Quảng cáo

CLB bóng đá Phù Đổng nhận tài trợ từ thương hiệu thể thao Li-Ning

Author Thethao247.vn Hà Phương - 13:35 01/11/2019 GMT+7
Sáng ngày 30/10 vừa qua, CLB bóng đá Phù Đổng chính thức nhận hợp đồng tài trợ từ thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning.

Theo bản hợp đồng, toàn bộ trang phục thi đấu và luyện tập của các cầu thủ Phù Đổng sẽ do Li-Ning cung cấp trong vòng 2 năm từ 2019 đến 2021.

Không phải là lần đầu tiên dành sự quan tâm đặc biệt cho môn thể thao vua, Li-Ning chính là người đồng hành đứng sau sự thành công của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam trong những giai đoạn khởi đầu 2006-2008. Khi đó, lần đầu tiên đội tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch tại AFF Suzuki Cup 2008.

Khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, Li-Ning cũng luôn “ghi dấu” trong lòng người hâm mộ với việc song hành cùng thể thao nước nhà: cùng đội tuyển điền kinh Việt Nam giành vị trí số 1 Đông Nam Á tại SEA Games 2017, vượt qua cả đối thủ lão làng Thái Lan; đồng hành nhiều năm liên tiếp cùng giải bóng chuyền VTV Cup, giải cầu lông đồng đội toàn quốc,…

Tại buổi kí kết, mẫu trang phục tài trợ chính thức cho đội bóng cũng đã được công bố. Với chất liệu bền, co giãn, thoải mái, thoát nhiệt và nhanh khô, các trang phục được Li-Ning thiết kế riêng cho CLB Phù Đổng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi vận động hay thi đấu cường độ cao, tạo nên hiệu quả thi đấu tốt hơn nữa cho đội bóng trong các mùa giải sắp tới.

Ra mắt mẫu trang phục tài trợ chính thức cho đội bóng

Được biết, CLB bóng đá Phù Đổng là đội bóng đầu tiên của Việt Nam được phát triển dựa trên mô hình bóng đá cộng đồng của Nhật Bản. Xuất phát từ sân chơi thấp nhất trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là giải hạng Ba, sau ba năm, đội bóng này đã giành quyền góp mặt tại giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Các cầu thủ Phù Đổng trong trang phục của nhà tài trợ Li-Ning

Việc nhận được đầu tư kịp thời từ các thương hiệu như Li-Ning chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho đội bóng trẻ như CLB Phù Đổng, đồng thời mở ra nhiều hi vọng, cơ hội cho các đội bóng khác trong nước. Với kinh nghiệm “nâng đỡ” từ những ngày đầu cho nhiều VĐV tên tuổi, “gã khổng lồ Li-Ning” và những chàng trai Phù Đổng hứa hẹn tạo nên “trái ngọt” sau những nỗ lực bền bỉ của một tập thể bóng đá trẻ tài năng.

Sự hợp tác giữa thương hiệu Li-Ning và Phù Đổng FC hứa hẹn gặt hái nhiều thành công

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
01.11.2019
CLB bóng đá Phù Đổng Li-Ning Phù Đổng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo