Quảng cáo

Cuồng nhiệt mùa bóng mới với chất bia hảo hạng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 01/08/2022 GMT+7
Khi mùa hè tăng nhiệt cũng là lúc những giải đấu đỉnh cao trên khắp thế giới đã bắt đầu sôi động. Một cốc Sapporo Premium Beer 100 với chất lượng hảo hạng, được làm từ 100% đại mạch đặc tuyển cùng độ cồn vừa phải ở mức 3.5% sẽ là chiến hữu “cứng cựa" cùng ta thưởng thức mỗi trận đấu tuyệt hảo.
Nghe nội dung bài viết

Những “chảo lửa" mùa hè

Bóng đá là “món ăn" đặc trưng của mùa hè. Theo thông lệ, các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh luôn chọn mùa hè là thời điểm khởi tranh như World Cup hay Premier League, La Liga, Nations League,... Thị trường chuyển nhượng mùa hè cũng được xem là “phiên chợ" sôi động nhất trong năm. Thời điểm này, không khí cuồng nhiệt trên khắp các khán đài hay tiếng reo hò ăn mừng trên các đường phố,... trở thành một phần không thể thiếu của các tín đồ bóng đá trên khắp thế giới.

01658888747.jpeg
Các tín đồ môn thể thao vua chỉ cần chiến hữu hò reo hết mình bên cạnh bia lạnh và thức nhắm là đã sẵn sàng vào trận (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Điều khiến bóng đá trở thành môn thể thao số 1 chính là luôn chứa đầy sự bất ngờ. Dù là một cuộc đối đầu “rõ mười mươi” hay một trận bóng ngang tài ngang sức, người hâm mộ vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng cho những cú lội ngược dòng ngoạn mục. “Công thức" để chuẩn bị cho mỗi trận đấu chính là cùng chiến hữu thưởng thức trong không gian cuồng nhiệt với mồi ngon và bia mát lạnh. Ưu điểm của những “fan" bóng đá là có thể bỏ qua sự xa lạ để cùng cổ vũ, reo hò cho những trận đấu, bình luận rôm rả khi nghỉ giải lao,... Không gian náo nhiệt, hừng hực khí thế không khác gì ngay tại các “chảo lửa" giúp ta càng muốn hết mình, tận hưởng thật sảng khoái những ly bia Sapporo Premium 100 để luôn giữ được tập trung, duy trì sự tỉnh táo chờ đón những cú bấm bóng một chạm nhanh như chớp, hay bàn thắng đẹp mắt,... của những cái đầu nóng trên sân.

11658888747.jpeg
Những lon Sapporo Premium Beer 100 mát lạnh là men xúc tác cho những màn hò reo hết mình (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

“Bắt nhịp” sân cỏ cùng Sapporo Premium Beer 100

Trở ngại duy nhất của các “fan" bóng đá chân chính trên khắp hành tinh chính là chuyện lệch múi giờ. Ở Việt Nam, các trận bóng trực tiếp thường diễn ra vào tối muộn. Trong lúc thức và chờ đợi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ hoàn toàn có thể thưởng thức một vài ngụm bia Sapporo Premium 100 mát lạnh, chỉ 3,5% độ cồn để “kết nạp" cảm giác sảng khoái trước giờ bóng lăn. Độ cồn vừa phải của bia Sapporo Premium 100 mang đến một chút lâng lâng cùng chiến thắng, vừa sảng khoái để giải nhiệt sức nóng của mùa hè và áp lực công việc khi giữ đúng chuẩn mát lạnh từ 2-6 độ, vừa nhẹ nhàng để kiểm soát sức khỏe và giấc ngủ cho những giờ đấu muộn.

21658888747.jpeg
Chất bia hảo hạng của Sapporo Premium Beer 100 làm không khí cuộc vui càng thêm thăng hạng (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Đặc điểm nổi bật của Sapporo Premium Beer 100 chính là dòng bia vàng óng hảo hạng cùng kết cấu bọt mịn bắt mắt nhờ được làm từ 100% đại mạch đặc tuyển theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Hậu vị ngọt dịu và hương thơm nhẹ mang lại sức hút giúp Sapporo Premium Beer 100 được ưu tiên lựa chọn. Chất lượng hảo hạng của bia Sapporo Premium 100 là bảo chứng cho việc uống bia thông minh. Thành phần nguyên liệu tuyển chọn, độ cồn 3,5% nhẹ nhàng khi được thưởng thức có kiểm soát sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay để lại cảm giác mệt mỏi, tụt giảm năng lượng vào hôm sau. Độ cồn vừa phải cũng giúp chúng ta không bị quá chén khi trận đấu bị kéo dài đến hiệp phụ hay quyết định luân lưu,...

31658888747.jpeg
100% nguyên liệu đại mạch đặc tuyển mang đến chất lượng và hương vị “chuẩn 100 điểm" của Sapporo Premium Beer 100 (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Hiểu rõ trạng thái “không thể rời mắt khỏi màn hình" khi các tín đồ bóng đá đã vào cuộc, Sapporo Premium Beer 100 kết hợp với Giaobianhanh.com mang đến cho khách hàng những thùng bia mát lạnh chỉ sau một cú chạm chuột chính xác vào nút “Mua hàng". Cùng với đó, để mang lại một chút “vía" may mắn cho chiến thắng của đội bóng yêu thích, Giaobianhanh.com sẽ giao Sapporo Premium Beer 100 đến từng bàn với phí giao hàng được giảm đến 50K cùng nhiều chương trình ưu đãi về giá khi mua chung với Combo thức nhắm.

41658888747.jpeg
Đặt hàng qua Giaobianhanh.com giúp tín đồ bóng đá nhập cuộc dễ dàng (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium 100 lon 330ml, bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
01.08.2022
TIN NỔI BẬT