Quảng cáo

“Cô vợ quốc dân” Đoàn Thanh Tuyền tặng chồng vé đi Qatar xem World Cup

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:14 20/12/2022 GMT+7
Sau chuyến công tác châu Âu, doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền tới thẳng Qatar để tận hưởng không khi World Cup và tận mắt nhìn thấy các thần tượng CR7, Messi và Neymar.
Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, khi người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới đang chìm đắm trong không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, thì nhiều câu chuyện liên quan tới trái bóng tròn dù trong hay ngoài sân cỏ cũng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.Mới đây, cư dân mạng Việt lại được phen xôn xao về thông tin “cô vợ quốc dân” Đoàn Thanh Tuyền tặng ông xã Đỗ Minh Quân vé đi xem World Cup 2022 vì biết chồng hâm mộ “ảnh Bảy” Cristiano Ronaldo đã lâu. Tấm vé tứ kết World Cup 2022 trận Bồ Đào Nha – Maroc đã được Đoàn Thanh Tuyền nhanh chóng gửi đến tay chồng dù rằng càng vào sâu những vòng trong, vé càng trở nên khan hiếm và đắt đỏ.

1
Vợ chồng Đoàn Thanh Tuyền - Đỗ Minh Quân rạng rỡ trước trận đấu

Hành động của nữ doanh nhân nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng. Nhiều fan hâm mộ bóng đá trầm trồ, thậm chí mong ước có một “cô vợ quốc dân” chiều chồng, tâm lý hết nấc như vậy.Về phía Đoàn Thanh Tuyền, tài năng và nỗ lực thay đổi cuộc sống, chạm tới ước mơ của CR7 đã chạm tới trái tim nữ chủ tịch MQ Group, cô không chỉ dành bất ngờ cho chồng mà còn đồng hành anh tới Qatar để tận mắt thấy được Ronaldo “bằng da bằng thịt”. Đối với cô thắng thua không quan trọng bằng việc nhìn thấy Ronaldo cháy hết mình trong kỳ World Cup rất có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

“Cô vợ quốc dân” Đoàn Thanh Tuyền tặng chồng vé đi Qatar xem World Cup 233933
Nữ CEO bất ngờ được một đài truyền hình phỏng vấn

Vợ chồng Đoàn Thanh Tuyền xem cả 3 trận tứ kết tại World Cup 2022. Ngoài trận Bồ Đào Nha – Maroc thì còn "cháy hết mình" với 2 trận Hà Lan - Argentina và Brazil - Croatia. Được chứng kiến những danh thủ hàng đầu thế giới chiến đấu hết mình tại sân cỏ quốc tế là điều cực kỳ may mắn.

Đặc biệt hơn khi đây cũng rất có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Messi vì anh đã bước vào tuổi 35. Dù vậy, Đoàn Thanh Tuyền cực kỳ phấn khích khi nhận ra huyền thoại của bóng đá Argentina vẫn vô cùng khéo léo, tinh tế trong từng đường bóng.Có thể nói, những ngày ở Qatar, hòa mình vào không khí World Cup, cổ vũ hết mình cho thần tượng sân cỏ chính là trải nghiệm tuyệt vời mà Đoàn Thanh Tuyền không thể quên.

“Cô vợ quốc dân” Đoàn Thanh Tuyền tặng chồng vé đi Qatar xem World Cup 233934

Kết thúc những ngày tháng xả hơi, cô trở về Việt Nam tiếp tục với lịch trình bận rộn của dịp cuối năm. Trước đó, Đoàn Thanh Tuyền có chuyến công tác châu Âu, đi Pháp và Thụy Sĩ. Đồng thời, cô thể hiện độ “chịu chơi” khi tài trợ từ A-Z cho 2 nhân viên chuyến du lịch châu Âu 10 ngày, đưa đi xem bóng đá tại Qatar vì đạt được KPI.Trong chuyến đi này, nữ chủ tịch cũng phóng tay tậu hàng loạt đồng hồ hàng hiệu để làm quà thưởng cho nhân viên dịp cuối năm.

“Cô vợ quốc dân” Đoàn Thanh Tuyền tặng chồng vé đi Qatar xem World Cup 233935

Có thể thấy, không chỉ trong cuộc sống thường nhật với những người thân, bạn bè mà Đoàn Thanh Tuyền còn vô cùng hào phóng, chu đáo với đội ngũ nhân viên của mình. Cô không ngần ngại đổi mới chính sách với nhiều phần thưởng và ưu đãi dành cho những người luôn kề vai sát cánh cùng mình. Đoàn Thanh Tuyền quan niệm: "Mình làm có được thì lính theo mình cũng xứng đáng có được".

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
20.12.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT