn hàng nhanh và an toàn.

01662712713.jpeg
Chuyển phát nhanh hàng đi Canada an toàn

Thời gian nhận hàng nhanh thực sự là rất cần thiết, đặc biệt là đối với những đơn hàng cần gấp như bưu phẩm, giấy tờ, tài liệu. Hoặc những đơn hàng là thực phẩm, hàng hoá có thời gian sử dụng ngắn ngày, nếu dự trữ hoặc bảo quản không đúng sẽ nhanh hư hỏng. Do vậy, đây là hình thức vận chuyển giúp người nhận có được đơn hàng an toàn nhất.

Thủ tục giao-nhận đơn giản

Khi gửi hàng đi Canada bằng hình thức chuyển phát nhanh, thủ tục gửi hàng rất đơn giản, sẽ có nhân viên hỗ trợ từ khâu đóng gói cho tới tư vấn và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng. Nhờ vậy thủ tục gửi hàng hay nhận hàng đều đơn giản, dễ dàng.

Có thể gửi được nhiều loại hàng hoá, bao gồm hàng nhỏ lẻ

Ưu điểm của hình thức chuyển phát nhanh là giúp người gửi gửi được đa dạng các loại hàng hoá, có thể gửi đi những mặt hàng nhỏ lẻ, hàng <500g. Những mặt hàng tài liệu, quà, đồ kỉ niệm, giấy tờ hay chứng từ… đều được chuyển phát nhanh an toàn thông qua công ty Quý Nam, và cụ thể là thông qua hình thức chuyển phát nhanh.

Có nhiều hãng vận chuyển cho khách hàng

Công ty là đối tác lớn của các hãng bay chuyên vận chuyển hàng hoá quốc tế uy tín như: DHL, UPS và FedEx,… đây là những hãng vận chuyển hàng hoá an toàn từ Việt Nam đi nước ngoài, và ở chiều ngược lại. Tuỳ thuộc vào đơn hàng, trọng lượng kích thước và nhu cầu của người gửi, nhân viên sẽ tư vấn hãng gửi hàng tốt nhất, phù hợp nhất.

Ví dụ, đơn hàng nhỏ lẻ sẽ phù hợp hơn với DHL, còn hàng lớn là UPS hay hàng fake, hàng cũ sẽ chọn FedEx.

Thời gian và thủ tục nhận hàng tại Canada

Về thời gian, hàng được chuyển đi theo hình thức chuyển phát nhanh nên dao động từ 7-10 ngày sẽ có hàng tại Canada. Thời gian dự kiến có thể không chính xác với thời gian thực nhận, chúng có thể nhận trước hoặc sau so với thời gian dự kiến.

Về thủ tục nhận hàng rất đơn giản, khách nhận hàng tại nhà hoặc tại kho đều được. Khi nhận hàng có thể nhận theo hình thức trao tay, hoặc đặt hàng trước cửa nhà theo đúng địa chỉ nhận hàng mà người gửi đã cung cấp.

11662712713.png
Đội ngũ nhân viên Quý Nam tư vấn online tận tình

Còn về thuế phí nhập khẩu sẽ tuỳ vào đơn hàng, thời điểm gửi hàng và một số yếu tố khác liên quan. Do vậy, người gửi sẽ không được báo trước đối với loại chi phí này.

Lưu ý: khi nhận hàng, nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra đối với đơn hàng của bạn, vui lòng liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Tránh tình trạng hàng hoá nhận không đúng nhưng không báo sẽ gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề.

Mặt hàng được phép gửi đi Canada

Hàng hoá được gửi từ Việt Nam sang Canada đa dạng, phong phú, khách có thể tìm hiểu thêm thông tin từ phía đội ngũ tư vấn, hoặc gửi những mặt hàng như: thực phẩm khô, mỹ phẩm, quần áo, hàng thời trang, đồ công nghệ, hàng handmade,…

Những mặt hàng này yêu cầu phải có thông tin rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ, có thành phần, có thời gian sử dụng đối với thực phẩm. Và đặc biệt, một số dòng mỹ phẩm cần có chứng từ để hàng xuất kho.

21662712713.png
Gửi thực phẩm đi Canada

Mặt hàng không được phép gửi đi Canada

Khi gửi hàng đi Canada, người gửi cần chú ý đến loại hàng hoá không được gửi để chủ động hơn trong việc chuẩn bị đơn hàng. Theo quy định của ngành vận chuyển bằng đường hàng không, cũng theo quy định của luật pháp Việt Nam và Canada, người gửi không được phép gửi đi những loại hàng hoá là chất kích thích, thuốc cấm, đồ gây hại… và những mặt hàng nằm trong quy định vi phạm.

Quý Nam – dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín, với chi phí vận chuyển thấp, hợp lý so với từng đơn hàng và từng giai đoạn gửi hàng. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
09.09.2022
TIN NỔI BẬT