Quảng cáo

Cường Keng – Tiktoker triệu view và còn là CEO có tài, có tâm được giới trẻ ngưỡng mộ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:00 10/05/2023 GMT+7
Điển trai, tài năng sở hữu kênh TikTok 2.8 triệu follower với nhiều video triệu view trên mạng xã hội, Cường Keng khiến nhiều người bất ngờ khi là CEO điều hành của hệ thống kinh doanh Bealive – thuộc tập đoàn Becorp.
Nghe nội dung bài viết

Cường Keng – Tiktoker triệu view và còn là CEO có tài, có tâm được giới trẻ ngưỡng mộ 278487

Cường Keng chắc hẳn là cái tên mà ai cũng từng nghe khi chơi các nền tảng mạng xã hội. Là một doanh nhân nhưng nổi tiếng trên Tiktok với những clip đối nhân xử thế đầy tính nhân văn.

Nếu đang chơi TikTok, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với hình ảnh chàng trai thấu hiểu, tốt bụng mang tên Cường Keng này. Được biết, Cường Keng bắt đầu thành lập kênh TikTok từ tháng 9-2019. Chỉ sau hơn 2 năm, với sự thông minh, nhạy bén, chăm chỉ, CEO Nguyễn Đình Cường đã nhanh chóng đạt được lượt xem khủng và trở thành một hiện tượng mới trên TikTok. Hiện tại, Cường Keng đang sở hữu kênh TikTok với 2.8 triệu lượt follow, mỗi clip đều thu hút hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt thả tim.

Cường Keng – Tiktoker triệu view và còn là CEO có tài, có tâm được giới trẻ ngưỡng mộ 278488

Có được những con số khủng này, Cường Keng không phải đầu tư nhiều về diễn viên, cho đến quay dựng, bối cảnh gì cả. Mà là những clip khoảnh khắc đời thường khi anh ra ngoài và gặp gỡ và quay lại. Dù mỗi clip chỉ dài từ 1 - 3 phút, nhưng những hành động đẹp của anh đã được cộng đồng mạng tán dương và đáng để các bạn trẻ học hỏi.

Chia sẻ về kênh TikTok triệu view của mình, anh Cường chia sẻ: "Khi bắt đầu dùng TikTok, mình không nghĩ chỉ dùng chơi cho vui mà mình muốn đem đến những giá trị tích cực đến cho cộng đồng. Ngoài ra, mình cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp mình phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Vậy nên mình đã chọn làm các clip tình huống về nội dung bảo vệ người lương thiện, chăm chỉ và tôn vinh phụ nữ đúng như quan điểm của mình về cuộc sống". Và Cường Keng đã đúng, những clip của CEO không chỉ viral trên mạng xã hội, lan tỏa được đến nhiều người mà còn giúp anh chàng xây dựng hình ảnh cá nhân và xa hơn nữa là giúp công việc kinh doanh của anh phát triển hơn.

Cường Keng – Tiktoker triệu view và còn là CEO có tài, có tâm được giới trẻ ngưỡng mộ 278489

Ngoài việc quản lý công ty, sáng tạo nội dung trên TikTok, ngoài những giờ làm việc bận bịu, anh dành thời gian để livestream trên Facebook chia sẻ phương thức kinh doanh, đồng thời kết nối với các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh đến với hệ thống của mình. Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến anh để học hỏi và mong muốn gia nhập hệ thống Bealive. Từng bước để thành công, hiện nay anh đã xây dựng được một hệ thống lớn mạnh và dẫn dắt hơn 10.000 thành viên.

Cường Keng – Tiktoker triệu view và còn là CEO có tài, có tâm được giới trẻ ngưỡng mộ 278490

Kiên trì trong công việc sau 3 năm, hiện tại Cường Keng có một cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ, anh hiện đang sở hữu 3 siêu xe trị giá lớn và một căn nhà Vinhome. Anh thường chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân Facebook và nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng. Anh Cường còn cho biết, điều anh cảm thấy hạnh phúc nhất khi có kinh tế tốt chính là cho con trai của anh được cuộc sống đầy đủ và phụng dưỡng thật tốt cho bố mẹ của anh.

Đồng thời, Cường Keng cũng có rất nhiều các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: Giúp đỡ bà con lương thực mùa dịch covid, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn các vật dụng đồ dùng trong gia đình,… Có tài có tâm, CEO Cường Keng chắc chắn sẽ còn phát triển và thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh của mình.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
10.05.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT