Quảng cáo

CV timviec365.vn giúp bạn đi đúng quỹ đạo trong hành trình tìm việc làm bán hàng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:48 26/02/2020 GMT+7
Việc làm bán hàng là một công việc có nhu cầu tuyển dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Website timviec365.vn - địa chỉ cung cấp CV giúp bạn đi đúng quỹ đạo trong hành trình tìm việc làm bán hàng.

Trong thời gian gần đây, CV xin việc đã trở nên phổ biến hơn với các ứng viên và nó luôn được coi là một công cụ giúp thu hút nhà tuyển dụng. Trong thị trường bão hòa về việc làm bán hàng như hiện nay thì CV của timviec365.vn giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng hơn và có thể đó chính là yếu tố khiến bạn “có lẽ hơn cả yêu với CV timviec365.vn”.

Việc làm bán hàng không thể xem thường

Trên thị trường việc làm hiện nay, tất cả chúng ta đều biết các công việc sẽ chia theo: Việc làm phổ thông và việc làm yêu cầu bằng cấp, chuyên môn. Việc làm bán hàng được xếp vào top việc làm phổ thông. Có rất nhiều người nghĩ rằng một công việc “chân tay” như vậy thì chẳng cần phải cầu kỳ, cũng chẳng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp? Vì kiểu gì thì mình cũng sẽ được nhận.

Thế nhưng bạn có biết đó chính là một suy nghĩ lệch lạc và sai lầm? Nếu như suy nghĩ lệch thì hướng đi của bạn cũng sẽ bị chệch ra khỏi quỹ đạo của chính nó. Trong một thị trường bão hòa như hiện nay thì việc làm bán hàng cũng đang tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ thất nghiệp. Nếu như không cẩn thận bạn cũng có thể “trượt ra khỏi cuộc chơi” bất cứ lúc nào.

Bất kỳ nhà tuyển dụng nào cũng yêu cầu ứng viên của mình chuyên nghiệp cho dù ở vị trí nào. Khi vị trí công việc càng thấp bạn càng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình từ những điều nhỏ nhặt đó.

Chính vì thế mà đối với việc làm bán hàng, bạn càng không thể xem thường nó!

CV timviec365.vn giúp bạn đi đúng quỹ đạo với việc làm bán hàng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà CV lại trở thành “người bạn đồng hành” cùng bạn trên chặng đường tìm việc. CV xin việc được ví như một công cụ tốt giúp cho bạn thu hút nhà tuyển dụng đầu tiên. Trong lần “xuất trận” đầu với việc làm bán hàng thì không thể thua cuộc được, “chiến binh” của timviec365.vn xuất hiện để giúp cho bạn những điều đó.

Sở hữu riêng cho mình một kho tàng “báu vật” với 365+ mẫu CV thì timviec365.vn chính xác trở thành tâm điểm của sự chú ý hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó mà timviec365.vn còn đem lại cho bạn nhiều cơ hội về việc làm phong phú với 90 ngành nghề phân bố đồng đều tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đương nhiên “việc làm bán hàng” cũng góp mặt trong số 90 ngành nghề này, chắc hẳn đây là một tín hiệu khởi đầu giúp cho ứng viên.

Đến với CV timviec365.vn, đầu tiên bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi những tính năng hữu ích của nó.

Đầu tiên có thể kể đến là bạn sẽ được thoải mái lựa chọn giống như đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Với những CV được thiết kế đầy ấn tượng, độc đáo đi từ hiện đại về cổ điển của các chuyên gia tâm lý, tuyển dụng phối hợp cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu của timviec365.vn kiến tạo thành.

Tiếp theo là CV việc làm bán hàng của bạn sẽ được “khoác” lên mình “lớp áo” thể hiện phong cách như: Hài hòa, sáng tạo, hiện đại, đơn giản, nhiều màu sắc. Các phong cách này được sử dụng và biến hóa linh hoạt sao cho phù hợp với bạn và đáp ứng được yêu cầu cao của nhà tuyển dụng.

