Quảng cáo

Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng: Từ TikToker nổi tiếng đến chuyên gia tiên phong đào tạo TikTok thực chiến hàng đầu tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:00 21/04/2023 GMT+7
Xây dựng kênh TikTok có hàng trăm ngàn người theo dõi không quá khó, nhưng phát triển và khai thác hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Đó chính là sự khác biệt giữa người dùng bình thường và chuyên gia TikTok giàu kinh nghiệm như anh Nguyễn Anh Tùng.

Từ TikToker với hàng trăm nghìn follower…

Trước khi đúc kết những kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong lĩnh vực marketing TikTok, anh Nguyễn Anh Tùng từng bén duyên với TikTok với tư cách là người dùng. Vốn đam mê quay phim chụp ảnh kết hợp với công việc kinh doanh ẩm thực nên anh xây dựng kênh TikTok Mèo Sành Ăn với các chủ đề công thức nấu ăn, công thức nước chấm, review món ngon đặc sản vùng miền…

01682064206.png

Thời gian đầu, video của anh không được đón nhận. Mỗi video chỉ lẹt đẹt vài chục đến vài trăm lượt xem. Tuy nhiên với sự kiên trì cho ra video với mục đích chia sẻ các kiến thức về ẩm thực nên anh quyết tâm theo đuổi công việc này. Sau 1 tháng kênh Mèo Sành Ăn lên đề xuất giúp công việc kinh doanh của anh phát triển, doanh thu đột phá.

11682064206.png

Anh quyết định xây thêm kênh Nguyễn Anh Tùng để chia sẻ các kỹ năng làm video từ ý tưởng, kỹ thuật quay, biên tập video và xây dựng kênh TikTok với các kiến thức thực chiến mà anh đã làm và có kết quả. Có thể nói, chuyên gia TikToker Nguyễn Anh Tùng là một trong những người đầu tiên khai phá miền đất hứa TikTok tại Việt Nam.

Theo anh Nguyễn Anh Tùng, việc xây dựng thương hiệu trên TikTok hiệu quả đòi hỏi người dùng cần có tư duy cũng như kiến thức để làm chủ quy trình xây dựng kênh video ngắn, nắm bắt tâm lý khách hàng và thuật toán của nền tảng này. Trong đó, ngoài các kiến thức và yếu tố kỹ thuật chung thì tư duy sáng tạo nội dung, thấu hiểu tâm lý khách hàng là chìa khoá để thành công giữa hàng triệu người dùng khác.

21682064206.png

…đến chuyên gia đào tạo TikTok thực chiến hàng đầu Việt Nam

“Được truyền cảm hứng từ câu nói của từ người thầy đáng kính của tôi Phạm Thành Long là: Thành công mà không chia sẻ thì đó là thất bại nên tôi đã thành lập Công ty TNHH đầu tư MCN chuyên tư vấn và hỗ trợ những người kinh doanh mong muốn xây dựng kênh thương hiệu cá nhân để phát triển công việc kinh doanh của mình” - anh Tùng chia sẻ.

MCN bước đầu thiết lập bộ máy, đội ngũ, đề ra mục tiêu và giá trị cốt lõi là đối tác được hỗ trợ trực tiếp phát triển nhà bán hàng của TikTok. Với sứ mệnh mang lại sự phát triển cho công việc kinh doanh cho cộng đồng nhà bán hàng, MCN sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp khai thác “mỏ vàng” từ nền tảng TikTok, một trong những mạng xã hội đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng: Từ TikToker nổi tiếng đến chuyên gia tiên phong đào tạo TikTok thực chiến hàng đầu tại Việt Nam 271624

MCN luôn mang đến trải nghiệm đa dạng với nhiều chiến dịch marketing thành công. Hơn 30.000 học viên của MCN hiện là những gương mặt quen thuộc trên TikTok như các idol: Vương Ngọc Thảo, Tây Bắc TV, GoPick88, Anh Biết Tuốt Design; Tuệ Giang Yoga; Lê Tiến Mậu; Lannia - Lan Hồ Điệp; Lục Văn Đạt; Trình Kim Dung; Thịnh Sapa; Cô Trinh Phong Thuỷ; BsTranChi…....

MCN hoạt động với sứ mệnh "Cho là Nhận". “Hãy luôn Cho đi, giúp đỡ người khác, đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình - và thành quả sẽ đến với bạn, bạn sẽ Nhận lại tương xứng với những gì đã cống hiến giúp đỡ người khác” - anh Tùng bày tỏ.

Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng: Từ TikToker nổi tiếng đến chuyên gia tiên phong đào tạo TikTok thực chiến hàng đầu tại Việt Nam 271628

Dù đã đạt được những thành công từ nghề nghiệp nhưng anh Nguyễn Anh Tùng vẫn chưa có ý định dừng lại. Với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp ở Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn nữa, anh Tùng mong muốn trở thành người truyền cảm hứng, nhà huấn luyện cho các doanh chủ, người kinh doanh xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các buổi chia sẻ và đồng hành.

Anh Nguyễn Anh Tùng hỗ trợ và cung cấp cho học viên giải pháp sáng tạo nội dung hiệu quả, hướng tới nội dung mới mẻ, độc đáo, thu hút người xem bằng chính kinh nghiệm đi đến thành công của bản thân.

“Trong năm 2023, MCN sẽ không ngừng chuyển mình để vươn tới những mục tiêu lớn hơn, chiến lược phát triển mũi nhọn của chúng tôi chính là giúp những người kinh doanh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà họ còn có cuộc sống hạnh phúc hơn, ý nghĩa hơn với dấu ấn thương hiệu cá nhân mang đến giá trị cho cộng đồng” - Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng khẳng định.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
21.04.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT