Quảng cáo

Đại chiến Xuyên thế hệ lần đầu tiên trong bộ môn billiard tại Việt Nam

Thứ ba, 11/01/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận siêu đại chiến được mong chờ giữa hai lớp thế hệ cơ thủ, đội Lão tướng và đội Tài năng trẻ trong bộ môn billiard Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào 15 - 16.1.2022 tại Hà Nội với sáu cơ thủ chuyên nghiệp đại diện cho mỗi thế hệ.

Thể thức thi đấu đồng đội đối kháng đã được người hâm mộ bi - a trong nước mong chờ rất lâu nhưng khâu tổ chức gặp nhiều khó khăn từ việc liên hệ và tập hợp được các cơ thủ, lập đội, lên format, chi phí tổ chức, vận hành, … vì vậy vẫn chưa có đơn vị nào đứng ra thực hiện. Nhân dịp chào mừng năm mới 2022, đồng thời có sự tài trợ từ PERI – nhà sản xuất gậy billiard nổi tiếng thế giới, sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra dưới tổ chức của Lão Mõ sports LIVE.

Đại chiến Xuyên Thế Hệ quy tụ sáu gương mặt nổi danh của billiard Việt Nam đại diện cho hai lớp thế hệ cơ thủ kế cận nhau.

Đội Lão Tướng với sự góp mặt của bộ tam cơ thủ gạo cội có thừa thành tích vang dội, đã khẳng định được vị thế của mình gồm Đỗ Thế Kiên “Kiên Pháp”, Nguyễn Anh Tuấn “Tuấn Kon”, Phạm Phương Nam “Nam Phạm”. Đều là các cơ thủ đã từng chinh chiến ở rất nhiều giải đấu trong và ngoài nước, đạt được vô số giải thưởng, với độ chín và kinh nghiệm là không thể bàn cãi. Mỗi người cũng đều hình thành một lối chơi riêng và ghi dấu trên bản đồ xếp hạng billiard Việt.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ cùng chiến tuyến. Người ta mong chờ màn thể hiện của top 3 đẳng cấp nhưng cũng đặt ra câu hỏi liệu cả 3 có thể tạo nên một lối đánh tập thể đẳng cấp như lối đánh riêng  mà họ đang sở hữu?

Đối đầu với họ là đội Tài Năng Trẻ gồm 3 cơ thủ tiềm năng tràn đầy sức sống, ghi dấu với những thành tích ban đầu đáng gờm và luôn khát khao thể hiện bản thân cũng như săn tìm chiến thắng: Lường Đức Thiện “Thiện Lương”, Nguyễn Văn Đãng “Đãng Tuson”  và Tạ Văn Linh “Linh TQ”. Cả 3 đều là những gương mặt rất trẻ nhưng không hề mới mẻ đối với những người quan tâm tới billiard. Bộ tam là minh chứng cho nhiệt huyết, lòng quyết tâm khi họ đều đang đạt tới độ đẹp nhất của một cơ thủ với những thành tích không hề nhỏ trong giải VĐQG năm 2021. Họ có đủ sự tự tin cần thiết cũng như phong độ tốt nhất để đối đầu với các đàn anh được đánh giá cao hơn.

01641886509.jpeg
Liệu kinh nghiệm hay sức trẻ sẽ chạm tay vào giải thưởng trị giá 10.000 USD của PERI PRO Team Battle?

Với tên gọi chính thức PERI PRO Team BattleĐại chiến Xuyên Thế Hệ, đây là lần đầu tiên Peri quyết định tài trợ cho một sự kiện riêng tại Việt Nam với quy mô lớn và chất lượng chuyên nghiệp. Giải thưởng dành cho đội thắng cuộc là 10.000 USD. đặc biệt, khán giả đến tham dự màn so tài đỉnh cao này còn nhận được nhiều phần thưởng đến từ RA shop với tổng giá trị quà tặng lên đến 60 triệu đồng.

Các trận đấu trong khuôn khổ sự kiện diễn ra trong hai ngày 15 và 16.1.2022, 9 trận đấu, 9 bi, xếp thấp, Race 6, phá luân phiên. Mỗi đội tự sắp xếp chiến thuật thi đấu tuân thủ đúng điều kiện của BTC. Đội nào giành chiến thắng 5 trận sẽ thắng chung cuộc. Địa điểm: KF Pool Arena – câu lạc bộ Billiard lớn nhất Thế giới hiện nay.

Sự kiện đặc biệt này được thực hiện bởi đơn vị tổ chức và phát sóng billiard Số 1 Việt Nam Lão Mõ sports LIVE. Chi tiết toàn bộ sự kiện được đăng tải tại: https://laomo.vn/tin-tuc/dai-chien-xuyen-the-he-comeback-by-peri-ra-shop-n97.html

Các trận đấu cũng sẽ được laomo.vn tường thuật trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội để phục vụ khán giả trong bối cảnh dịch bệnh hạn chế tụ tập đông người.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
billiard Đại chiến Xuyên thế hệ laomo.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo