Quảng cáo

coocaa TV tài trợ giải AFF Suzuki Cup, NHM bóng đá Việt Nam có cơ hội nhận gói FPT Play K+ miễn phí cho mùa EURO 2020 trong ngày 06.06

Thứ bảy, 05/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, coocaa TV đã trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây bùng nổ cùng đội tuyển Việt Nam.

Tiếp lửa cùng NHM Việt Nam

01622789087.png

Đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa TV cho biết sẽ ‘tiếp lửa’ cho các đội tuyển tham dự giải đấu này. Đại diện thương hiệu này cho hay: “coocaa sẽ có những chiến dịch đặc biệt cùng người hâm mộ cổ vũ tinh thần và ăn mừng chiến thắng tại mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở mùa giải năm nay… Do đó sự cổ vũ hỗ trợ của người hâm mộ cùng các đơn vị đồng hành như coocaa sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ”.

11622789087.png

Cũng để tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ, chương trình tặng quà, cung cấp các gói chương trình thể thao FPT Play K+ của coocaa đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của nhiều người. Ngoài ra, coocaa cũng tổ chức sự kiện phát trực tiếp mời người hâm mộ chia sẻ sự phấn khích về AFF Suzuki Cup 2020.

coocaa TV nổi lên như một trong những thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu với việc chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á. Được lựa chọn là dòng TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, coocaa TV đem tới trải nghiệm xem TV chưa từng có.

“Năm 2021, coocaa sẽ đồng hành cùng AFF Suzuki Cup mang đến cho người hâm mộ những phút giây sôi động nhất với môn thể thao vua, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, tăng thêm trải nghiệm người dùng” – đại diện của coocaa nhấn mạnh.

Trải nghiệm giải đấu với hình ảnh chân thực nhất

21622789087.png

TV S6G Pro Max là dòng TV thông minh thích hợp để xem các trận bóng hấp dẫn ngay tại gia với chức năng điều khiển bằng giọng nói, kho giải trí đa dạng cho gia đình cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

Sở hữu các sản phẩm TV thông minh chất lượng cao với hiệu suất bán hàng vượt trội trên Lazada, coocaa TV đã khẳng định được thương hiệu của mình ở thị trường Đông Nam Á. Tiếp nối thành công này, coocaa TV sẽ cho ra mắt S6G Pro Max vào ngày 06.06 trên Lazada để đồng hành cùng những người đam mê bóng đá trong các giải đấu sắp tới.

coocaa S6G Pro Max là sản phẩm TV có nội dung giải trí phong phú, định nghĩa lại giải trí gia đình, một tiện ích cần có của giới trẻ. Khách hàng có thể xem Tiktok, xem phim trên màn hình lớn, hát karaoke, trò chuyện video với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, gọi video hay duy trì thói quen tập thể dục, làm mọi thứ chỉ với một lần nhấn nút trên điều khiển từ xa. Hoặc hoàn toàn không chạm vào điều khiển từ xa. Với công nghệ điều  khiển rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt hoàn toàn mới được tích hợp sẵn, bạn có thể ra lệnh hoặc đặt câu hỏi với TV ngay cả khi màn hình tắt. Bạn có thể hỏi "Ok Google, khi nào có trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup", để được cập nhật lịch thi đấu các trận đấu mới nhất.

31622789087.png

Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt cũng hỗ trợ kết nối nhà thông minh AIoT. Kết nối các thiết bị gia đình thông minh của bạn với Google Home và sử dụng S6G Pro Max làm trung tâm điều khiển đơn giản chỉ bằng cách nói: "Ok, Google, hãy tắt đèn".

Với thiết kế đường viền thu nhỏ để nâng tầm nhìn tối đa với màn hình vô cực 98.6%, độ phân giải 4K UHD, màn hình LED chất lượng cao với công nghệ giải mã HDR 10 cho hình ảnh rực rỡ và tươi mới  bộ xử lý chất lượng hình ảnh Chameleon 2.0, DTS Studio Sound & Dolby Audio, tính năng kết nối ổ đĩa flash USB 2.0 x 2, HDMI 2.1 x 2, HDMI 2.0 x 1, loa ngoài và cáp mạng LAN - Bộ nhớ lớn 2 + 32GB cùng hiệu suất và khả năng xử lý cao, coocaa S6G Pro Max được sinh ra để mang đến trải nghiệm xem bóng đá đắm chìm đầy mê hoặc và bạn sẽ cảm thấy như đang theo dõi trận bóng ngay tại sân vận động.

Đặc biệt, trong ngày 06.06, coocaa TV sẽ dành tặng rất nhiều phần quà cho khách mua S6G Pro Max, với khách hàng đầu tiên sẽ được tặng kèm PS5.

Ngoài ra, 80 khách hàng đầu tiên mua coocaa TV sẽ được tặng kèm thùng bia Tiger và tất cả những khách hàng mua coocaa TV vào ngày sale 06.06 sẽ được tặng gói FPT Play K+ miễn phí để xem EURO 2020.

Chi tiết thông tin của coocaa TV vui lòng truy cập: link

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
coocaa TV AFF Suzuki Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT