Quảng cáo

Đăng ký học bơi Gò Vấp - Khóa học trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:53 18/07/2022 GMT+7
Mùa hè là thời điểm nhu cầu đăng ký các lớp học bơi tại Gò Vấp tăng cao. Để vận động an toàn, được nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước, mọi người cần cẩn trọng trong việc một trung tâm uy tín. Lớp học bơi Gò Vấp - Sài Gòn Swimming hiện đang là địa chỉ làm hài lòng các học viên tham gia cả về chi phí lẫn chất lượng giảng dạy.
Nghe nội dung bài viết

Học bơi Gò Vấp không giới hạn với khóa huấn luyện chỉ từ 2.000.000VNĐ

Học bơi Gò Vấp trung tâm Sài Gòn Swimming là một nơi có giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ với 2.000.000 VNĐ/ khóa/2 tháng dạy kèm nhóm, bạn sẽ được học đầy đủ kỹ năng và các kiểu bơi khác nhau. Dựa vào nhu cầu của học viên đăng ký, giảng viên tại trung tâm sẽ xây dựng một lộ trình học phù hợp, đảm bảo kết quả nhận lại là tốt nhất.

01658113061.jpeg
Học bơi Gò Vấp không giới hạn với khóa huấn luyện chỉ 2.000.000VNĐ

So với mặt bằng chung các trung tâm tại Gò Vấp, phí học ở Sài Gòn Swimming được xem là rẻ bất ngờ. Tuy nhiên không vì vậy mà trung tâm thua kém về chất lượng hay nhân lực. Hiện Sài Gòn Swimming sở hữu đội ngũ giảng viên (bao gồm cả nam và nữ) chất lượng, có trình độ kỹ thuật cao và thấu hiểu tâm lý người tập.

Hiện nay, Sài Gòn Swimming đang có các khóa học bơi Gò Vấp tiêu biểu khác bạn có thể tham khảo là:

  • Khóa dạy bơi kèm nhóm: 2.000.000đ/2 tháng/24 buổi
  • Khóa cho trẻ 6 - 9 tuổi: 3.000.000VNĐ/khóa/12b
  • Khóa cho người lớn: 3.000.000VNĐ/khóa/12b
  • Khóa dạy bơi cấp tốc: 3.000.000VNĐ/khóa/12b
  • Khóa cho nữ giới: 3.000.000VNĐ/khóa/12b
  • Khóa bơi giảm cân: 4.500.000VNĐ/khóa/2 tháng
  • Khóa nâng cao: 3.000.000VNĐ/khóa/12b

Thời gian học rất chủ động, có thể học bù vào các buổi nghỉ nên từ số lượng buổi học, chất lượng, hiệu quả sau khi kết thúc đều được trung tâm cam kết.

Nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước cho tất cả mọi người

Tỷ lệ người đuối nước tại Việt Nam mỗi năm là rất cao, chỉ đứng sau tai nạn giao thông. Đây là hồi chuông cảnh báo đến tất cả mọi người khi tham gia các hoạt động dưới nước. Để bảo vệ sự an toàn của chính mình, việc đăng ký tham gia các trung tâm dạy bơi, huấn luyện kỹ thuật là hoàn toàn cần thiết.

11658113061.jpeg
Nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước cho giúp mọi người bảo vệ an toàn cho bản thân

Trong suốt khóa học, học viên không chỉ đơn giản được học bơi và thực hành dưới nước. Bên cạnh đó, bạn còn được học cách xử lý tình huống, khắc phục sự cố khi bơi lội hay cứu người gặp nạn. Bằng cách này, bạn có thể tự tin vui đùa tại các bể có độ nông - sâu khác nhau, làm chủ được cơ thể trong mọi địa hình bơi lội.

Sài Gòn Swimming đã có 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo bơi lội. Trung tâm ra đời hướng đến mọi đối tượng, chỉ cần có nhu cầu học bơi đầu có thể tham gia. Vì thế, sức hút của trung tâm với người trưởng thành là rất lớn. Mọi người tham gia các lớp học bơi vào buổi tối và những ngày cuối tuần rất đông, nhộn nhịp. Từ kỹ năng bơi lội cơ bản đến nâng cao, Sài Gòn Swimming đều đảm bảo lộ trình huấn luyện bài bản, hiệu quả nhất.

Mở ra môi trường mới cho trẻ giao lưu, kết bạn

Tại lớp học bơi Gò Vấp, học viên còn làm quen được với nhiều bạn mới. Điều này giúp bạn mở rộng mối quan hệ, khiến những buổi đi bơi trở nên thú vị hơn. Trong quá trình luyện tập, việc giúp đỡ, hỗ trợ nhau cũng làm tăng thêm tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa những học viên.

21658113061.jpeg
Mở ra môi trường mới gắn kết mọi người với nhau, giúp mở rộng mối quan hệ

Sự nhiệt tình, thân thiện của giảng viên cũng giúp lớp học trở nên vui vẻ, thú vị hơn rất nhiều. Đến trung tâm, mọi người không bị ép theo khuôn mẫu mà được tự do hoạt động trong phạm vi cho phép. Vì thế, chương trình học không chỉ cho bạn kiến thức, kỹ năng mới mà còn là cách giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn  sau một ngày dài học tập, làm việc chăm chỉ.

Tạo tiền đề phát triển cho những học viên có năng khiếu

Theo học tại Sài Gòn Swimming, học viên sẽ được giảng viên theo sát từng chút một. Nhờ vậy mà nhiều người cũng phát hiện ra năng khiếu bơi lội của mình. Thậm chí, nếu muốn thử sức bản thân, bạn có thể đề nghị giảng viên đào tạo chuyên sâu và bổ trợ để tham gia các cuộc thi. Đồng thời, khi kết thúc hóa học, học viên sẽ được tham gia thi cấp chứng chỉ, có thể tự tin bơi lội bất cứ khi nào.

31658113061.jpeg
Tạo tiền đề phát triển cho những học viên có năng khiếu về bơi lội

Đăng ký lớp học bơi Gò Vấp là cần thiết để nâng cao sức khỏe, giúp chúng ta phát triển về thể chất và giải tỏa tinh thần. Để được tư vấn trực tiếp về các khóa học, bạn có thể liên hệ ngay với Sài Gòn Swimming.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
18.07.2022
học bơi Sài Gòn Swimming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT