Quảng cáo

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh kỷ niệm 6 năm phát triển thương hiệu bằng sự kiện hoành tráng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:00 22/09/2022 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập thương hiệu, đồng thời công bố những thông tin về dự án đặc biệt, vào tối 21/8, Công ty mỹ phẩm Đông Anh đã tổ chức sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân”.
Nghe nội dung bài viết

1
“Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” quy tụ hơn 1000 người tham gia

Sự kiện nói trên được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 1000 người. Họ chính là những ngôi sao hạng A trong Vbiz, các khách mời, giới truyền thông và đông đảo các đối tác của Công ty Mỹ phẩm Đông Anh.

Tại chương trình, nhà sáng lập thương hiệu, CEO Nguyễn Huỳnh Như gửi lời cảm ơn đến đông đảo khách hàng, đối tác tin yêu, ủng hộ các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Trong dịp này, thương hiệu mỹ phẩm nói trên đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới đó chính là dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft Fresh. Với những ưu điểm riêng có, sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên sự “bùng nổ”, gây tiếng vang lớn trên thị trường.

2
CEO Huỳnh Như rạng rỡ tại sự kiện

Cũng tại chương nói trên, đại diện công ty cũng đã công bố những cải tiến mới của thương hiệu, bao gồm: Chứng nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ & Tiêu chuẩn ISO; Tem khuyến mãi; Tem chống hàng giả….

3
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới truyền thông

Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Đông Anh đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm và là sản phẩm của mọi nhà. Không chỉ vậy, công ty và các sản phẩm của đơn vị cũng đạt được vô số giải thưởng.

4
Đặc biệt, đây là dịp để CEO Huỳnh Như gửi lời tri ân đến các khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua

Trước đó, vào ngày 21/5/2022 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh vinh dự đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022. Không chỉ vậy, Mỹ phẩm Đông Anh tự hào là nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy tại Việt Nam. Tại Lễ Công bố Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức, nhãn hàng Collagen X3 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam. Đây là hai trong vô vàng giải thưởng uy tín mà công ty này đạt được.

5
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây

Có thể nói, Mỹ phẩm Đông Anh đã và đang không ngừng cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện sản phẩm của mình để có thể đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất. Và sự kiện nói trên cũng như việc ra mắt dòng sản phẩm mới Soft Fresh chính là những minh chứng rõ nét cho sự phát triển của doanh nghiệp này.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
22.09.2022
TIN NỔI BẬT