Các cụm từ luôn được liệt vào “danh sách đen” của timviec365.vn chính là “đơn điệu”, “ít sự lựa chọn”, “chung chung”. Có lẽ hơn cả tuyệt vời, với nhiều lựa chọn khác nhau, mỗi lựa chọn là một màu sắc. Với CV bán hàng sẽ có 8 “gương mặt” đại diện giúp bạn dễ dàng hơn khi tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Không chỉ có vậy, timviec365.vn đã ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào các tính năng của website. Nó sẽ làm tăng khả năng kết nối thành công giữa bạn và nhà tuyển dụng. Đi cùng với đó thì bạn có thể “tung ra chiêu” cuối chính là sử dụng chức năng tìm kiếm quanh đây, so sánh lương để tìm cho mình một việc làm bán hàng tốt nhất.

Chỉ mất chưa đến 5 phút bạn đã sở hữu cho mình một “cực phẩm” tốt, cánh cửa phỏng vấn dường như là đã mở sẵn, nó chỉ chờ bạn bước vào đối diện với nhà tuyển dụng.

Như vậy, với CV timviec365.vn thì việc làm bán hàng trong thị trường bão hòa không còn quá khó khăn nữa đúng không nào? Ở vị trí việc làm thấp, nhưng hãy thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp của mình trong cách viết CV với timviec365.vn nhé!

Website timviec365.vn khiến người dùng có lẽ hơn cả yêu!

Không phải chỉ với những tính năng hữu ích cho người dùng mà đã khiến họ có cảm tình với timviec365.vn mà nó gây thiện cảm mạnh nhất với người dùng bằng chính “con tim”. Làm cho người dùng cảm thấy ấm lòng hơn với sự tận tâm tận lực phục vụ.

Luôn cam kết hỗ trợ khách hàng và ứng viên 24h/24h, kể cả ngày lễ, ngày Tết cũng sẽ có đội ngũ nhân viên trực. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể hỏi qua các kênh trực tiếp như: Điện thoại, live chat, email, skype, zalo, facebook. Chỉ trong vòng 3s bạn sẽ nhận lại được câu trả lời phù hợp từ chuyên viên của timviec365.vn.

Không chỉ hướng đến các đối tượng tìm việc làm yêu cầu bằng cấp trình độ chuyên môn cao mà timviec365.vn còn hướng đến các đối tượng tìm việc làm phổ thông, đặc biệt là tìm việc làm bán hàng. Chính vì thế mà các đội ngũ chuyên viên đã xây dựng timviec365.vn trở thành một website thân thiện, tốc độ load site nhanh, áp dụng công nghệ big data để tạo ra các gợi ý việc làm phù hợp với ứng viên.

Bằng chính sự ấm áp của mình, hiện nay timviec365.vn đã và đang đồng hành cùng hơn 400.000 doanh nghiệp lớn nhỏ, hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên. Con số này sẽ tiếp tục được nhân lên gấp nhiều lần trong tương lai không xa.

CEO Trương Văn Trắc trao tặng món quà vô giá với ứng viên tìm việc

Được nhiều người biết đến khi ông thành lập Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà ở tuổi về hưu. Khẳng định niềm đam mê và khao khát cống hiến của một người thầy đã độ tuổi xế chiều. Ông Trương Văn Trắc không chỉ phát triển công ty ở mảng tìm việc mà luôn song hành cùng với đó là các mảng khác như: raonhanh365.vn, banthe24h.vn, hunghabay.vn.

Những mong muốn cống hiến của ông Trương Văn Trắc đang dần được hiện thực hóa, với timviec365.vn ông đã trao tặng cho ứng viên tìm việc “chìa khóa vàng” đi đến thành công.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.02.2020
CV timviec365.vn CV việc làm bán hàng bán hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT