Quảng cáo

Dây da Hirsch của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:48 18/08/2022 GMT+7
Nổi tiếng với độ bền, chống chịu nước cao, phù hợp với mọi loại da cùng với đó là thiết kế sang trọng, dây da Hirsch luôn được đánh giá là sản phẩm đáng mua trên thị trường hiện nay. 
Nghe nội dung bài viết

Dây da Hirsch của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Với hàng trăm năm kinh nghiệm, kết hợp các công nghệ độc đáo trong sản xuất, Hirsch luôn mang đến cho người dùng những chiếc dây da chất lượng cao cấp mà bất cứ ai cũng khó lòng phàn nàn

1. Dây da Hirsch của nước nào?

Hirsch là thương hiệu đồ da đến từ nước Áo năm 1765 do Johannes Franz Hirsch thành lập. Năm 1945, đồng hồ đeo tay trở nên phổ biến với mọi người, ông Hans Hirsch (thế hệ thứ 6) cho ra đời một thương hiệu dây da đồng hồ giữ vững những nét đẹp truyền thống quý báu.

01660794740.jpeg
Bộ 3 thế hệ Hans - Hermann - Robert làm dây da đồng hồ nổi tiếng thế giới

Với tay nghề chuyên nghiệp, ông Hans Hirsch luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và cho ra đời những công nghệ đỉnh cao về thuộc da, điều này đã đưa sản phẩm của Hirsch vang danh trên toàn thế giới.

2. Dây da Hirsch có tốt không?

Dây da Hirsch là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật thủ công tỉ mẩn trong chế tác, đem đến một sản phẩm mà Hirsch gọi đó là chiếc “vòng tay” - một món trang sức đúng nghĩa dành cho người dùng.

Phần lớn dây da thông thường mau chóng trở nên giòn và xuất hiện nứt gãy trong quá trình sử dụng hàng ngày, riêng Hirsch thì tuyệt đối không có điều đó. Dây da Hirsch đã trải qua những công đoạn thử nghiệm khắt khe qua quá trình xông hơi để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường, 

11660794740.jpeg
Độc chống nước tuyệt vời của dây da Hirsch mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn có được - Ảnh: Hirsch James Performance

Được làm từ các vật liệu mềm mại và ứng dụng công nghệ Hirsch Remborde để ghép các lớp da lại với nhau, dây da Hirsch trở nên linh hoạt, dẻo dai và vô cùng dễ chịu trên cổ tay người dùng. Hơn nữa, dây da Hirsch không nhạy cảm với nước và còn có khả năng khô nhanh hơn so với dây da thông thường. 

Quá trình sản xuất dây da Hirsch - từ khâu tiếp nhận nguyên liệu cho đến việc gửi sản phẩm hoàn chỉnh đến tay khách hàng - đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001 nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vượt trội của sản phẩm.

3. Dây da Hirsch có giá bao nhiêu?

Vẻ đẹp dây đồng hồ Hirsch đến từ những vật liệu sang trọng và những đôi bàn tay thủ công điêu luyện. Chính vì thế mà giá thành của Hirsch có phân khúc rất rộng.

21660794740.jpeg
Dây da chống nước đến 300m có thể đi bơi thoải mái, hiện nay, chỉ có dây da Hirsch mới có thể mang đến điều đặc biệt này - Ảnh: Hirsch Andy

Giá dây da chính hãng Hirsch tại thị trường Việt Nam thường dao động từ 500.000 đồng đến trên 2 triệu đồng. Mức giá này được Hirsch đưa ra phù hợp với nhu cầu, túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

4. Các dòng sản phẩm đặc biệt của Hirsch

Vì mục tiêu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng nên mỗi dòng dây da Hirsch đều mang một nét đặc trưng riêng. Tại Việt Nam, có 4 dòng sản phẩm sau đây của Hirsch được người dùng yêu thích nhất.

Hirsch Performance - được mệnh danh là dòng dây da đồng hồ chịu nước tốt nhất thế giới, với độ sâu 300m. Ngoài khả năng chịu nước, dòng này được người dùng yêu thích vì sự kết hợp của hai loại vật liệu là da thật và cao su thiên nhiên, cùng với công nghệ độc quyền Hirsch Rembordé.

Hirsch Thảo Mộc - một sản phẩm sáng tạo đến từ Hirsch, sử dụng quá trình thuộc da thảo mộc không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang đến sự thoải mái, êm dịu, an toàn không kích ứng cho người dùng.

31660794740.jpeg
Các dòng dây da đồng hồ Hirsch luôn đảm bảo song song hai tiêu chí là chất lượng và thẩm mỹ - Ảnh: Hirsch

Hirsch Pro Skin - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người bị dị ứng đồ da. Hirsch đã kết hợp cùng với trung tâm da liễu Đại học Vienna (Áo), thực hiện 2000 cuộc thử nghiệm để cho ra đời dòng dây đeo thân thiện với mọi loại da này.

Hirsch Exotic Embossed - dòng sản phẩm thấm thoát nước cực tốt, được làm từ các vật liệu da thượng hạng từ Ý. Sản phẩm này mang đến sự mềm mại, tôn lên vẻ đẹp của đồng hồ cũng như đôi bàn tay người dùng.

Mua dây da Hirsch chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Ngày nay, có nhiều đại lý sản xuất dây da nhái tinh vi, giống như hàng chính hãng nhưng chất lượng không được đảm bảo. Vì vậy, người dùng cần phải sáng suốt lựa chọn địa điểm mua dây da Hirsch uy tín.

41660794740.jpeg
Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều là nhà phân phối ủy quyền dây da Hirsch tại thị trường Việt Nam

Không chỉ là đại lý chính hãng của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, Đồng Hồ Hải Triều còn là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu dây da Hirsch. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trên thị trường, Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu sở hữu dây da đồng hồ chính hãng.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
18.08.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT