Quảng cáo

Công nghệ điện giải trong máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:23 05/05/2022 GMT+7
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được áp dụng công nghệ điện phân từ Nhật Bản giúp cho nguồn nước đầu ra không những đảm bảo được độ sạch mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công nghệ điện giải trong máy lọc nước ion kiềm Panasonic.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic thường được trang bị từ 3 - 5 tấm điện cực có tác dụng phân tách nước thành các phân tử siêu nhỏ - nước ion kiềm giàu Hydrogen. Máy lọc càng có nhiều tấm điện cực thì càng tạo ra dải pH rộng.

Công nghệ điện giải trong máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Công nghệ điện phân chính là điều làm nên sự khác biệt của máy lọc nước ion kiềm Panasonic so với các dòng máy lọc nước thông thường. Bởi nguồn nước được tạo ra không những đảm bảo được độ tinh khiết mà còn có đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen.

01651724676.jpeg

Công nghệ điện giải trong máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Điện phân hay còn gọi là quá trình oxy hóa - khử được xảy ra khi có dòng điện đi qua các tấm điện phân. Tại cực âm xảy ra quá trình khử còn tại cực âm sẽ xảy ra quá trình oxy hóa.

Hai quá trình phản ứng này hoàn toàn riêng biệt và được ngăn cách bởi một màng bám thấm, tạo ra 2 dòng nước: nước axit (pH từ 2.5 - 6.5) và nước kiềm (pH từ 8.5 - 11.5). 

Máy lọc nước được trang bị nhiều tấm điện phân thì sẽ tạo ra nhiều dải nước với độ pH, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng.

Khác với các loại nước thông thường, nước ion kiềm có nhiều tính chất đặc biệt: tính kiềm tự nhiên, giàu vi khoáng, chống oxy hóa và cấu trúc phân tử siêu nhỏ. Nhờ đó, nước ion kiềm có khả năng cải thiện sức khỏe, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Hiện nay, trên thị trường có 3 dạng tấm điện cực, bao gồm: điện cực dạng phẳng, điện cực dạng lưới và điện cực dạng rãnh.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Panasonic

Cấu tạo của máy lọc nước Panasonic:

Máy lọc nước Panasonic gồm 2 bộ phận chính, bao gồm: Bộ lọc (lọc nước) và buồng điện phân (phân tách các phân tử nước thành H+ và OH-).

Tấm điện cực của máy lọc nước Panasonic làm từ kim loại Titan cao cấp và được phủ bên ngoài một lớp Platinum. Tùy vào từng dòng máy mà các tấm điện phân sẽ có hình dạng, kích thước và độ lồi lõm khác nhau.

Titan là kim loại cao cấp, thường được sử dụng trong y tế, xây dựng, hàng không hoặc công nghiệp. Kim loại này có khả năng chống ăn mòn, kể cả với axit, clo và muối. Nên khi tiếp xúc với nước, titan sẽ không gây gây độc hại hay bất cứ ảnh hưởng nào đối với sức khỏe con người.

Platinum là chất liệu có khả năng dẫn điện và chống ăn mòn rất tốt. Chính vì thế, nó có khả năng củng cố được hiệu suất điện phân, gia tăng hàm lượng Hydrogen cho nước.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Panasonic:

Khi điện được truyền vào buồng điện phân sẽ xảy ra phản ứng hóa học:

2H2O 2H2 + O2

11651724676.jpeg

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Tiếp theo, ở mỗi cực của buồng điện phân sẽ xảy ra phản ứng hóa học như sau:

(1) Tại cực dương, nước mang tính axit nhờ phản ứng:

H2O H+ + OH-

4OH- 4OH + 4e 2H2O + O2

(2) Tại cực âm, nước mang tính kiềm nhờ phản ứng:

H2O H+ + OH-

2H + 2e H2

Như vậy, thông qua quá trình điện phân, máy lọc nước ion kiềm sẽ cho ra nước có tính axit tại cực dương và nước có tính kiềm ở cực âm.

Các dòng máy lọc nước Panasonic tốt nhất hiện nay

Một số dòng máy lọc nước Panasonic tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo: máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45, máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66, máy lọc nước điện giải ion kiềm TK-AB50.

Các sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu Panasonic đều có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí trong không gian sống trong gia đình.

21651724676.jpeg

TOP 3 máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt nhất hiện nay

Điện máy Sakura là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Sakura sẽ được giảm giá tới 17% cùng với nhiều phần quà hấp dẫn như máy lọc không khí, bộ tiền lọc, bình nước cá nhân,...

Ngoài ra, Sakura còn miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc cho các khách hàng mua sản phẩm qua website của công ty.

Sakura cam kết các dòng máy lọc nước đều được bảo hành theo đúng quy định của công ty. Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề về lỗi của sản phẩm sẽ được giải quyết bởi nhân viên kỹ thuật tại Điện máy Sakura.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sakura Việt Nam

Email: dienmaysakura@gmail.com

Địa chỉ website: dienmaysakura.vn

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Sakura. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn các sản phẩm máy lọc nước Panasonic nhanh nhất, phù hợp nhất!

Một số thông tin về các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic nhập khẩu chính hãng:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AB50: https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-ab50.html

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-as66.html

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45: https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-as45.html

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
05.05.2022
Panasonic máy lọc nước máy lọc nước ion kiềm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT