Quảng cáo

Dân sành xe chọn xe tải: Đi 10 năm vẫn bền, giúp chủ xe nhanh hồi vốn

Thứ bảy, 10/09/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự bền bỉ chính là một trong những lý do giúp Suzuki Carry Truck được nhiều khách hàng tin chọn.

Anh Minh Tuệ (48 tuổi) sở hữu một garage kinh doanh xe máy, môtô và phụ tùng ở TP. HCM gần 20 năm. Thứ gắn bó với anh nhất trong nghề là chiếc ôtô tải dùng để vận chuyển xe máy giao cho khách suốt 12 năm qua. Trên thị trường, không nhiều dòng xe tải vẫn đủ “khoẻ" gồng gánh hơn cả thập niên.

Dân sành xe chọn xe tải: Đi 10 năm vẫn bền, giúp chủ xe nhanh hồi vốn 185116
Sự bền bỉ chính là một trong những lý do giúp Suzuki Carry Truck được nhiều khách hàng tin chọn

Xe bền cả thập niên

Chiếc xe tải mà anh Tuệ sử dụng là Suzuki Super Carry Truck. Trừ số ít lần thay thế một vài phụ tùng vì xe đã vận hành hơn chục năm, còn lại chiếc xe vẫn được sử dụng hàng ngày để chở phụ tùng, xe máy, môtô giao cho khách.

Năm 2019 anh tậu thêm một chiếc Carry Truck mới để linh hoạt hơn cho công việc hoặc những chuyến giao hàng xa. Ban đầu, anh có cân nhắc một số cái tên rẻ hơn nhưng quyết định mua xe Suzuki khi nghĩ đến nhu cầu sử dụng lâu dài.

Theo anh Tuệ và các bác tài lâu năm, ưu tiên của dân chạy xe chở hàng nói chung luôn là vấn đề tiết kiệm tối đa. Việc hỏng vặt, thường nằm garage sửa chữa khiến chủ xe thiệt hại về cả tài chính lẫn thời gian, chưa kể làm gián đoạn công việc, mất đi các mối quan hệ kinh doanh. Vì thế lựa chọn các thương hiệu xe tải với động cơ bền bỉ luôn là lựa chọn hợp lý và an toàn cho hầu bao của khách hàng.

Dân sành xe chọn xe tải: Đi 10 năm vẫn bền, giúp chủ xe nhanh hồi vốn 185118
Suzuki Carry Truck có đa dạng loại thùng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng

“Sử dụng từ đó đến nay, chiếc Super Carry Truck chẳng hỏng hóc gì đáng kể”, anh Tuệ cho biết. “Theo tôi, động cơ xe như trái tim, chiếm đến 60% chất lượng một chiếc xe. Động cơ Suzuki F10A rất có tiếng trong giới làm nghề xe chúng tôi.”

Suzuki vốn nổi danh ở mảng xe thương mại trên thế giới và luôn là một trong những thương hiệu uy tín nhất về chất lượng động cơ. Kinh nghiệm chế tạo xe tải nhẹ hàng chục năm qua giúp xe tải Suzuki ngày càng hoàn thiện và đáp ứng điều kiện vận hành liên tục nhưng luôn ổn định.

Mua tải nhẹ cần tính “đường xa”

Super Carry Truck mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chiếc xe của anh Tuệ tiêu thụ trung bình khoảng 6 lít/100 km.

“Đánh đổi khoản tiền mua xe nhưng xe sửa chữa nhiều, lại tốn tiền nuôi xăng không phải là lựa chọn hay”, anh Minh Tuệ cho biết.

Về bảo dưỡng, anh Tuệ nói rằng Carry Truck như nhiều sản phẩm xe tải khác của Suzuki, chỉ thực hiện mỗi 6 tháng hay 7.500 km. Chi phí chỉ mất khoảng vài trăm nghìn đồng.

Dân sành xe chọn xe tải: Đi 10 năm vẫn bền, giúp chủ xe nhanh hồi vốn 185119
Xe tải nhẹ Carry Truck rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu hao khoảng 6L/100 km khi đủ tải

Với thu nhập chừng 25-30 triệu đồng/tháng, anh Tuệ nói có thể khấu hao chi phí mua xe Carry Truck chỉ sau khoảng gần một năm. Anh xem đây là khoản đầu tư vô cùng xứng đáng cho công việc hiện tại và lâu dài về sau.

Việc cân nhắc đường dài và lựa chọn đúng mẫu xe cần đầu tư cho công việc đóng vai trò rất lớn để giúp chủ xe nhanh chóng thu hồi vốn, biến chiếc xe thành công cụ mang lại thu nhập. Carry Truck đáp ứng được những yêu cầu đó nhờ vào những lợi thế lớn về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tránh phát sinh các chi phí không đáng có.

Chính việc hội tụ nhiều điểm mạnh về tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dải sản phẩm nhiều lựa chọn mà Suzuki Carry Truck thống trị phân khúc nhiều năm qua. Được biết, mua xe Carry Truck hiện nay được tặng phiếu xăng 800 lít tương đương với 20 triệu đồng, giúp các chủ xe đáng kể trong tình hình giá xăng phức tạp.

Tìm hiểu thêm thông tin về dòng xe Carry Truck: tại đây.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT